— GESTAPÓ —
Gleđilegann föstudag, kćru bagglýtingar!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
plebbin 7/2/04 19:33

Einum degi styttri ţangađ til viđ deyjum öll. Nema Blástakkur sem er ódauđlegur.

"Ţiđ eruđ öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Áramót 7/2/04 19:33

SKÁL!!!! og gleđilegt ár fyrir 2 árum

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ

Ef mínir útreikningar eru réttir er einnig einum degi styttra í 17.júní. Ţví ber ađ fagna. Finnst mér. ‹Rođnar og flissar eins og smástelpa›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Áramót 7/2/04 20:15

fögnum ţví međ köldum pítsum og heitu kóki í samkomuhúsi baggalútíu

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
plebbin 7/2/04 20:16

16. júní ćtti frekar ađ fagna. 17. júní er dagurinn ţegar mađur vaknar upp og hugsar međ sér „hvađ í anskotanum gerđi ég af mér í gćr“

"Ţiđ eruđ öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Áramót 7/2/04 20:22

já hver hefur ekki lent í ţví......... ég lenti nú einu sinn í ţví 4 apríl...

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
plebbin 7/2/04 20:29

Talandi um 4 apríl. Ég lenti einu sinni í ţessu sama 27 ágúst. Pćliđ í líkurnar 27. ágúst af öllum öđrum dögum.

"Ţiđ eruđ öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Áramót 7/2/04 20:30

en sú tilviljun frćndi minn ţekkir strák sem á kćrustu og hún á bróđir sem á vin sem á mömmu sem á afmćli 27.ágúst

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ

Merkilegt! Sama hér!

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 7/2/04 23:22

Ekki segja mér! Ţiđ eruđ ađ tala um hana Guđrúnu Jóns.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ

Dóttur Jóns bankastjóra? Ég held nú síđur!! ‹Rođnar og flissar eins og smástelpa›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Áramót 8/2/04 00:26

jújú sú er stúlkan

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 8/2/04 01:19

Dóttir Jóns bankastjóra ţekki ég lítillega. Hún er nokkuđ hugguleg og bústin. Heldur köld í viđkynningu ţó. Hún er dóttir bróđur föđur gamals bekkjarfélaga míns úr grunnskóla. Sá var rauđhćrđur eins og allt ţeirra kyn en fjölskyldan flutti til einhvers stađar sem heitir Akureyri ţegar viđ vorum 10 ára og hef ég ekki séđ hann síđan. Ágćtis drengur samt.

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Áramót 8/2/04 11:18

ég hitti ţann dreng ţegar ég var á akureyri, hann var víst ađ vinna viđ bílaţvott viđ gatnamót 2 gatna ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 8/2/04 14:20

Er ţađ já. Seisei, drengurinn atarna hafđi nú ágćtis vit í kollinum. Ég átti ekki von á ţví ađ hann myndi enda ţetta neđarlega í ţjóđfélagsstiganum.

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 8/2/04 14:24

Og Gunna greyiđ bara farin ađ selja blíđu sína ţá?

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ

Er ţađ?!?! Fann nefnilega fimmtíukall áđan. Er hún međ einhver spennandi tilbođ í gangi?

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 8/2/04 14:46

Ekki spyrja mig. Ég er sá sem spurđi.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
LOKAĐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: