— GESTAPÓ —
Hátíđahöld og svallveisla í ráđherrahöllinni
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Síra Skammkell 7/2/04 22:46

plebbin mćlti:

‹Fer og horfir á Gísla Martein›

Ég hélt ađ engum dytti ţetta í hug. En svona fer fyrir sumum. Ţetta skrifast víst allt á edrúmennsku ţína.
‹Kssss. Glúgg, glúgg, glúgg, glúgg!›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 7/2/04 23:36

‹Blástakkur keyrir afturendann á flutningabíl inn í andyriđ›

Hér er meira kóbaltkóla!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Leibbi Djass 7/2/04 23:38

Goslaust?

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarđar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 7/2/04 23:39

Kóbaltkóla verđur ekki goslaust. Heldurđu virkilega ađ viđ myndum nota kolsýru í kóbaltkóla!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Leibbi Djass 7/2/04 23:41

Svalt. Lock'n' Lorr

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarđar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 9/2/04 13:13

Jćja ţá er ég mćttur ég tafđist ađeins ‹leggur frá sér kassa međ jesú-safa blönduđum međ frekknóttu kóbalti ›Halló! Er einkur hér?

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 9/2/04 14:55

Fáđér kóbaltkóla!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 15:55

Nykur mćlti:

Jćja ţá er ég mćttur ég tafđist ađeins ‹leggur frá sér kassa međ jesú-safa blönduđum međ frekknóttu kóbalti ›Halló! Er einkur hér?

Já, fáum vér annars ekki örugglega aukafjárveitingu til ađ framlengja hátíđahöldin örlítiđ ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 9/2/04 20:50

Í bođi Fólskumálaráđuneytisins bara!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 9/2/04 20:51

Og ÖLÍS...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 9/2/04 21:36

hvenćr i dauđanum for Folskumalarađuneytiđ ađ taka ađ ser kobaltmál!? er ţetta ekki verkefni kobaltvinnslunnar!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 9/2/04 21:38

Ég fann ţetta á lager. Glúmur bađ mig um ađ geyma ţetta fyrir sig, ţannig ađ ég ákvađ ađ gefa ţađ í stađinn.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 9/2/04 21:41

Glumur!? hlaut eitthvađ ađ vera... er hann ekki genginn i ţetta... hvađ felag gođtemplara Baggalutiu?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 9/2/04 21:43

Kóbaltkólađ hans er náttúrulega áfengislaust. En ég veit ađ Hilmar Harđjaxl lumar á Kaftein Morgan.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 9/2/04 21:45

já, eg veit ađ ţađ er áfengislaust... en ţessvegna er hann einmitt ađ drekka ţađ... til ţess ađ komast i svokallađa: "kobaltvimu"

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 22:28

Er ekki kóbaltvínvíma betri ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 10/2/04 15:27

ţađ hefur löngum veriđ umdeilt ‹setur akavitisflösku og kobaltkolaflosku a borđ og biđur eftir ţvi hver fer fyrst›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Fćr sér ađ smakka.›

Jújú, kóbaltiđ er betra.

‹Dettur á gólfiđ og deyr áfengisdauđa›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: