— GESTAPÓ —
Sundferð
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 11/2/04 17:14

Nú, nú. ‹klórar sér í höfðinu›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 11/2/04 18:11

Íííííííhaaaaaaa
‹Stekkur hátt í loft upp en í stað þess að lenda í lauginni skellur ofan á einum ellilífeyrisdansaranum og drepur hann›
ó æ æ
Voruð þið nokkuð að nota þetta? ‹Danglar lauslega í líkið með vinstri fæti›

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/2/04 18:20

‹hleypur á ofsahraða í átt að lauginni og býr sig undir að stökkva þegar...› Helvíti bara... ég gleymdi að fara í sundskýlu ‹snýr við á punktinum og brunar inn í sundskýlu. Kemur út aftur á sama ofsahraðanum og nú í sundskýlu sem er með áprentuðum brúnum blett aftan á og gulum blett framan á.› HÉR KEM ÉG ‹Stekkur hæð sína og steypist beinustu leið ofan í grunnu laugina. Stendur upp vankaður en glaður›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Grimmis 12/2/04 15:11

Halló?

Eru allir farnir uppúr?

‹Skimar í kringum sig og lagar sundhettuna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 12/2/04 15:14

Nei ég er að koma aftur, var að losa mig við þetta ellilífeyrisþegalík.
Hva, herra Sívertsen, þér bara mættir!

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Viljiði hætta að drepa þessi ellilífeyrisdýr! Ég þarf að skila þeim eftir að búið er að nota þá. Ætlar þú að borga þessar 500 krónur sem þarf að borga ef maður skilar þeim ekki aftur?

‹Blótar herfilega›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/2/04 13:34

það var komin tími á að leggjast í bleyti... Fári minn, gaman að sjá þig hér... þú breytist allur við að blotna. ‹Stynur ógurlega og lokar augunum›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 15/2/04 22:29

Jæja, þá er ég mættur, afsakið hvað ég er seinn á ferðinni, það tók mig nokkra stund að koma mér í vaðmáls sundklæðnaðinn minn, auk þess sem ég hef það fyrir reglu að maka mig ávallt Lýsi áður en ég leggst til sunds ‹Tekur nokkrar Mueller æfingar og stingur sér svo fram af brúnni›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 16/2/04 01:40

Jæja, þá er kominn tími til að hreinsa laugina. ‹Horfir illilega á Glúm›

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/2/04 18:24

hvað er þetta... lýsi er barasta hollt... við skolum þetta líka af okkur í sturtunni. Einhver með í gufu?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/2/04 15:03

ég ‹vippar handklæðinu af sér›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/2/04 14:07

‹Ívar hendist af stað og dregur með sér keisarann. Þeir stefna beint á gufubaðið. Þeir opna og fara inn. Þar er enginn. Þeir setjast niður og Ívar tekur upp Ákavítisflösku. Hann fær sér sopa og býður keisaranum:› Viltu?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 25/2/04 14:15

‹Kemur inn í gufuna skellihlægjandi eftir að hafa drekkt þremur sundlaugargestum sem höfðu ekki lesið þjóðsögurnar og fóru á bak Nykri í fávisku sinni.› Heyrði ég einhvern segja ákavíti?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/2/04 14:26

fáðu þér ‹réttir nykri flöskuna og stynur þægindastunu›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 25/2/04 14:34

‹Sleikir lýsisborið bak Glúms og skellir svo í sig góðum slurk af ákavíti. ›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/2/04 14:42

‹þrífur upp aðra ákavítisflösku og þambar úr henni›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 9/12/04 21:27

‹Syndir flugsund í buslulauginni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 6/6/08 19:50

Mér finnst mynd leibba djass ákaflega flott.

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: