— GESTAPÓ —
OJ - HOY - OYE --- Ojjjjj
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 5/2/04 22:58

Ojjjj - Ullabjakk (íslenska)
Hoy - Í dag (spænska)
Oye - HEY! ( enska )

Já.
Allt er þetta borið fram eins.

Pælið í því að vera á Spáni og hitta eitt stykki portkonu. Hún spyr að bragði „viltu hafa mök, og hvenær ætlaru að borga?“ þá svarar Íslendingurinn „OJJJ“ Þá eru góð ráð dýr. Kellingin heldur barasta að þú viljir ekkert frekar en að hafa mök með henni og það í DAG!

Tökum annað dæmi. Englendingur er staddur á Íslandi og ætlar að spyrja afgreiðslumann af einhverju. „Oye.“ segir Englendingurinn „Hvað er ég svona ógeðslegur? HA? VILTU BARA EKKI DRULLA ÞÉR ÚT, HELVÍTIS ÚTLENDINGA SKÍTUR!!!!!“

Þarna sáum við tvö dæmi sem gætu leitt útí það að maður og annar tapi lífi sínu bara útaf því að tungumál þeirra skuli vera lík en þýði ekki það sama.

Já, ég varð bara að koma þessu frá mér.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 5/2/04 23:11

Þetta er þörf og áhugaverð umræða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 6/2/04 11:23

Ég myndi nú halda að áhugaverðari aðstæður væru þegar portkonan hefur verið keypt og er farin að stunda sitt starf, og tæki uppá því að kalla "já já" á sínu móðurmáli. Hvað gera íslenskir bændur í bændaferð þá?

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/2/04 12:28

Þeir ná máttúrulega í hana Sísí á Undirfelli til að láta hana túlka. Var það ekki það sem portdrósin var að biðja um?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 7/2/04 12:16

Dræsan veit ekkert hvað hún vill.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 13:40

Oscar De La Ojjbjakk

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 7/2/04 17:38

plebbin mælti:

Ojjjj - Ullabjakk (íslenska)
Hoy - Í dag (spænska)
Oye - HEY! ( enska )

Má bæta þessu við, til fróðleiks og skemmtunar:

Oy - ææ (jiddíska)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 7/2/04 20:14

Takk fyrir þetta skemmtilega innskot frænka. Ég skrifa þetta á bakvi eyrað.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Maradona 24/4/04 13:52

Olé!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hilmar 6/6/04 21:05

Sem menntaður einstaklingur vil ég benda á eina staðreynd, að öll þessi orð eru upphróparnir(eða eitthvað) og segja aðallega: Hey þetta er Slæmt/skrítið/hef ekki hugmynd/Sjáiði, sem sagt viðvörun eða upphrópun með sem minnstu lofti eytt. ‹Ljómar upp›

Doktor Hilmar Röflfræðingur • Nafnið er Doktor Hilmar, Doktor(dramatísk bið) Hilmar • 'Nil mortifi, sine Lucre;
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 6/6/04 22:38

Nema hoy, sem þýðir í dag.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hilmar 6/6/04 22:39

Bætið bara við listann /Pirraður að þau séu ekki fljót

Doktor Hilmar Röflfræðingur • Nafnið er Doktor Hilmar, Doktor(dramatísk bið) Hilmar • 'Nil mortifi, sine Lucre;
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/9/04 03:33

Eigi má geyma þýskunni, oj (ekki viss með sdavseddníngu þó), sem þýðir einmitt "Vá" .

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Arctan Artois 12/9/04 10:21

Goggurinn mælti:

Eigi má geyma þýskunni, oj (ekki viss með sdavseddníngu þó), sem þýðir einmitt "Vá" .

Svipað er með sænskuna, en þeir segja einnig oj. Bein þýðing er heldur erfið þar sem þetta veltur allt á kringumstæðum, en það er sennilega eitthvað í líkingum við þýskuna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/9/04 13:29

Hvað hét hann aftur í Heilsubælinu sem sagði í sífellu "oj oj oj oj". Hann var rúmfastur og var oftar en ekki að skoða tímarit. Líktist honum Ladda frekar mikið.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 12/9/04 13:57

Limbri mælti:

Hvað hét hann aftur í Heilsubælinu sem sagði í sífellu "oj oj oj oj". Hann var rúmfastur og var oftar en ekki að skoða tímarit. Líktist honum Ladda frekar mikið.

-

Var það ekki Olli ofviti? Hann kom mér alltaf til að hlæja eins og reyndar fleiri persónur í þessum þáttum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/9/04 14:33

Olli ofviti var það. Hvað ætli kunningi hans í næsta rúmi hafi heitið.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 24/10/08 10:52

Mikið er þetta skemmtilegur þráður.

     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: