— GESTAPÓ —
hörmulagakeppni
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 5/2/04 02:50

Húrrahúrrahúrrahúrra!!!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 14:30

‹gengur inn með ákavíti í hönd og byrjar að syngja› það er engin leið að HÆTTA! ÞAÐ ER ENGINN LEIÐ AÐ HÆTT´AÐ SYNGJA SVOONA...‹skakklappast aftur út, syngjandi›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 5/2/04 15:16

popplag í As

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 6/2/04 09:29

....popplag í fes.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/2/04 10:20

[Við Reykjarvíkurtjörn]

♪ ♪♪ "Við Reykjavíkurtjörn ... á rölti eftir dansleik, ég Dabba leit, í grasi á beit, og þá fór lífið á stjá. Þá sælu sumarnótt ... sungu regnvot stræti, um Hannes, Krumma og Jón Steinar, þeir voru allsstaðar. ... Í múrsteinshús örstutt frá Arnarhól, bar hann sína skjatta og sinn mal. Höndin var blá, lundin var drullufúl, óspar var á reglustikuna". ♪ ♪♪

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 6/2/04 21:04

Ég samdi einu sinni lag á píanó, það var ekki uppá marga fiskana en ég skal syngja það fyrir ykkur.

Það hljómar svona....

Da Da dí dúrebí darrrada díbedú gúlela klomp ken kolí dúbbedí barrada dúbbedí dúi das deeeeeeeeeeee dúmmmm dúmmmm derrríramm deo deo kanerí rerreí rarreú henn ehmm hí ha hí dí ba dú de rí ta ta. Blúmm demm dírií ríra dúss dedú BAMM BAMM.

Sjalla dú be be bú babí dada úhúú dí dí da dú da dí da úhúúúú bebb bíbb babb búbb babb bíbb babb úhúúúúhúu daarrr rerr rar rír rrarr rúrrr demm díd dad dúbb dad díd darr lúhúúúhú demí dommí bammí rar rer júhúúúhú sís sas sús sam sem sím sam sma jú hú hú dar rirr rír rrarr rí rar ra he he ha hí ha hú ha díderínn babb bíbb babb úhúúúúhúu rarreú henn ehmm hí ha hí dí ba dú de rí sjebb bíbb babb bú heh hah hú dí ma gú lú dadí shúnnerí

darr lúhúúúhú demí dommí bammí rar rer júhúúúhú sís sas sús sam sem sím sam sma jú hú hú dar eeeeeeee dúmmmm sam sem sím sam sma jú hú hú dar rirr rír

Takk fyrir.

Endilega segið álit ykkar. Fannst ykkur ekki annars sorglegi parturinn flottur?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/2/04 21:12

Er hér kominn arftaki Debussy, Chopin og Liszt?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 6/2/04 21:34

voff mælti:

Debussy, Chopin og Liszt

Hvaða ómenningalegu nöfn eru það?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 6/2/04 21:47

Árni (Steinn ) Jonsen ert þetta þú?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/2/04 23:27

feministi mælti:

Árni (Steinn ) Jonsen ert þetta þú?

Plebbinn er ekki sá fyrsti sem er grunuð(aður) um að vera Árni kallinn...ég hugsa að hann skrifi undir mörgum nöfnum hérna...feministi ekki ert þú Árni? ‹ringlaður teygir hann sig í bjórdós...hristir hana og nær í eitthvað sterkara›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 6/2/04 23:43

Ég er ekki neinn bölvaður Árni. Þvílík móðgun.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 7/2/04 01:18

he he, feministi er ekki Árni, og ég held bara að Árni sé ekki feministi heldur.

Plebbinn þú fyrirgefur mér vonandi ‹klórar sér í höfðinu› en þetta lag var eitthvað svo Árnalegt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 7/2/04 03:16

‹Nær sér í mengaða sprautunál sem er tengd í ákavítisflösku og nær að sprauta hálfum lítra af lífsins vatni beint í vinstra nýrað›

‹Starir þegjandi út í loftið en sér ekki nokkurn skapaðan hlut nema nokkrar pappírsdúfur›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 7/2/04 11:45

Má ég spurja, hver er þessi Árni?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð

Það skyldi þó ekki vera Árni Treholt..kominn hér ljóslifandi?!? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Semmning Semmningsen, • Formaður knattspyrnu- og gríðarreykingasambands Baggalútíu (K.G.B.)
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 7/2/04 16:41

Hef sterkan grun um að Tréholtið leynist hér undir dulnefni. Hugsanlega Blástakkur........

 • LOKAР•  Senda skilaboð

Þessi hryllingur sem Ædol stjarnan Kalli Bjarni er að syngja þessa dagana hlýtur að eiga erindi í þessa keppni. Það er sem sagt lagið sem þau sungu öll þarna í lokaþættinum.
‹fær gæsahúð bara af tilhugsuninni um þetta lagskrípi›

 • LOKAР•  Senda skilaboð

"What is love.......
baby don´t hurt me.....
don´t hurt me....
no more".

Game,set,match...Semmningsen.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: