— GESTAPÓ —
Hvernig er félagslífið?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Glaumur 7/2/04 17:07

Blástakkur mælti:

Ég held að ég þekki ekki Skabba en varðandi kóbalt atómið þá er líka óþekkt exótísk eind sem er gerð úr antikvörkum sem klónar sjálfa sig er eitt atóm kemst í tengsl við annað. Ég hef tekið mér það bessaleyfi að kalla þetta bláeind.

Auðvitað! Bláeindin!! Hvernig gat ég verið svona vitlaus! Þetta er svarið við gátunni!! ‹hleypur að bókaskápnum og togar í sjáfsævisögu jónsa í svörtum fötum, opnar leynidyrnar og hraðar sér niður í tilraunastofuna. Tekur nokkur glös og blandar nokkrar blöndur, dansar fugladansinn og grítir flöskunum í mynd af R-Kelly. Uppúr sullinu rís annar Geir Ólafsson› Neibb. Mistókst aftur! Hverju er ég að gleyma?

þar sem hlátur lengir lífið, má þá túlka kímnigáfuleysi mitt sem sjálfsmorðstilraun?
 • LOKAР•  Senda skilaboð

Það hlaut að vera að Geir Ólafsson væri misheppnuð tilraun brjálaðs uppfinningamanns. Þarna er skýringin komin. Takk.
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 23:18

Ahh... já ég hef ekki töluna öllum Geirunum sem ég hef búið til í gegnum tíðina. Ástæðan er sú að þú gleymir að gera ráð fyrir quantaflökti bláeindanna þegar þær eru konsentreraðar á viksvæðið.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Glaumur 8/2/04 17:58

ja, þú segir nokkuð! ‹röltir hugsi að bókaskápnum og togar í sjáfsævisögu jónsa í svörtum fötum, opnar leynidyrnar og fer niður í tilraunastofuna. endurtekur fyrri tilraun með þeirri breytingu að leikskólalögin eru sungin hástöfum við framkvæmdina og myndin á veggnum er af Halldóri Laxness› ‹uppúr sullinu á gólfinu fer að rísa eihverskonar mannvera› Já, þetta er að takast! Það lifir! Það lifir!‹andlit fer að myndast á mannómyndinni› Fari það grábölvað, þetta er HANNES HÓLMSTEINN!!! Ég hefði átt að vita betur en að fara að ráðleggingum Fólskumálaráðherra! Fussum svei!

þar sem hlátur lengir lífið, má þá túlka kímnigáfuleysi mitt sem sjálfsmorðstilraun?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 8/2/04 21:17

Hohohoho!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: