— GESTAPÓ —
Brjótið löpp
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/2/04 11:21

Brátt hefst útvarp Baggalútur á Rás 2. Ég óska Baggalútum til hamingju með þessa nýju landvinninga og vona ég að fleiri einstaklingar muni njóta þeirrar náðar að meðtaka sannleikann á þessari öld hinnar miklu blekkingar.

Brjótið löpp.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 2/2/04 11:23

Það var nú ætlunin að brjóta blað - en takk engu að síður. Takk.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 2/2/04 11:35

ég er að fara að sækja sparifötin úr hreinsun og veisluföngin verða tilbúin kl.5.En það er skrítið að þessi dagur skuli ekki vera allmennur frídagur ‹Dettur í gólfið af undrun og fær svakakúlu á hnakkann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 2/2/04 12:10

Ég hyggst fagna þessum merka áfanga með heljarinnar fylleríi. Það vill svo skemmtilega til að á morgun er frí í menntastofnun þeirri sem ég stunda.
‹Starir þegjandi út í loftið og íhugar hvað kaupa eigi í ríkinu›

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 2/2/04 13:46

Svo er spurningin um að flagga við opinberar byggingar. Annað eins er nú gert á afmælinu hans Óla gr.s og dánardegi Jesú Jósepssonar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 2/2/04 14:13

voff mælti:

Svo er spurningin um að flagga við opinberar byggingar. Annað eins er nú gert á afmælinu hans Óla gr.s og dánardegi Jesú Jósepssonar.

Því að láta staðar numið þar? Þetta er jú fyrst og síðast hátíðisdagur fyrir allan almenning og pöpullinn ætti því að sýna gleði sína í verki með því að draga þjóðfánann að húni í dag. Sjálf ætla ég að fagna deginum með því að klæða mig uppá, setja upp hárið og borða á besta veitingahúsi bæjarins. Sjáumst!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/2/04 14:32

Ef minnið svíkur oss eigi þá er febrúar sá mánuður er prufukeyra á þjóðhátíð(armánuð) Baggalútíu og munum vér líta á þetta sem heppilegan upphafspunkt þeirra hátíðarhalda og fagna þessum tímamótum næstu vikurnar ásamt ýmsu öðru. Síðan má huga að því að ná algjörum yfirráðum yfir allri dagskrá RÚV í október nk.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 2/2/04 15:19

Ég tel það ekki vera góða hugmynd fyrir forvígismenn Baggalútssamsteypunnar að fara að brjóta á sér lappirnar. Aftur á móti get ég veitt sérfræðiaðstoð í slíkum aðgerðum ef út í það er farið.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 2/2/04 17:03

Þetta er að fara að byrja ‹Öskrar af spennu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 2/2/04 17:10

Stutt og laggott.

Þetta var frábært hjá ykkur strákar!

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 2/2/04 17:11

Bravó! Bravó!
Og mikið eru þeir raddfagrir, þessar elskur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/2/04 17:14

Þetta voru bestu veðurfregnir sem vér höfum á ævi vorri heyrt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/2/04 17:14

Helvítis internet andskoti. Nú kaupi ég útvarp!

Er möguleiki að bagglútsmenn setji þáttinn á netið svo þeir sem eru með svo ömurlega internetstengingu að það nær ekki einföldum útvarpsútsendingum geti hlustað á það sem þeir hafa misst af.

Helvítis internet.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/2/04 17:17

Verður þetta í anda þjóðarsálarinnar gömlu. Verður þá ekki heimavarnarliðið að hringja inn og kvarta yfir öllu mögulegu.

Ég vil þá byrja að kvarta fyrir því hvað sólin er lágt á lofti og vill oft blinda mann. Getur ríkisstjórnin ekki gert eiithvað í þessu svo sem látið upp skjólvegg eða skjóta uppí geim risastórri linsu sem mun draga úr birtu sólarinnar.???

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 2/2/04 17:17

Þvílíkt PRRRRRRRRRRRRRRRRRUMP!!!!!!!!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/2/04 17:18

‹<Gúlp...>›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/2/04 17:20

Tony Clifton mælti:

Þvílíkt PRRRRRRRRRRRRRRRRRUMP!!!!!!!!!!

‹missir andlitið og hleypur grátandi í burtu›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 2/2/04 17:20

geðklofi

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: