— GESTAPÓ —
Stækkun Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/1/04 16:37

Ég legg til stórkostlegar nýjar áætlanir sem byggja á stækkun landsvæðis þess er við höfum til yfirráða.

Með nútímatækni okkar Baggalútíumanna ætti okkur að vera kleift að stækka landið með skynsamlegri notkun gereyðingarvopna á hafi úti. Ljóst þykir mér að hægt verði auðveldlega að koma af stað runu eldgosa eftir endilöngum atlantshafshryggnum og þannig stækka Baggalútíu gífurlega.

Aukaverkanir eru smálegar og hafa ef til vill í för með sér smá ísöld sem enginn alvöru karlmaður mun láta á sig fá.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/1/04 18:47

Ísöld myndi eigi koma að sök, það yrði hlýrra í syðstu héruðum Baggalútíu en nú er hér á skerinu (sér í lagi sé miðað við það ísaldarveður er ræður ríkjum hér í dag).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 29/1/04 21:59

Mér líst vel á þetta, þó að ég nenni ekki að fara að nefna alla staðina á þessu aukalandi sem mun skapast.
Það verður að skipa Nafnanefnd

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/1/04 00:57

Hvað með....Hakuchía?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 30/1/04 01:00

Brenjaristan

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/1/04 10:49

Vladimirstan og Vladistan eru afar hljómfögur nöfn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 30/1/04 11:23

En hvað um örnefnin Zoidbergsfjall og doktorsfjörð

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 30/1/04 11:38

Smekklegt.
En eru menn ekki að horfa framhjá augljósasta kostinum? Hið ómþýða nafn Júlía væri einkar heppilegt nafn á landi. Endingin -ía á sér mörg fordæmi; Belgía ‹blikkar tinna›, Austria (engilsaxneskt heiti Austurríkis), Persía (stórveldi á sinni tíð), Syria (Sýrland á vorri tungu), Lýbía (hmmm...óheppileg tengsl við hryðjuverk) - að ekki sé minnst á sjálft stórveldið Baggalútía!
Legg til að nefnd æðstu ráðherra fjalli um málið á næsta fundi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 30/1/04 13:22

Gott að fólk skuli taka svona vel í þessa hugmynd. Ég vil einfaldlega óska eftir því að eitt af hinum gígantísku eldfjöllum sem myndast verði kallað Blástakkur.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 30/1/04 13:42

Nykrína ber af sér góðan þokka gæti næstum verið grískt.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Andskotinn 30/1/04 14:01

Helvíti er hljómfagurt, sterkt nafn sem er líka vel til þess fallið að slá ótta í hjörtu óvinarins. (brosir út að eyrum dreiminn á svip)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 30/1/04 16:10

Andskotinn mælti:

Helvíti er hljómfagurt, sterkt nafn sem er líka vel til þess fallið að slá ótta í hjörtu óvinarins.

Það er hægt að fallast á að sú hlið baggalútíu sem snír niður heiti Helvíti. Það er aftur á móti mun vandasamara að finna örnefni á þá hlið sem snír upp.

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 30/1/04 23:23

Myndi ísöld í alvöru vera jafn skemmtinleg og í teiknimyndinni Ice Age?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/1/04 00:25

Örugglega mun skemmtilegri, annars leggjum vér til að Veður(stofu)stjóri Baggalútíu svari þessu nánar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Andskotinn 31/1/04 01:09

Byltingar eru til að breyta hlutum á ofbeldisfullan hátt, því er út í hött að kalla neðri hluta Baggalútíu Helvíti. Ég gæti sæst á til málamynda að neðri hlutinn yrði kallaður Húsavík eða Hafnafjörður og þá viðkomandi bæjarfélag fengi það viðeigandi nafn Helvíti.

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og prumpar hljótt›

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Gestur 31/1/04 18:40

Ég veit að Dr. Zoidberg sé úr Reykjanesbæ !!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/1/04 18:58

hann úr Reykjanesbæ segir þú Gestur. Það var merkilegt. Merkir það að þú sjáir dr. Zoidberg þar sem þú ert staddur í Reykjanesbæ eða ætlaðir þú að segja: "Ég veit að dr. Zoidberg ER úr Reykjanesbæ"?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 31/1/04 19:08

Gestur mælti:

Ég veit að Dr. Zoidberg sé úr Reykjanesbæ !!

Hvar lærðir þú íslensku?

Þessi fer beint til Hríseyjar...

     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: