— GESTAP —
Engin lei a htta - BENDING
» Gestap   » Umvandanir, bendingar, tilmli
     1, 2  
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Jla 28/1/04 10:54

Upp er kominn nr og alvarlegur vandi hr spjallsvinu. a er ekki ng me a a s erfitt a skr sig inn, heldur virist n nr gjrlegt a skr sig t. Vst er a gott fyrir egi a finna a nrveru manns s ska tma og tma, en gleymum ekki lgmlinu um frambo og eftirspurn. g taldi mig hafa atfengst bak og fyrir snemma dags gr, en birtist svo sem innipki - n ess a skr mig inn - dag. Hvernig m a vera? Nt g srmeferar? Kannast fleiri vi etta vandaml? Hva er til ra?

Mosa frnka 28/1/04 11:02

Ekki heldur g.

Hakuchi 28/1/04 11:07

g kannast vi etta. ekki hefur veri vandaml a skr mig inn. En er a svo slmt a urfa ekki a skr sig inn tma og tma, etta sparar innslttinn og a a urfa a muna agangsor.

Jla 28/1/04 11:11

Hakuchi mlti:

g kannast vi etta. ekki hefur veri vandaml a skr mig inn. En er a svo slmt a urfa ekki a skr sig inn tma og tma, etta sparar innslttinn og a a urfa a muna agangsor.

g ttast mest um orspor mitt. N gti flk haldi a g tti mr ekkert lf utan Baggalts, jist af andvkum og/ea athyglisski. Hins vegar mtti e.t.v. nota inniveruna sem fjarvistarsnnun ef arf a halda ‹Starir egjandi t lofti›[Miki er annars smekklegt a sj okkur ll svona grnum sjetteringum - vonandi heldur bleika og gula slekti sig fjarri.]

Hakuchi 28/1/04 11:16

J er etta grnt.

Nykur 28/1/04 11:16

Jla mlti:

[Miki er annars smekklegt a sj okkur ll svona grnum sjetteringum - vonandi heldur bleika og gula slekti sig fjarri.]

i eru bara grn af fund yfir a vera ekki fagurgul.

Krnprins & Forstisrherra Baggaltu • Baggaltu allt!
Mosa frnka 28/1/04 11:18

Jla mlti:

Hins vegar mtti e.t.v. nota inniveruna sem fjarvistarsnnun ef arf a halda ‹Starir egjandi t lofti›

N ertu a tala. Best a vera einmitt skr hr um lei og heldur njsnir um allt rki og liggur vinum Baggaltu.

Sbr. KS 27

Jla 28/1/04 11:21

Mosa frnka mlti:

Jla mlti:

Hins vegar mtti e.t.v. nota inniveruna sem fjarvistarsnnun ef arf a halda ‹Starir egjandi t lofti›

N ertu a tala. Best a vera einmitt skr hr um lei og heldur njsnir um allt rki og liggur vinum Baggaltu.

Sbr. KS 27

Ligg vinum Baggaltu, segiru...etta m skilja marga vegu!

Mosa frnka 28/1/04 11:23

Aferir nar koma ekki neinum vi. Vi treystum r fullkomlega starfi nu.

Skabbi skrumari 28/1/04 11:59

Jla mlti:

Upp er kominn nr og alvarlegur vandi hr spjallsvinu. a er ekki ng me a a s erfitt a skr sig inn, heldur virist n nr gjrlegt a skr sig t. Vst er a gott fyrir egi a finna a nrveru manns s ska tma og tma, en gleymum ekki lgmlinu um frambo og eftirspurn. g taldi mig hafa atfengst bak og fyrir snemma dags gr, en birtist svo sem innipki - n ess a skr mig inn - dag. Hvernig m a vera? Nt g srmeferar? Kannast fleiri vi etta vandaml? Hva er til ra?

g s ig ekki sem Innipka grkveldi ea morgun, annig a hltur bara a hafa skrst sjlfkrafa inn egar frst inn an...

Enter 28/1/04 13:08

ar til almennileg lausn finnst essum blessuu innskrningum kom g v annig fyrir a gestir vru skrir sjlfkrafa hr inn egar eir sna aftur Baggalt.

Sjlfum ykir mr etta hi besta og mesta hagri - og legg g til a allir fagni essu me ferfldu hrraskri - og lti alfari vera a kvarta og kveina.

eir sem endilega vilja afskr sig urfa bara a smella "Aftengjast" - ekki er verra a gera a tvisvar. ‹Ltur snggt undan og virir skmmustulegur fyrir sr nlgan vegg›

Mosa frnka 28/1/04 13:12

Hrra!

Jla 28/1/04 13:13

er g stt - hrra! hrra! hrra! hrra!

Skabbi skrumari 28/1/04 22:24

Bara a passa a aftengja sig ef maur er tlvu sem arir komast , eins og ffli hann Skabbi gleymdi ‹glottir og ltur flttalega til dyranna› Skabbi er a koma... Skl

Skabbi skrumari 28/1/04 22:27

Helvti hann Doddi...alltaf a skrifa undir mnu nafni...skl fyrir v Doddi minn

Skabbi skrumari 28/1/04 22:28

J skl fyrir v Skabbi...

Hakuchi 29/1/04 12:34

g er farinn a hafa hyggjur af r Skabbi minn. Ertu farinn a minnka vi ig drykkjuna? Yfirleitt ertu fengisdauur essum tma slarhringsins.

Skabbi skrumari 29/1/04 13:49

Hakuchi mlti:

g er farinn a hafa hyggjur af r Skabbi minn. Ertu farinn a minnka vi ig drykkjuna? Yfirleitt ertu fengisdauur essum tma slarhringsins.

Nei ekki hefur hn minnka, en afturmti hef g teki upp nja sii til a hjlpa mr vi drykkjuna. g f mr bara slurk af orskalsi og helst g gur lengst fram eftir kvldi.

1, 2  
» Gestap   » Umvandanir, bendingar, tilmli   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: