— GESTAPÓ —
Keisari Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/1/04 23:37

Fjandans tvöfalda innskráning, vér rituðum innleggið hér að ofan.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 23:46

Ég heimta að fá að vera handbendi keisarans!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/1/04 23:47

Blástakkur mælti:

Ég heimta að fá að vera handbendi keisarans!

‹Hmmm... hvaðan könnumst vér við þetta ? - þungt hugsi›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 23:51

Ég hef víðtæka reynslu á sviði handbendisstarfa og fólskuverk mín tala fyrir sig sjálf!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/1/04 23:57

Við þurfum líka alvarlega að fara að íhuga að búa til amk. 30 ferkílómetra stjörnuspilli handa Blástakk, það er einhvern veginn svo...'hann'.

Sem Varnarmálaráðherra ákveð ég að setja það mál í þróun og bið hergagnaframleiðslumálaráðherra að gera kostnaðar/nytjagreiningu á verkinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/1/04 00:01

Já, stjörnuspillir er akkúrat eitthvað sem ég hef haft að markmiði að eignast í náinni framtíð. Ég þarf varla að tyggja það ofaní ykkur hversu mikil hjálp einn slíkur yrði í fólskumálum framtíðarinnar.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/1/04 00:05

Hér eru fyrstu drög að slíku farartæki:

Þessi er að vísu einungis 12800 metra langur en dugar vonandi til að byrja með.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/1/04 00:06

Já ... helst til lítið en lofar góðu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 29/1/04 11:30

Hakuchi mælti:

Ég veit fyrir víst og hef það skjalfest og hljóðritað að þið hafið verið að slúðra eins og síhneggjandi afbrýðissamar gróur á leiti.
Gott, þá skaltu vera keisari, en láttu þér ekki detta í hug að þú ráðir einhverju umfram aðra. Þetta er sýndarembætti eins og forsætisráðherraembættið.

Við erum bara að hugsa um þinn hag og hag Baggalútíu Hakuchi minn, vér viljum eigi að frk. Júlía valdi yður hjartarsorg við vitum hvað þér eruð tilfinninganæmur og auðsæranlegur og það gæti bitnað á mikilvægum störfum yðar innan ráðuneytis þíns, það er alveg vita vonlaust að yfirmaður yfirmanns ÖLíS sé með brotið hjarta eins og einhver unglingsskjáta.

Já auðvitað eru þetta bara "sýndarembætti" ‹glottir og gefur Miklum Hákoni KEISARA olnbogaskot›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/1/04 12:16

Hvaða læti eru þetta út af fröken Júlíu, þeirri frómu dömu. Eruð þið eitthvað afbrýðissamir?

Verði ég í einhvers konar hjartasorg mun ég verða bitur og viðskotaillur sem mun einungis gera mig enn skilvirkari í starfi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 29/1/04 14:27

Nykur mælti:

Við erum bara að hugsa um þinn hag og hag Baggalútíu Hakuchi minn, vér viljum eigi að frk. Júlía valdi yður hjartarsorg

Hvernig dettur ykkur í hug að ég brjóti nokkurs manns hjarta - eða aðra líkamsparta, ef því er að skipta? [snotur aðalhending atarna hjá mér] Er verið að ýja að því að ég sé tálkvendi og/eða glyðra? Þetta er í hæsta máta smekklaust.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 29/1/04 14:31

Þá færð þú, Júlía, það verkefni að "smekka" Nykur

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 29/1/04 14:36

'Smekka' Nykur já...allt að því óvinnanlegt verkefni, en ég mun gera mitt besta. Fyrsta skrefið er að meina honum allan aðgang að barna-grímubúninga síðunum sem honum eru svo kærar. Vikulöng einangrun í myrkvuðu herbergi ætti að gera hann móttækilegan fyrir sjálfri 'smekkuninni' um miðjan febrúar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 29/1/04 14:37

Nei Guð minn góður, ekki fara að pynda hann aumingja Nykur

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 29/1/04 14:41

Smávegis ró og næði í vetrarrökkrinu hefur nú aldrei þótt gera mönnum mein og það er alsiða að taka (reið)hesta á hús á vetrum.
Þú hefur hins vegar rétt fyrir þér varðandi grímubúningana. Ég mun venja hann af þeim ósóma smám saman, byrja á að læða að myndum af unglingum í búningum og þannig venja hann við. Lokatakmarkið er að Nykur sjálfur leiti í myndir af eldri borgurum í eigin fötum. Það er fullur bati.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/1/04 15:59

Kannski væri hægt að bræða hófana í lím líka. Ég get séð um þann part.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 29/1/04 16:39

Júlía mælti:

.
Þú hefur hins vegar rétt fyrir þér varðandi grímubúningana. Ég mun venja hann af þeim ósóma smám saman, byrja á að læða að myndum af unglingum í búningum og þannig venja hann við. Lokatakmarkið er að Nykur sjálfur leiti í myndir af eldri borgurum í eigin fötum. Það er fullur bati.

Sem smekkmálaráðherra eruð þér eigi með sérlega smekklega né hreina hugsun. Ég fullvissa ákæruvaldið að val mitt á stærð grímubúninga sem jú vissulega voru í barnanúmerum var byggt á þeirri sannfæringu minni að ég væri að velja réttar stærðir á ykkur stelpurnar. Sú ályktun mín er svo aftur byggð á lestri þess efnis sem þér og stallsystur þínar hafið sent hingað inn. Það vill nú svo skemmtilega til að umrædd grímubúningaleiga er með búninga fyrir alla aldurshópa og því eigi undarlegt þó Nykur hafi vafrað þar inn.
Með von um hreinari hugsanir þér til handa í framtíðinni, lifið heil.
Nykurinn

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 29/1/04 16:44

Nykur mælti:

Ég fullvissa ákæruvaldið að val mitt á stærð grímubúninga sem jú vissulega voru í barnanúmerum var byggt á þeirri sannfæringu minni að ég væri að velja réttar stærðir á ykkur stelpurnar. Sú ályktun mín er svo aftur byggð á lestri þess efnis sem þér og stallsystur þínar hafið sent hingað inn.

Þú hefur semsé dregið þá 'skynsamlegu' ályktun að við stöllur værum á aldrinum 6-10 ára?! Vissulega erum við unglegar miðað við aldur, reynslu og fyrri störf, en ég get fullvissað þig um að við erum allar komnar vel af barnsaldri.

        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: