— GESTAPÓ —
Ég vil benda á
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Andskotinn 27/1/04 12:41

ađ landsliđsţjálfari og leikmenn íslenska landsliđsins í handknattleik hafa lýst ţví yfir ađ ţađ sé einungis viđ ţá ađ sakast eftir tapiđ á EM.
Ţví verđum viđ ađ líta svo á ađ ţeir hafi gengiđ erinda erlendra óvinaríkja og beita ţá hörđustu refsingum sem finnast fyrir landráđ.

Í framhaldinu mćli ég međ ađ Grímsey verđi breitt í fanganýlendu ţar sem hćgt verđi ađ pína og aflífa landráđamenn og ţá sem ekki teljast ćskilegir vegna skođana sem stangast á viđ vilja stjórnvalda Baggalútíu.

(eru til óćskilegar skođanir? Er ekki bara óćskilegt ađ almúginn hafi skođanir?)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 27/1/04 14:21

Haldirđu áfram á ţessari braut verđur ţú sjálfsagt nćsti Forsćtisráđherra Baggalútíu, stjórnin er einmitt á ţessari línu. ...og ţeir eru međ hross núna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 14:59

Ha? breyta Grímsey í fanganýlendu? Viđ erum ekki međ neitt svoleiđis, og ţá sérstaklega ekki á Hrísey.. ‹gefur félögum sínum viđ ráđherrahringborđiđ olnbogaskot›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 15:22

ég lagađi eina skelfilega ţráláta villu í titlinum

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 27/1/04 16:01

Fólskumálaráđuneytiđ kannast ekki viđ Hrísey. Hrísey hefur aldrei veriđ til. Mér finnst ţađ persónulega hlćgilegt tilhugsunar ađ á Hrísey sé starfrćkt pyntinga- og limlestingamiđstöđ fyrir óćskilega og illa séđa einstaklinga.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 27/1/04 16:51

Mikill Hákon mćlti:

Ha? breyta Grímsey í fanganýlendu? Viđ erum ekki međ neitt svoleiđis, og ţá sérstaklega ekki á Hrísey.. ‹gefur félögum sínum viđ ráđherrahringborđiđ olnbogaskot›

‹fćr olnbogaskot frá Mikill Hákon ›Ha hva.. Grímsey nei ćtluđum viđ ekki ađ neita ađ hún vćri til! Ég meina GRÍMSEY fáránlegt nafn hvađa eyja heitir Grímsey? Fanganýlenda hvađ er nú ţađ? ‹Rođnar og flissar eins og smástelpa›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 27/1/04 17:02

Andskotinn mćlti:

(eru til óćskilegar skođanir? Er ekki bara óćskilegt ađ almúginn hafi skođanir?)

Nei, ţađ er mjög ćskilegt svo fremi ađ ţćr skođanir samrýmist nákvćmlega stefnu stjórnvalda.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 17:04

og mjög óćskilegt ef ţćr gera ţađ ekki. Mjög óćskilegt ‹nýr saman höndum og gefur Blástakki olnbogaskot›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 27/1/04 19:54

Ég kannast ekkert viđ ađ hafa pantađ 40 tonn af gaddavír og sent til Hríseyjar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 27/1/04 20:41

Og eigi höfum vér í háa herrans tíđ veriđ beđnir um ađ beita gereyđingarvopninu ógurlega elipton gegn tilteknum stađ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 28/1/04 01:30

Ég meina... tilhugsunin er hlćgileg!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 28/1/04 15:46

hverjum gćti látiđ sér detta nokkuđ svoleiđis í hug ‹flautar út í loftiđ›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 28/1/04 23:43

Ég hlć: HAHAHAHA

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 29/1/04 11:34

Já ekki er öll vitleysan eins ‹setur hófa á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr međ mjög ótrúverđugum leikrćnum tilburđum›. HAHAHAHAHAHAHAHHA

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 29/1/04 15:57

‹Blástakkur reiđir hćgri hnefa sinn á loft međ ógnandi tilburđum og segir međ nístandi röddu›

Ef ţiđ trúiđ svona mikiđ á Hrísey ţá er ykkur velkomiđ ađ heimsćkja hana í bođi Fólskumálaráđuneytisins. Ţó hún sé ekki til.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 3/2/04 18:41

Blástakkur mćlti:

‹Blástakkur reiđir hćgri hnefa sinn á loft međ ógnandi tilburđum og segir međ nístandi röddu›

Ef ţiđ trúiđ svona mikiđ á Hrísey ţá er ykkur velkomiđ ađ heimsćkja hana í bođi Fólskumálaráđuneytisins. Ţó hún sé ekki til.

En ekki reikna ţó međ ađ koma til baka af eyjunni sem ekki er til! ‹Hrópar svo bergmálar í salarkynnum ráđherrabústađsins ›Ehum.. Blástakkur afhverju erum viđ ađ öskra ţetta, ţađ er engin hérna.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 3/2/04 19:35

ég er hérna... ‹heyrist úr horninu frá Hákoni, nývöknuđum úr áfengisdái›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 4/2/04 02:02

Mikill Hákon mćlti:

ég er hérna... ‹heyrist úr horninu frá Hákoni, nývöknuđum úr áfengisdái›

Ţađ er ágćtt ađ ţú skulir sjá ţér fćrt ađ taka ţátt í ţessum umrćđum um ekki neitt.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: