— GESTAPÓ —
Hakuchi, Sverfilll og Frelsishetja
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 26/1/04 18:56

Það er samþykkt af minni hálfu...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 27/1/04 11:49

Er ekki nær að hvetja Skrabba til dáða, frekar en letja þessa þrjá heiðursmenn, sem allir hafa eitthvað skemmtilegt til málanna að leggja?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/1/04 13:24

Ég hef aldrei haft hug á að fara fram úr Skabba. Reyndar hef ég engan áhuga á að vera svona ofarlega og hef verið að grátbiðja Sverfil og Frelsishetju að velta mér úr öðru sætinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/1/04 15:24

Ég hef viljandi dregið lappirnar að svara ýmsum merkum málefnum undanfarið, því hásætið er ekki mér að skapi (maður fær svo mikinn krampa í axlirnar á því að bogra eftir ákavítinu)...hér eftir svara ég bara einhverju tengdu ákavíti, kveðskap og... jah, flestu því sem máli skiptir...‹reynir að ákveða sig hvort þetta skiptir einhverju máli og lætur það síðan flakka›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/1/04 16:02

Ég ætla að halda áfram að koma með 200 innlegg á dag þar til ég mun ramba á barmi toppsins.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/1/04 00:44

You go girl!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 3/2/04 19:52

Hakuchi! þú verður að fara að passa þig!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 4/2/04 02:01

Tjahh, Hakuchi veit alveg hvað hann þarf að passa sig á grunar mig.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 20:50

Að passa eða passa ekki, það er spurningin.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 25/3/04 16:41

Svo virðist sem Hakuchi hafi svikist undan merkjum á þráð þessum og skotist beint í efsta sætið. Ekta karlmaður!

‹ [s]Gefur frá sér vellíðunarstunu› [/s]

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 26/3/04 23:26

Ég hef nú skotist í 2. sæti listans

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 30/1/05 17:33

Æðisleg blóm eruð þið!

Friðargæsla: Suss, bauv!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 13/5/08 16:00

Ég get bara ekki orða bundist. Þetta er stórkostlegur þráður! ‹Ljómar upp›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/5/08 16:11

Vjer erum núna í 6. sæti listans. Vantar oss nær 20.000 innlegg til að ná 1. sætinu þannig að eigi er hætta á sama vandamáli og hjá Hakuchi o.fl. árið 2004 á næstunni. En þessi þráður vekur góðar minningar. Ætli þeir sem hann hófu hafi óttast svo að ná 1. sætinu eða að þeim hafi verið rænt af óvinum ríkisins ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 13/5/08 16:18

Kannski hlewagastiR geti frætt okkur um málið :)

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 13/5/08 16:32

Texi Everto mælti:

Kannski hlewagastiR geti frætt okkur um málið :)

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 13/5/08 20:03

‹Fellur í stafi›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/5/08 21:38

‹Man ekkert eftir þessum þræði›

To live outside the law, you must be honest.
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: