— GESTAPÓ —
Óvinaţjóđir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5 ... 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Brenjar 31/1/04 02:06

Nei, nú er ég ´búinn ađ fá nóg, ekki nóg međ ađ menn séu ađ sulla í sig áfengi og ógeđi og svo líka sulla á buxurnar sínar og skyrtunar. Á ég svo ađ borga fyrir ţetta allt međ seđlabankaseđlum? nei segi ég og ég legg til ađ viđ förum í góđan fýling og chillum og segjum hvor öđrum sögur og syngjum: "Út um alla nóttina........"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 31/1/04 04:49

ŢEGIĐU! ŢEGIĐU MEĐ ŢETTA LAG AAAARRRRGHHH!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Haraldur Austmann 1/2/04 20:35

"...út um borg og bý."

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 1/2/04 22:28

‹Blástakkur byrjar ađ kyrkja sjálfan sig í ţví algera vonleysi sem grípur heljartaki um sál hans›

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 2/2/04 11:01

Vér leggjum til ađ lag ţetta verđi hér međ bannađ í Baggalútíu ađ viđlagđri 60 milljóna króna sekt og 28 ára fangelsi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 2/2/04 15:21

Viđ ćttum kannski ađ íhuga ađ taka upp dauđarefsingu.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 2/2/04 15:58

Dauđarefsing! Dauđarefsing!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 2/2/04 15:59

Er ţađ nú ráđlegt? Ţađ er ekki eins og ţegnar Baggalútíu séu svo margir, eđa fjölgi sér sérlega hratt...nema írsku ţrćlarnir teljist sem ţegnar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 2/2/04 16:01

Endurhćfingarbúđir ţá ađ minnsta kosti. Ţađ er ekki ráđlegt ađ leyfa svona fólki ađ ganga laust í fangelsum landsins.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 2/2/04 16:17

Mannfórnir! Dauđarefsing! Nornabrennur!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 2/2/04 16:18

Ef viđ fćrum út í svoleiđis er ég hrćddur um ađ ég yrđi fyrstur á köstinn. Ég hef ţegar veriđ brenndur einusinni og ég ćtla ekki ađ endurtaka ţann leikinn.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
voff 2/2/04 17:15

"... engum háđur ég er, ó nei, ónei, ó nei, ó nei [sóló] ..."

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 2/2/04 17:25

Ef ţú ţegir ekki núna strax hundspottiđ ţitt ţá mun ég fara međ ţig til dýralćknisins og ţú veist hvađ ţađ táknar.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 2/2/04 18:27

latexhanskar munu hverfa...

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 2/2/04 18:28

Mikill Hákon mćlti:

latexhanskar munu hverfa...

Ég vera heimskur illmenni?

Ég ekki skilja...

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fári Egilsson 2/2/04 20:01

Af hverju í gulbrúnum blautskít er Noregur ekki á lista yfir óvinaţjóđir!

www.noregshatarfelag.blogspot.com

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Andskotinn 2/2/04 20:41

Ahhhhhhhhhh nornabrennur. Ţađ vćri nú gaman ađ taka upp ţann gamla góđa siđ aftur.

Er ţá ekki ráđ ađ endurreisa rannsóknadómsstólinn, ég held ađ Blástakkur yrđi príđis yfirrannsóknarmađur

‹Ljómar upp og dćsir hugfanginn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Andskotinn 2/2/04 20:47

og já og já og já auđvitađ he hhe hehehe har har. Ég veit hvernig viđ finnum nornirnar.

Viđ drekkjum grunuđum og ef líkiđ flýtur var hún norn en ef ţađ flýtur ekki var hún ekki norn.

Einfalt og skilvirkt

‹brosir barnslegu brosi og ljómar af ánćgju›

Svo fögur bein •  • Hćstvirtur Forstjóri Rannsóknaréttarins
        1, 2, 3, 4, 5 ... 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: