— GESTAPÓ —
Óvinaþjóðir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/1/04 16:21

Nykur mælti:

Með þitt traustvekjandi útlit og uppáskrifaðann samning frá sjálfum Andskotanum getur þetta klikkað.

Það er gott að vita að þetta geti klikkað!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 16:22

Við verðum að senda leiðangra til þess að leita að Hvergilandi

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/1/04 16:23

Ef mig minnir rétt þá er Hvergiland partur af ríkjasambandi Norður og Niðurlanda.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 16:24

Ég frétti einhversstaðar að það væri rétt norðan við Garðabæ

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/1/04 16:26

Já Garðabær er einmitt rétt hjá Oz sem er við vestan við Hvergiland og austan við mána.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 16:39

einmitt það sem ég hafði heyrt

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 27/1/04 16:39

Blástakkur mælti:

Já Garðabær er einmitt rétt hjá Oz sem er við vestan við Hvergiland og austan við mána.

OZ, já þú segir nokkuð er það komið á listann? Mig hefur alltaf fundist "tinkarlinn" vera grunsamlegur náungi. Við gereyðum OZ !

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 27/1/04 16:41

Mikill Hákon mælti:

einmitt það sem ég hafði heyrt

Hvað með Hálsaskóg er ekki óhætt að gereyða honum? Bakaradrengurinn hefur alltaf pirrað mig í heimsku sinni með piparfíaskóið.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/1/04 17:58

Mikill Hákon mælti:

Nykur eð Hakuchi yrðu þá eiginlega að fara... þeir eru forsætisráðherrar.

Ég tek fram að ég er ekki forsætisráðherra. Til þess er ég of hógvær enda skemmtilegra að stjórna bak við tjöldin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/1/04 20:38

Nykur mælti:

OZ, já þú segir nokkuð er það komið á listann? Mig hefur alltaf fundist "tinkarlinn" vera grunsamlegur náungi. Við gereyðum OZ !

Vér stóðum í þeirri trú að OZ hefði hætt að vera til þegar dotcom-æðinu lauk.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Fosfatus 27/1/04 22:32

Ég legg til að öll lönd sem ekki hafa Íslenzku að þjóðtungu verði flokkuð sem óvinalönd.Það hlýtur þó að vera sjálfsögð sanngirni að veita væntanlegum óvinum stuttann aðlögunartíma áður en Landhelgisgæzlu verða gefin innrásarfyrirmæli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 01:35

Oz er einmitt í næsta nágrenni við svonefnda netheima.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 28/1/04 10:13

ÓVINIR BAGGALÚTÍU
Ósigraðir
Slóvenía
Tékkland
Frakkland
Svíþjóð
Alsír
Ungverjaland
OZ
Hálsaskógur

Sigraðar
Færeyjar
Grænland

Bíða tilefnislausrar árásar
Svalbarði
Burkino faso
Hvergiland (enn ófundið reyndar)

Hvað með eyjuna Lesbos, við gætum svo gefið feminista hana, þar gæti hún kúgað innfædda að vild og við værum lausir við hana fyrir fullt og allt.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
ismadur 28/1/04 11:29

Hvað með Vestmannaeyjar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 28/1/04 11:30

Þær eru ekki til.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 28/1/04 12:55

Mosa frænka mælti:

Þær eru ekki til.

Allavega ekki lengur, ekki síðan tilraunin með að erfðarbreyta lunda með frekknóttukóbalti í hernaðarskyni mistókst, eða mistókst ekki! ‹MUHUHAHUAHHAHUAHHAHAHHHHhhhhhh›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 23:59

Umbreyttu lundarnir reyndust hafa mátt til sjálfsumbreytingar og hafa tekið á sig mynd vestmannaeyinga eftir að hafa étið þá. Ef þið hittið einhvern sem segist vera vestmannaeyingur þá er það raunverulega mannætukóbaltlundi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 29/1/04 01:08

Vatikanið held ég að gæti reynst okkur auðveldur og feitur biti mitt í hjarta evrópu. Þungur stálsóli Baggalútíu kremur þennan ítalskættaða maur og þá getum við nýtt okkur digra sjóði landsins til frekari landvinninga, jafnvel út í himingeiminn. Það mun ekki taka langan tíma að beisla þjóðir heims og múlbinda við Bagglútskan málstað, og liggur því beinast við að byrja strax að hugsa til stjarnanna.

        1, 2, 3, ... 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: