— GESTAPÓ —
Óvinaţjóđir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 27/1/04 16:21

Nykur mćlti:

Međ ţitt traustvekjandi útlit og uppáskrifađann samning frá sjálfum Andskotanum getur ţetta klikkađ.

Ţađ er gott ađ vita ađ ţetta geti klikkađ!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Mikill Hákon 27/1/04 16:22

Viđ verđum ađ senda leiđangra til ţess ađ leita ađ Hvergilandi

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Blástakkur 27/1/04 16:23

Ef mig minnir rétt ţá er Hvergiland partur af ríkjasambandi Norđur og Niđurlanda.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Mikill Hákon 27/1/04 16:24

Ég frétti einhversstađar ađ ţađ vćri rétt norđan viđ Garđabć

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Blástakkur 27/1/04 16:26

Já Garđabćr er einmitt rétt hjá Oz sem er viđ vestan viđ Hvergiland og austan viđ mána.

Mikill Hákon 27/1/04 16:39

einmitt ţađ sem ég hafđi heyrt

Nykur 27/1/04 16:39

Blástakkur mćlti:

Já Garđabćr er einmitt rétt hjá Oz sem er viđ vestan viđ Hvergiland og austan viđ mána.

OZ, já ţú segir nokkuđ er ţađ komiđ á listann? Mig hefur alltaf fundist "tinkarlinn" vera grunsamlegur náungi. Viđ gereyđum OZ !

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
Nykur 27/1/04 16:41

Mikill Hákon mćlti:

einmitt ţađ sem ég hafđi heyrt

Hvađ međ Hálsaskóg er ekki óhćtt ađ gereyđa honum? Bakaradrengurinn hefur alltaf pirrađ mig í heimsku sinni međ piparfíaskóiđ.

Hakuchi 27/1/04 17:58

Mikill Hákon mćlti:

Nykur eđ Hakuchi yrđu ţá eiginlega ađ fara... ţeir eru forsćtisráđherrar.

Ég tek fram ađ ég er ekki forsćtisráđherra. Til ţess er ég of hógvćr enda skemmtilegra ađ stjórna bak viđ tjöldin.

Vladimir Fuckov 27/1/04 20:38

Nykur mćlti:

OZ, já ţú segir nokkuđ er ţađ komiđ á listann? Mig hefur alltaf fundist "tinkarlinn" vera grunsamlegur náungi. Viđ gereyđum OZ !

Vér stóđum í ţeirri trú ađ OZ hefđi hćtt ađ vera til ţegar dotcom-ćđinu lauk.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Fosfatus 27/1/04 22:32

Ég legg til ađ öll lönd sem ekki hafa Íslenzku ađ ţjóđtungu verđi flokkuđ sem óvinalönd.Ţađ hlýtur ţó ađ vera sjálfsögđ sanngirni ađ veita vćntanlegum óvinum stuttann ađlögunartíma áđur en Landhelgisgćzlu verđa gefin innrásarfyrirmćli.

Blástakkur 28/1/04 01:35

Oz er einmitt í nćsta nágrenni viđ svonefnda netheima.

Nykur 28/1/04 10:13

ÓVINIR BAGGALÚTÍU
Ósigrađir
Slóvenía
Tékkland
Frakkland
Svíţjóđ
Alsír
Ungverjaland
OZ
Hálsaskógur

Sigrađar
Fćreyjar
Grćnland

Bíđa tilefnislausrar árásar
Svalbarđi
Burkino faso
Hvergiland (enn ófundiđ reyndar)

Hvađ međ eyjuna Lesbos, viđ gćtum svo gefiđ feminista hana, ţar gćti hún kúgađ innfćdda ađ vild og viđ vćrum lausir viđ hana fyrir fullt og allt.

• Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
ismadur 28/1/04 11:29

Hvađ međ Vestmannaeyjar?

Mosa frćnka 28/1/04 11:30

Ţćr eru ekki til.

Nykur 28/1/04 12:55

Mosa frćnka mćlti:

Ţćr eru ekki til.

Allavega ekki lengur, ekki síđan tilraunin međ ađ erfđarbreyta lunda međ frekknóttukóbalti í hernađarskyni mistókst, eđa mistókst ekki! ‹MUHUHAHUAHHAHUAHHAHAHHHHhhhhhh›

Blástakkur 28/1/04 23:59

Umbreyttu lundarnir reyndust hafa mátt til sjálfsumbreytingar og hafa tekiđ á sig mynd vestmannaeyinga eftir ađ hafa étiđ ţá. Ef ţiđ hittiđ einhvern sem segist vera vestmannaeyingur ţá er ţađ raunverulega mannćtukóbaltlundi.

SlipknotFan13 29/1/04 01:08

Vatikaniđ held ég ađ gćti reynst okkur auđveldur og feitur biti mitt í hjarta evrópu. Ţungur stálsóli Baggalútíu kremur ţennan ítalskćttađa maur og ţá getum viđ nýtt okkur digra sjóđi landsins til frekari landvinninga, jafnvel út í himingeiminn. Ţađ mun ekki taka langan tíma ađ beisla ţjóđir heims og múlbinda viđ Bagglútskan málstađ, og liggur ţví beinast viđ ađ byrja strax ađ hugsa til stjarnanna.

1, 2, 3, ... 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: