— GESTAPÓ —
Seðlabanki Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 3/2/04 18:47

Júlía mælti:

Væri ekki smekklegat að hafa ásjónu ofurhetjanna þriggja á einhverjum seðlum?

Þið gætuð verið á "konuseðlunum" sem eru í prentun, en það er ætlunin að prenta sérstaka seðla sem karlmenn láta heimavinnandi spúsur sínar hafa þegar þeim vantar aura. Kosturinn við þessa seðla er að þeir gilda aðeins í ÁTVR og fyrir gjafakorti í Goldfinger. ‹Ljómar upp›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 3/2/04 19:43

... og Hagkaup, Bónus og Nóatúni.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 4/2/04 02:01

Og svo náttúrulega í nýju fatakeðjuna sem ég ætla að stofna:

LATEXBÚÐIN. Hugsið ykkur drengir.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 4/2/04 15:27

kannski ættum við að hafa svona að allir kvenmenn í Baggalútíu fari í lýtaaðgerð við 18 ára aldur ef þess þarf með. Þessar lýtaaðgerðir yrðu náttúrulega á kostnað ríkisins og ef einhver þeirra mistekst þá verður viðkomandi manneskja send í dauðabúðirnar í Hr... ‹hóstar› skemmtigarðinn í Frýsey...

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 4/2/04 17:34

Samþykkt. Þetta verða peningar til góðs málefnis.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 5/2/04 09:45

Er þetta ekki full einfeldningslegt gjaldmiðils kerfi?
Persónulega myndi ég innleiða Lútur og Pínur samhliða Böggunum.
Auk þess þá mæli ég með að láta gjaldmiðilinn eigi fylgja tugakerfinu heldur tvíveldakerfinu, 1024 Böggur væru þannig ein MegaBagga.
Pínur yrðu skilgreindar sem 'aurar' Böggunnar og í hverri Böggu væru 8 Pínur.
8 Pínur = 1 Bagga
1024 Böggur = 1 MegaBagga
GígaBagga = 1024 MegaBöggur = 1.048.576 Böggur = 8.388.608 Pínur
Lútan yrði aftur á móti mun framandlegri gjaldmiðill, hún væri fyrsti lógaritmíski gjaldmiðill í veröldinni og væri skilgreind sem Lútur = Böggur^0,5
þannig væru:
1 Bagga = 1 Lúta
25 Böggur = 5 Lútur
100 Böggur = 10 Lútur
400 Böggur = 20 Lútur
900 Böggur = 30 Lútur
1 MegaBagga = 32 Lútur
1 GígaBagga = 1 MegaLúta
Þetta hefði þær stórskemmtilegu afleiðingar að ekki má leggja saman Lútur, ef þú átt þrjá 10 Lútna seðla þá áttu ekki 30 Lútur því að 30 Lútur eru 9 sinnum verðmætari en 10 lútur, þrír 10 Lútna seðlar jafngilda nefnilega 17,32 Lútum sem sést best af því að 17,32^2 = 300.
Þetta myndi leggja grunn að mörgum ógleymanlegum verslunarferðum og Lútan gæti orðið helsta stoð gríðarlegrar verðbólgu sem ég er sannfærður um að verði yfirlýst markmið Seðlabanka Baggalútíu.

Þið getið svo leikið ykkur að því að finna út hvað pí Lútur eru margar MegaPínur! ‹Ljómar upp›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/2/04 13:35

Þetta er stórkostleg hugmynd sem vér leggjum til að verði þegar í stað samþykkt samhljóða. Tími til kominn að taka upp eitthvað nútímalegra en tugakerfið.

Til hliðar við þetta mætti svo koma upp enn einum gjaldmiðli til hliðar við hina tvo er lúta myndi þessu lögmáli:

sbr. líka


Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 14:24

frábært kerfi gjaldmiðils, FRÁBÆRT ‹stendur upp, klappar fyrir Glúm og sæmir hann sokkabandsorðunni›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 5/2/04 14:30

Mikill Hákon mælti:

kannski ættum við að hafa svona að allir kvenmenn í Baggalútíu fari í lýtaaðgerð við 18 ára aldur ef þess þarf með. Þessar lýtaaðgerðir yrðu náttúrulega á kostnað ríkisins og ef einhver þeirra mistekst þá verður viðkomandi manneskja send í dauðabúðirnar í Hr... ‹hóstar› skemmtigarðinn í Frýsey...

Áttu þá við eftir 18 ár í Baggalútíu? Ég verð að viðurkenna að ég er þegar komin aðeins yfir átján ára aldurinn í 'raunheimi', þó enn hafi ekki þurft að munda hnífinn yfir neinum líkamshluta. En endilega legðu inn á reikinginn hjá mér; þá get ég brugðist skjótt við ef svo ólíklega vildi til að æskuþokki minn léti undan síga.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 14:32

neinei, bara 18 ára aldur. En ekki hafa áhyggjur af þínu útliti. Þú ert nú alveg boðleg.‹Blikkar Júlíu›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 5/2/04 14:34

Ég þakka, Keisari ‹kiknar í hnjánum - alltaf veik fyrir valdamönnum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 5/2/04 22:14

Flott orða hjá þér Glúmur, öfunda þig ótrúlega!Nappa Sokkabandsorðunni af Glúmi og krýni mig henni
‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 23:48

‹Sendir Jarfa og Blástakk á eftir þessum déskotans sprellikarli›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/2/04 08:45

Ég þakka Keisaranum orðuna og blóta að sama skapi sprellikallinum, megir þú fara í fúlann pitt!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/2/04 09:20

Það virðist hér með ljóst að ákveða þarf upp á nýtt hver verði á hvaða seðlum/mynt. Jafnframt leggjum vér til að í umferð verði fyrst og fremst lútur og að lagður verði sérstakur skattur á öll tæki sem unnt er að nota til að reikna með því ljóst er að nauðsynlegt er að ganga með slíkt á sér í innkaupaferðum. Er unnt að nota skatttekjurnar til að fjármagna hin ýmsu þjóðþrifaverk, t.d. fleiri kóbaltverksmiðjur og nauðsynlegar utanlandsferðir og veisluhöld ráðamanna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 20:49
Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 18/12/05 13:35

Þar sem nokkuð er liðið frá síðustu umræðu hér, má draga þær ályktanur að stöðugleiki mikkill ríkir hér.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 4/2/06 00:27

albin mælti:

Þar sem nokkuð er liðið frá síðustu umræðu hér, má draga þær ályktanur að stöðugleiki mikkill ríkir hér.

Tja, eða þá að hér sé um að ræða löngu gleymda gjaldmiðla.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kannski, já ...bara
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: