— GESTAPÓ —
Vondu-laga-keppni
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 1/2/04 06:05

MA Numminen er líka snillingur og ókrýndur konungur víraðra kóverútgáfa af þekktum lögum. Ég sá einu sinni mynd af honum og merkilegt nokkur þá gæti hann unnið sem endurskoðandi hjá Ríkisendurskoðun. Magnaður fýr sem þið ættuð að kynna ykkur betur!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 1/2/04 14:13

Mér nægir að heyra í Skítamóral til að leggjast í margra mánaða þunglyndi ‹nær í stóran kassa af þunglyndistöflum og bryður ótt og títt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 2/2/04 11:59

Ég verð að segja að þetta s.k. "bófarapp" sem maður sér mikið af á Skjá 1 eftir dagskrárlok er einstaklega leiðinlegt. "Thug lovin´" og hvað þetta heirtir nú allt saman. Þessir gaukar ættu að prófa að vera kannski eitt til tvö ár í San Quentin eða Folsom. Ég er hræddur um að þá myndi hugtakið "Thug lovin´" fá aðeins aðra og neikvæðari merkingu í þeirra huga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 2/2/04 14:17

Eru þetta ekki allt dæmdir glæpamenn? Þeir þekkja af eigin raun ástir tugthúslima. ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
ismadur 2/2/04 19:03

Legg til að allt sem írska poppsveitn U2 og hinir ofmetnu Manchester búar Í Oasis verði bannað og allir þeir menn sem þar koma nálægt lokaðir inni á viðeigandi stofnun

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 3/2/04 11:51

Ha nei nei. U2 er merkileg hljómsveit og á margan hátt Bítlar okkar samtíðar. U2 er gríðarlega vinsæl á Íslandi og hefur verið allt frá því platan Boy kom út 1982 ef ég man rétt (eða 1981). Með því að tala illa um U2 er verið að tala illa um það sem gerir okkur að íslendingum. Og sá sem talar illa um það sem gerir okkur að íslendingum er að hrækja framan í þjóð sína og samtíð. Og sá sem hrækir framan í þjóð sína og samtíð er að hrækja framan í sjálfan sig. Og það að hrækja framan í sjálfan sig er alveg fáránlegt.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/2/04 12:59

Heyr heyr !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 3/2/04 13:04

Hvort sem fólki er vel eða illa við U2 er einhver stórfurðulegur atburður í uppsiglingu. Eitthvað U2 cover band er að koma til landsins og það er auglýst upp sem viðburður. M.a. vitnað í einhverja grunnskólapoppara sem mæra þetta.
Er ekki allt í lagi?
Ef Bolurinn lætur teyma sig á asnaeyrunum til að hlusta á Mono (!) og félaga þá mæli ég með því að reistur verði múr kringum Baggalútíu og slitið endanlega öllu sambandi við Gunna á Bolnum og hin gáfnaljósin á Íslandi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 3/2/04 13:39

tinni mælti:

MA Numminen er líka snillingur og ókrýndur konungur víraðra kóverútgáfa af þekktum lögum. Ég sá einu sinni mynd af honum og merkilegt nokkur þá gæti hann unnið sem endurskoðandi hjá Ríkisendurskoðun. Magnaður fýr sem þið ættuð að kynna ykkur betur!

Hinn sænski Elviseftirherma Eilert Pilarm er nokkuð sterkur á kantinum. Hann gefur takt- og laglausu fólki staðfestingu á því að uppgjöf er bara fyrir konur.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 3/2/04 16:48

Leibbi_Djazz mælti:

tinni mælti:

MA Numminen er líka snillingur og ókrýndur konungur víraðra kóverútgáfa af þekktum lögum. Ég sá einu sinni mynd af honum og merkilegt nokkur þá gæti hann unnið sem endurskoðandi hjá Ríkisendurskoðun. Magnaður fýr sem þið ættuð að kynna ykkur betur!

Hinn sænski Elviseftirherma Eilert Pilarm er nokkuð sterkur á kantinum. Hann gefur takt- og laglausu fólki staðfestingu á því að uppgjöf er bara fyrir konur.

Í þessu sambandi má líka nefna hljómsveitina Dread Zeppelin sem fremur einhverskonar blöndu af Elvis og Led Zeppelin, a.m.k. er söngvarinn svínfeit Elviseftirherma. Síðan má í þessu samhengi kannski benda á sönginn "Hot Dog" með Zeppelin sem hljómar eins og andi konungsins hafi heltekið sveita og þá ekki síst söngvarann Robert Plant.

ogö á einnig hefur látið á sér kræla sú magnaða, en því miður óþekkta hljómsveit Beatallica sem á einhvern fáránlega hátt blandar saman Bítlunum og Metallica. Frábær hljómsveit sem hægt er að nálgast á netinu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 4/2/04 10:43

Merkilegt (og þó ekki) að Elvis-eftirhermur líkja allar eftir Elvis þegar hann var orðinn feitur og sjúskaður. Nær væri að líkja eftir kóngnum þegar hann var ungur og ægifagur...getur einhver toppað svarta leðurgallann hans, ég bara spyr?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 4/2/04 10:55

Elvis var kóngurinn og það toppar enginn kónginn. Menn eru að reyna að herma eftir málrómnum og eru með þessa búninga og barta, en menn ná ekki sömu snilldinni, jafnvel þótt menn séu að herma eftir honum frá síðustu árunum þegar hann var að aðallega í Las Vegas. Ekki einu sinni Kjell hinn norski.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/2/04 14:10

voff mælti:

Elvis var kóngurinn

var ??

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 4/2/04 14:20

Biðst innilegrar afsökunar. Elvis ER konungurinn og mun verða um ókomna tíð.
‹klórar sér í höfðinu og hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 4/2/04 14:56

voff mælti:

Elvis ER konungurinn og mun verða um ókomna tíð.

Og ég sem hélt að Bubbi væri konungurinn.
‹Hristir hausinn og skilur ekkert.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 4/2/04 14:57

Bubbi er kóngur, Elvis konungur; munurinn liggur í samdrættinum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 4/2/04 15:00

Júlía mælti:

Bubbi er kóngur, Elvis konungur; munurinn liggur í samdrættinum.

Takk. Núna skil ég þetta.
‹Ljómar af ánægju.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/2/04 16:59

Svo er eitt enn vont lag, Ég einskis barn er með Kristínu Á. Ólafsdóttur... og svo Gylfa Ægissonar katalógurinn eins og hann leggur sig...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: