— GESTAPÓ —
Blástakkur
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/1/04 19:37

Já Brenjar, hvernig á þetta að vera?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 25/1/04 21:12

Blástakkur mælti:

Mér líst mjög vel á söguþráðinn. Myndum við þá drepa fólk á okkar idiosyncratíska hátt eða yrði þetta svona free for all með ýmis konar vopn og hreðjatök.

Við skulum nú ekki vera að kjafta of mikið frá, annars verður hagnaður af myndinni svo lár og þar af leiðandi munu völd okkar ekki aukast jafn hratt. En eftir margra klukkustunda þras við stjórnarmenn BigLars pictures þá var ýjað að meiri idiosyncratíska taktík. En auðvitað fá aðalleikarar myndarinnar að segja sína skoðun og breyta handritinu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 25/1/04 21:14

Venja mín er að kyrkja fólk með telekínetískum kröftum mínum en ég hef einnig notfært mér ýmiskonar skurðvopn ásamt því að fleygja allskonar þungmeti af miklu afli.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 25/1/04 21:16

Ekki gleyma fljúgandi kúlunni með pyntingatækjunum. Hún kenndi Lilju svo sannarlega lexíu!!! HAHAHAHAHA

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 25/1/04 21:17

Það flokkast nú ekki undir morðvopn sem slíkt en ég hef jú oft á tíðum nýtt mér fjarstýrða róbóta og gereyðingartæki við þessa iðju.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/1/04 21:30

Ég er vanur að skjóta fólk með stórri skammbyssu. Einnig hef ég reynslu af geimferðum...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 25/1/04 21:38

Nú skulum við byrja á handritinu "A man who likes to kill"

1.atriði
Blástakkur og Sverfill hitta Brenjar fyrir utan grunsamlega kunnulega verslunarmiðstöð sem lítur eins og limur.
Brenjar: "Oh, I like it"
Þeir labba inn og sjá að húsið er stútfullt af fólki og klámmyndaleikurum. Þeir höfðu nefnilega auglýst í dagblaði samdægurs að í verslunarmiðstöðinni yrði stofnfjárhluthafafundur fyrir sparisjóð nokkurn. Fólki er bent á að labba inn um dyr sem eru merktar "HAKKAVÉL" en um leið og þau stíga fæti inn um dyrnar þá lenda þau í handsnúnu risahakkavélinni. Út úr henni kemur spægipylsa og grjónagrautur.
Sverfill: "It smells bad"
Blástakkur: "Oh, I like it"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 25/1/04 21:41

Blástakkur tekur eftir lögfræðingi sem er að reyna að sleppa úr hakkavélinni og krumpar saman á honum barkakýlið með mættinum
Blástakkur: "Einu gerpinu færra!"

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 27/1/04 14:24

Ég legg til að Sverfill skrifi atriði 2

Seðlabankastjóri Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarfi 27/1/04 15:58

þetta lýst mér á..... má ég koma í gesta hlutverki og rífa nokkra aukaleikara á hol?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 16:17

Jarfi, langt síðan þú hefur látið sjá þig hérna!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 27/1/04 17:27

Jarfi mælti:

þetta lýst mér á..... má ég koma í gesta hlutverki og rífa nokkra aukaleikara á hol?

Þú tilheyrir Baggalútíu er það ekki Jarfi? Alltaf hægt að nota hraustmenni með langar neglur hér á bæ.. ‹hvíslar að Jarfa ›vissuru að það er náungi sem gengur undir nafninu klettur í andspyrnunni sem þykist vera þú, ‹hristir höfuðið og horfir þungbrúnn á Jarfa› jájá.. hann er meiri segja búinn að fá sér svona klær og det hele..Hvernig væri nú að "klóra" honum aðeins á bakvið eyrað! ‹Ljómar upp›

"Imposterinn" Klettur

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 17:29

Jarfi verður Lautinant í ÖLÍS

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/1/04 18:29

Nei, ég myndi heldur flokka hann undir hasarmálaráðuneytið, þá undir deildina: Eins manns her. Hann yrði sendur í hættulegar ferðir þar sem hann þarf að slátra heilu herdeildunum af henchmönnum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 01:25

Whew... sem betur fer verða það ekki mínir henchmenn.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 28/1/04 10:56

Hakuchi mælti:

Nei, ég myndi heldur flokka hann undir hasarmálaráðuneytið, þá undir deildina: Eins manns her. Hann yrði sendur í hættulegar ferðir þar sem hann þarf að slátra heilu herdeildunum af henchmönnum.

Þetta líst mér á, Hakuchi. Þetta er allt að smella saman.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/1/04 11:14

Blástakkur mælti:

Whew... sem betur fer verða það ekki mínir henchmenn.

Auðvitað ekki enda eru þínir henchmenn vel tryggðir gegn drápi sem þýðir að sú ofurhetja sem slátrar þínum henchmönnum mun verða algerlega gjaldþrota eftir að einkaher af lögmönnum Lloyd's í Lundúnum hafa lokið sér af.

Hins vegar hefur verið passað upp á að henchmennirnir séu afar illa líf- og slysatryggðir. Það er gert svo þú getir haft háa henchmannaveltu. Þess vegna er nauðsynlegt að þú látir einhverja prósentu per ár deyja eða lenda í slýsum, segjum 10-15%. Að sjálfsögðu lætur þú þá henchmenn með lengstu starfsreynsluna lenda í slysum eða deyja, því þeir verða kostnaðarsamari með árunum út af áunnum lífeyrisréttindum skv. lífeyrissjóðskipulagi B m.v. BSRB samninga. Með þessu móti lágmarkar þú starfsmannakostnað ráðuneytis þíns, en eins og gefur að skilja er þitt ráðuneyti með hlutfallslega hærri henchmannafjölda en hjá öðrum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 28/1/04 12:01

Jarfi mælti:

þetta lýst mér á..... má ég koma í gesta hlutverki og rífa nokkra aukaleikara á hol?

Eftir miklar samningsviðræður við BigLars pictures hefur verið ákveðið að skrifa þig í aukahlutverk en þú verður að rífa fólk svo rosalega á hol að það verður ekki nokkur leið á að sjá að leifarnar eru mennskar.

Seðlabankastjóri Baggalútíu
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: