— GESTAPÓ —
Háleynifundur stjórnaraðila.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/1/04 10:16

Hakuchi mælti:

feministi mælti:

Hvernig er það með þig Hakuchi, ertu í andstöðunni? Eða ertu kannski einn af þessum gagn-njósnurum?

Ég er einn af ykkur. Nú hafið þið áhrifamann í innsta hring valdsstjórnar Baggalútíu með ykkur í hóp og get ég veitt ykkur mikilvægar upplýsingar um starfsemina. Kallið mig 'Djúpháls' svo enginn fatti neitt.

[ Veitir trúnaðarupplýsingar um staðsetningu hlerunarbúnaðar í hýbýlum andstöðunnar ]

Kæru félagar í Stjórn ég byrti fyrir ykkur leynilegar upplýsingar um valdamann með blekkingar. Legg ég til að þessi maður verði umsvifalaust vikið úr stjórnarráði Baggalútíu og umsvifalaust verði leitað í húsakynnum hans.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 10:23

Hefur þú aldrei heyrt um fyrirbærið gagnnjósnir? Fífl.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/1/04 10:33

Hakuchi mælti:

Hefur þú aldrei heyrt um fyrirbærið gagnnjósnir? Fífl.

Jú og einmitt vegna þess á að "víkja" þér úr nefndarstarfi svo að þeir geti treyst þér betur.

Sem Forsætisráðherra vík ég þér úr stjórn‹blikkar laumulega› og skrifaðu þá bara hérna undir þessa afsögn. ‹Réttir Hakuchi blað um fjárlagafrumvarp Dóms og varnarmála 2004.› Svo skrifar þú bara þarna undir og þá ert þú búinn að segja upp. Þínu starfi, þakka þér fyrir samvinnuna og gangi þér hörmulega í stjórnarandstöðunni. ‹blikkar laumulega.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 10:41

Nei flónið þitt. Án embætta minna er ég bara óbreyttur aðili í stjórnarandstöðunni, auk þess sem við erum með nóg af óbreyttum aðilum sem Ölís hefur laumað inn í hana. Með mín áhrif sem gjaldmiðil get ég komist í innsta hring. Nú er ég búinn að koma með tillögu að kosningarfyrirkomulagi í anstöðunni og er jafnvel möguleiki að ég geti orðið leiðtogi hennar (eða heppilegur laumuleppur frá Ölís) og þannig leitt andstöðuna í viðráðanlegan farveg.

Sem forsætisráðherra ert þú valdalaus brúða, það var alltaf skýrt og klárt. Njóttu bara fínu launanna þinna meðan við hinir stjórnum landinu með 'almannaheill' í huga.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/1/04 10:47

Þú ert að rugla eitthvað með Forseti og Forsætisráðherra og auðvitað mun ég njóta eftirlaunanna með almannaheill í huga. En einu skal ég lofa þér Hakuchi að það verður fylgst með þér. Þú hefur væntanlega heyrt um flugumenn og ég kæri mig ekkert um svoleiðis.

En ef að þú stendur þig vel þá mun liggja fyrir þig gullinn vegur eftirlauna.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 11:01

Ég kæri mig ekkert um að vera upp á þína náð settur litla greppitrýnið þitt. Þú varst valinn forsætisráðherra sem málamiðlun enda ertu lítill og viðráðanlegur. Ég átti lykilþátt í sköpun Baggalútíu og hef haldið áfram að spila lykilrullu í að móta hana sem slíka. Það að komin er fram Andstaða við hana Baggalútíu mína var fyrirsjáanlegt og eru viðbrögð mín í fullu samræmi við kenningu mína um að beina andstöðunni í viðráðanlegan farveg svo að langtímaheill Baggalútíu sé borgið og kostnaður við að berja niður og kúga þegna hennar sé í lágmarki. Besta kúgunin er nefninlega sú þegar fólk fattar ekki að það er kúgað. Af þessum sökum hef ég sett mig í miðju andstöðunnar til að öðlast þar bein og óbein áhrif, þrátt fyrir að eiga von á uppsteiti, aðkasti og ávítunum frá þröngsýnum faríseasmásálum eins og þér, sem sjá ekki heildarmyndina. Ég hætti orðstý mínum til að vernda Baggalútíu rétt eins og foreldri myndi ganga til helju og baka til að vernda barn sitt.

Baggalútíu allt!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/1/04 11:09

Vér teljum nauðsynlegt að gera það ómögulegt fyrir stjórnarandstöðuna að vita hver stendur hvar og hverjum má treysta í þeim tilgangi að ala þar á sundurlyndi og tortryggni. Í þeim tilgangi er það ekki bara góð hugmynd heldur nauðsyn að starfa "með" stjórnarandstöðunni auk stjórnar og er slík starfsemi nú þegar komin af stað í formi afskipta af leiðtogakjöri hjá stjórnarandstöðunni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 11:12

Gleður mig að við erum á sama máli Vladimír.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 16/1/04 11:54

Hakuchi mælti:

Hefur þú aldrei heyrt um fyrirbærið gagnnjósnir? Fífl.

Líst vel á það sem þú ert að bralla Hakuchi, en gættu að þér, ekki sökkva of djúpt, mundu Donnie Brasco.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/1/04 13:12

Hakuchi mælti:

Ég kæri mig ekkert um að vera upp á þína náð settur litla greppitrýnið þitt. Þú varst valinn forsætisráðherra sem málamiðlun enda ertu lítill og viðráðanlegur. Ég átti lykilþátt í sköpun Baggalútíu og hef haldið áfram að spila lykilrullu í að móta hana sem slíka. Það að komin er fram Andstaða við hana Baggalútíu mína var fyrirsjáanlegt og eru viðbrögð mín í fullu samræmi við kenningu mína um að beina andstöðunni í viðráðanlegan farveg svo að langtímaheill Baggalútíu sé borgið og kostnaður við að berja niður og kúga þegna hennar sé í lágmarki. Besta kúgunin er nefninlega sú þegar fólk fattar ekki að það er kúgað. Af þessum sökum hef ég sett mig í miðju andstöðunnar til að öðlast þar bein og óbein áhrif, þrátt fyrir að eiga von á uppsteiti, aðkasti og ávítunum frá þröngsýnum faríseasmásálum eins og þér, sem sjá ekki heildarmyndina. Ég hætti orðstý mínum til að vernda Baggalútíu rétt eins og foreldri myndi ganga til helju og baka til að vernda barn sitt.

Baggalútíu allt!

Jahh hérna liggur ekki Hakuchi í vörn, ég hef ekki séð svona nauðvörn síðan að Clinton neitaði að hafa haft samræði við Monicu. En fyrst að þér er svo mikið í mun að vernda eigin ímynd þá skal ég segja þetta rétt hjá þér. En engu að síður verð ég á varðbergi. Og vil ég einnig benda á að þú ert að vaða yfir Blástakk sem fólskumálaráðherra. Það er engu líkara en með þessum einræðistilburðum sért þú að skapa ákveðna undiröldu sem þú þarft til að geta verið einræðisherra.

p.s. þó að ég sé smávaxinn að þá er ég stærri en einhver helv.... Japani!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 13:20

Gott, látum kyrrt liggja svo ég geti starfað í friði í þágu ættjarðar minnar, Baggalútíu.

Hafðu engar áhyggjur af Blástakki hann hefur nóg að gera við að kvelja óvini okkar erlendis og skapa ógnarorðstýr erlendis. Til þess var leikurinn gerður. Mig grunar að hann skemmti sér mun betur við tilhugsunina að geta níðst á 6 milljörðum en skitnum 280 þúsundum sem þegar hafa langa sögulega reynslu fyrir að láta kvelja sig og eru löngu orðin ónæm fyrir almennilegum fólskuverkum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 13:24

Nykur mælti:

Hakuchi mælti:

Hefur þú aldrei heyrt um fyrirbærið gagnnjósnir? Fífl.

Líst vel á það sem þú ert að bralla Hakuchi, en gættu að þér, ekki sökkva of djúpt, mundu Donnie Brasco.

Ég mun passa mig á því, enginn vafi. Ég þakka hrokatilburðina á andspyrnuþræðinum, ég gat slegið mig til riddara í augum þeirra með því að gagnrýna þig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 16/1/04 17:46

‹stendur upp og lemur hamrinum í borðið› HLJÓÐ Í SALNUM!

Hakuchi, málið er að greinilega hefur Frelsishetja brugðist starfa sínum ‹blikkar Frelsishetjuna laumulega› og verður þér veitt í skaðabætur, enn meiri völd ‹blikkar Hakuchi laumulega› og þér treyst að þú sért ekki í slagtogi við andspyrnuna ‹reynir að flissa ekki›.

Nú treystum við Frelsishetjunni til þess að fara ekki í höfuðstöðvar andspyrnunar og bjóða fram þjónustu sína ‹gerir lygarmerki og gefur Frelsishetjunni merki um að fara að njósna›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/1/04 18:51

Mikill Hákon mælti:

‹stendur upp og lemur hamrinum í borðið› HLJÓÐ Í SALNUM!

Hakuchi, málið er að greinilega hefur Frelsishetja brugðist starfa sínum ‹blikkar Frelsishetjuna laumulega› og verður þér veitt í skaðabætur, enn meiri völd ‹blikkar Hakuchi laumulega› og þér treyst að þú sért ekki í slagtogi við andspyrnuna ‹reynir að flissa ekki›.

Nú treystum við Frelsishetjunni til þess að fara ekki í höfuðstöðvar andspyrnunar og bjóða fram þjónustu sína ‹gerir lygarmerki og gefur Frelsishetjunni merki um að fara að njósna›

Svijkarar adlir saman...‹klárar ákavíta flöskuna› Skál...HIKK

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 16/1/04 18:54

‹smellir fingrunum, 10 undurfagrar konur koma með börur, vínber og rauðvín og bera Skabba burt á þynnkuheimili ráðherranna›
hehe, mikið hann hann að lifa, kallinn

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 18/1/04 18:10

"OK, what's next faget!" (sbr. Sesar í Mel Brook's's History of the World part I)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/1/04 20:19

Leibbi_Djazz mælti:

"OK, what's next faget!" (sbr. Sesar í Mel Brook's's History of the World part I)

It's good to be the king.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 18/1/04 20:41

In the land of the blind, the one-eyed is a king

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: