— GESTAPÓ —
Ęttu stöšumęlaveršir aš bera vopn?
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Magnśs 14/1/04 22:44

Sś spurning hefir lengi į oss brunniš hvįrt eigi vęri allsendis ómögulegt aš vopna voru kęru vini stöšmęlaveršina. Žessi rįšstöfun vęri žį til žess fallin aš auka hróšur žessara nżtu mįttarstólpa og menningarvita mišborgarinnar. Nżjustu tķšindi frį vorum kęru herrum ķ kóngsins Köbenhavn benda til žess aš žarlendir vogtere beri žungavopn į borš viš kanónur og fķribombur meš góšum įrangri og undirtektum žegna hennar hįtignar. Vill žvķ mišur brenna viš aš žarlendis villist saklausir borgarar inn ķ skotlķnu hennar hįtignar bestu tjenere en slķkir smįmunir hafa eigi aftraš góšum nętursvefni. Ennfremur höfum vér heyrt žvķ fleygt aš į Spįni sé gott aš djamma og djśsa, diskótekunum į. Meš fyrirfram žökk, von um jįkvęšar undirtektir og minnstu yfirtölu,

Magnśs Gunnvold, etasrįš.

GESTUR
 • LOKAŠ • 
Ašalheišur Bjarnfrešs 14/1/04 22:58

Aš sjįlfsögšu ekki žungavopn žeir labba svo mikiš.Nęr vęri aš taka fęreyinga til fyrirmyndar en slķkir veršir žar bera létta hnķfa svo hęgt sé aš fullnagja dómi į stašnum en žar er sekt fyrir stöšumęlabrot aflimun (hęgri hönd).Žaš mun vera til žess aš menn geti ekki ręst bifreiš aftur.Žetta kom mér spįnskt fyrir sjónir žegar ég kom fyrst til Fęreyja fyrir fjórum įrum eša svo og varš vitni aš slķkri aflimun.En nśna hefi ég sannfęrst um aš žetta er hiš eina rétta og eru eyjaseggir mjög agašir ķ stöšumęlamįlum.
Meš kvešju frį Krakö
Ašalheišur

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Urmull_Ergis 15/1/04 00:42

-Mér finnst nóg aš stöšumęlaveršir séu vopnašir stöšumęlasektum. Nęr vęri aš koma upp žvķ fyrirkomulagi aš fella śr gildi peningasektir, en lįta stöšumęlaverši fremur syngja žjóšsönginn yfir lögbrjótum.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hakuchi 15/1/04 00:43

Ég legg til aš stöšumęlaveršir gangi um meš hafnarboltakylfu. Ķ hvert sinn sem bķll er kominn yfir tķmann sinn, žį getur vöršurinn lumbraš į bķlnum. Vęntanlega fęru skemmdarverkin eftir e.k. stöšlušu fyrirkomulagi og yrši meira žvķ lengri tķmi sem er lišinn. Svo gętu stöšumęlaveršir fengiš leyfi til aš verja sig meš kylfunni lķka.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš
Andropov 15/1/04 01:25

Aš sjįlfsögšu eiga stöšumęlaveršir aš vera vopnašir og žį grįir fyrir. Ekki dugir aš beita sķbrotamenn dagsektum eša öšrum hégóma. 20 svipuhögg ķ dögun ęttu aš kenna žeim aš leggja rétt.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Blįstakkur 15/1/04 04:13

Eh?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Ferrari 15/1/04 09:07

Vęri ekki nęr aš bķlstjórararnir yršu vopnašir til aš verjast žessum hryllilegu plįgu sem stöšumęlaveršir óneitanlega eru?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Frelsishetjan 15/1/04 09:13

Ferrari męlti:

Vęri ekki nęr aš bķlstjórararnir yršu vopnašir til aš verjast žessum hryllilegu plįgu sem stöšumęlaveršir óneitanlega eru?

Nś ert žś aš tala mķnu mįli.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
voff 15/1/04 10:23

Ķslendingar eru frišelskandi žjóš og žvķ ęttu stöšumęlaveršir ekki aš žurfa nein vopn. Žó vęri ef til vil rétt aš žjįlfa žį ķ ķselnskri glķmu žvķ fįtt er žaš sem gerir mann jafnundrandi og žaš aš vera lagšur ķ jöršina į klofbragši eša hęlkrók.

Stöšumęlaverširnir eru ekki vandamįliš. Vandamįliš er aš žaš eru of fį bķlastęši ķ mišborginni. Lengi hef ég įtt mér žann draum aš hluti af Žingholtunum og Skuggahverfinu verši rifinn og ķ stašinn bśiš til stórt og got bķlastęši. Hin lausnin er nįttśrulega sś aš flytja opinberar stofnanir ķ n.k. Mall svipaš og Kringluna eša Smįralind. Hafiš žiš t.d. tekiš eftir aš žaš er aldrei bķlastęšavöršur aš sekta mann žegar mašur fer ķ Kringluna. Af žvķ žaš žarf ekki, žaš er fullt af stęšum og svo žegar žau fyllast žį fer mašur bara eitthvaš annaš og kemur aftur seinna žegar ekki er fullt.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
GESTUR
 • LOKAŠ • 
Afbęjarmašur 15/1/04 10:52

Tķš ölvun ķ starfi - skylda eša fórnfżsi?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš
Andropov 15/1/04 11:39

Skylda, tvķmęlalaust. Ölvun ętti aš vera įberandi og višvarandi.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš
Grimmis 15/1/04 15:10

voff męlti:

Stöšumęlaverširnir eru ekki vandamįliš. Vandamįliš er aš žaš eru of fį bķlastęši ķ mišborginni. Lengi hef ég įtt mér žann draum aš hluti af Žingholtunum og Skuggahverfinu verši rifinn og ķ stašinn bśiš til stórt og got bķlastęši. Hin lausnin er nįttśrulega sś aš flytja opinberar stofnanir ķ n.k. Mall svipaš og Kringluna eša Smįralind. Hafiš žiš t.d. tekiš eftir aš žaš er aldrei bķlastęšavöršur aš sekta mann žegar mašur fer ķ Kringluna. Af žvķ žaš žarf ekki, žaš er fullt af stęšum og svo žegar žau fyllast žį fer mašur bara eitthvaš annaš og kemur aftur seinna žegar ekki er fullt.

Eša kemur aldrei aftur....
Kringlan er musteri djöfulsins!
‹Signir sig›

Fólk į bara aš halda sig heima hjį sér
jį eša nota strętó ef žaš žarf endilega fara eitthvert

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Brenjar 15/1/04 15:46

Augljóslega ęttu žeir aš ganga um meš kjarnorkusprengju. Žį gęti enginn litiš nišur į žį.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
glešigantur 15/1/04 16:02

Grimmis

Žetta er ekki rétt hjį žér, žaš er smįralindin sem er musteri djöfulsins.

Sönnun: Smįralindin var opnuš 10.10.01 klukkan 10:10, ef menn fęra žessar tölur inn ķ binary kóša s.s 1010011010 og fęrir yfir ķ decimal veršur śr talan 666, ergo Smįralindin er musteri djöfulsins.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Mikill Hįkon 15/1/04 16:07

ég prófaši aš tékka į žessu... ég fékk ekki śt 666 heldur:

¦

hvernig žetta er djöfullegt veit ég ekki

Mikill Hįkon • Keisari Baggalśtķu • Eigandi sįlar Vambans • Sendiherra Baggalśtķu ķ Afrķku
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Limbri 15/1/04 16:47

Žetta er hįsęti Satans... aš öšru leiti kemur žetta helvķti ekki neitt viš.

-

Žorpsbśi -
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
glešigantur 15/1/04 18:00

geršu žetta ķ reiknivélinni

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Brenjar 15/1/04 19:59

.... Eša geršu žetta ķ Matlab, R, Gauss eša jafnvel Octave. Taktu svo ašhvarfsgreiningu af fallinu.

LOKAŠ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: