— GESTAPÓ —
botninum náð
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
GESTUR
 • LOKAР• 
hreðjarstór 13/1/04 10:08

Hvernig er það með ykkur afturkreistingana? Horfiði mikið á hin eðalfína Bottom sem BBC sýndi hér áður fyrr? Það var þáttur í lagi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/1/04 11:51

Vér mótmælum því harðlega að vér eða aðrir Gestapóar séu afturkreistingar. Jafnframt upplýsist hér með að vér horfum eigi á Hitler & co af þeirri augljósu ástæðu að eigi er svo oss sé kunnugt verið að sýna umrædda þætti.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/1/04 12:06

Vladimir Fuckov mælti:

Vér mótmælum því harðlega að vér eða aðrir Gestapóar séu afturkreistingar. Jafnframt upplýsist hér með að vér horfum eigi á Hitler & co af þeirri augljósu ástæðu að eigi er svo oss sé kunnugt verið að sýna umrædda þætti.

Ég segji bara eins og Sigga Bein..... Ég er sammála.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/1/04 14:53

Ég hefði samt ekkert á móti því að þeir verði teknir aftur til sýninga. Ofbeldisfullur anarkistahúmor þeirra var oft á tíðum afar skemmtilegur, á sinn groddalega hátt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 13/1/04 21:06

Ætli þetta sé hann Tony, snúinn aftur?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/1/04 00:30

Mikill Hákon mælti:

Ætli þetta sé hann Tony, snúinn aftur?

Ekki nefna nafn hans hér!

...Það boðar illt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 14/1/04 02:21

Hver er þetta sem ekki má nebbna?

‹Horfir stóreygur á sér reyndari menn og sýgur upp í nefið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 14/1/04 03:35

Við viljum helst ekki tala um það...þetta tilheyrir dökkri fortíð Baggalúts...

‹Tekur fram andasæringaverkfærin og býst við því versta...›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 14/1/04 04:22

Já í guðana bænum ekki nefna ófreskjuna á nafn, ég vil ekki þurfa að skammast mín meira en komið er.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/1/04 15:03

‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/1/04 15:09

‹réttir út viskípelann› Drekkum til að gleyma strákar....

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 14/1/04 15:14

Takk, skál kallarnir mínir. Skál fyrir... skál fyrir... skál fyrir betri tímum, tímum lausum við ófreskjur og forynjur. Skál fyrir framtíð án skömmustu-tilfinningar.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/1/04 15:23

Vel sagt.... ‹Brestur í óstöðvandi grát› Sniff, sniff ‹fær sér sopa, sýgur í nef og brestur aftur í óstöðvandi grát. ›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litli Svarti Sambó 16/1/04 08:30

Myndaflokkurinn The Bottom var allgjer snilld, þar voru þeir Eddie og Richie mjög fyndnir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 16/1/04 13:52

Svo og The Young Ones...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 13:55

Litli Svarti Sambó mælti:

Myndaflokkurinn The Bottom var allgjer snilld, þar voru þeir Eddie og Richie mjög fyndnir.

Þátturinn hét Bottom, ekki the bottom.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 17/1/04 01:20

Rétt hjá þér...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 22/1/04 14:15

Ég mæli með því að allir þeir sem lesa Baggalútinn á vefnum ættu að nýta nú nettengingarnar í eitthvað nytsamlegt, t.d. að leita upp Bottom þættina enda eru þeir hin besta skemmtun. Þeir sem á prentútgáfuna af Baggalút eru ekki alveg jafn vel settir því bandvídd prentmiðla þykir ekki mikil.

Skrifandi undir síðan 2004
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: