— GESTAPÓ —
Nýjung á sviði fólskumála
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 12/1/04 07:11

Ég hef hérmeð ákveðið að taka í notkun nýjung í fólskumálum hér á Íslandi.

Þetta er að vissu leyti brautryðjendastarfsemi enda með öllu staðsett fyrir utan svið mannlegs siðferðis.

Af engri merkjanlegri ástæðu hef ég byrjað að skipta út heilum eldri borgara fyrir fjarstýrða tölvukubba undir minni stjórn. Ég hef skipað siðspilltum undirmönnum mínum að fjarstýra þessum eldri borgurum til þess að vera sem óviðkunnanlegustum í fasi og framferði. Heilarnir verða síðan settir í einn stóran geym sem fylltur verður af heilavökva og verður þeim haldið þar lifandi með hjálp kóbalts. Þessi heilafyllti geymur mun síðan verða miðverkið í nýrri ofurtölvu sem ég með í smíðum. Vonast ég til að þessi tölva muni hjálpa við að finna upp á litríkum nýjum fólskuverkum á komandi ári.

Ykkar elskulegi fólskumálaráðherra,
Blástakkur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 15:20

Blástakkur mælti:

Ég hef hérmeð ákveðið að taka í notkun nýjung í fólskumálum hér á Íslandi.

Þetta er að vissu leyti brautryðjendastarfsemi enda með öllu staðsett fyrir utan svið mannlegs siðferðis.

Af engri merkjanlegri ástæðu hef ég byrjað að skipta út heilum eldri borgara fyrir fjarstýrða tölvukubba undir minni stjórn. Ég hef skipað siðspilltum undirmönnum mínum að fjarstýra þessum eldri borgurum til þess að vera sem óviðkunnanlegustum í fasi og framferði. Heilarnir verða síðan settir í einn stóran geym sem fylltur verður af heilavökva og verður þeim haldið þar lifandi með hjálp kóbalts. Þessi heilafyllti geymur mun síðan verða miðverkið í nýrri ofurtölvu sem ég með í smíðum. Vonast ég til að þessi tölva muni hjálpa við að finna upp á litríkum nýjum fólskuverkum á komandi ári.

Ykkar elskulegi fólskumálaráðherra,
Blástakkur

Verður þetta ekki þá mjög treg ofurtölva sem er alltaf að dotta og skilur hluti illa.??

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 12/1/04 23:04

þetta verður ofurtölva með smekk fyrir sherrý og áhuga fyrir laugardagskvöldi með Gísla Marteini. Mér rennur kalt vatn milli skinns og hörunds.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 13/1/04 02:05

SlipknotFan13 mælti:

þetta verður ofurtölva með smekk fyrir sherrý og áhuga fyrir laugardagskvöldi með Gísla Marteini. Mér rennur kalt vatn milli skinns og hörunds.

Ógnin á sér engin takmörk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/1/04 12:22

Þegar að öllu er svo á botninn hvolft, væri commodore 64 ekki meiri ofurtölva en þín ofurtölva.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 13/1/04 12:26

hlewagastiR mælti:

Í mér býr fól.

Það er gott að heyra, ekki væri nú gott að vita af honum á götunni eins og leigumarkaðurinn er í dag!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 15/1/04 00:08

Blástakkur mælti:

Ég hef hérmeð ákveðið að taka í notkun nýjung í fólskumálum hér á Íslandi.

Þetta er að vissu leyti brautryðjendastarfsemi enda með öllu staðsett fyrir utan svið mannlegs siðferðis.

Af engri merkjanlegri ástæðu hef ég byrjað að skipta út heilum eldri borgara fyrir fjarstýrða tölvukubba undir minni stjórn. Ég hef skipað siðspilltum undirmönnum mínum að fjarstýra þessum eldri borgurum til þess að vera sem óviðkunnanlegustum í fasi og framferði. Heilarnir verða síðan settir í einn stóran geym sem fylltur verður af heilavökva og verður þeim haldið þar lifandi með hjálp kóbalts. Þessi heilafyllti geymur mun síðan verða miðverkið í nýrri ofurtölvu sem ég með í smíðum. Vonast ég til að þessi tölva muni hjálpa við að finna upp á litríkum nýjum fólskuverkum á komandi ári.

Ykkar elskulegi fólskumálaráðherra,
Blástakkur

Gengi þessi tölva fyrir sveskjugraut og Metamucil?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 15/1/04 04:27

Það væri hægt að koma því þannig fyrir. En aðallega myndi þetta ganga fyrir harmonikkutónlist og spaugstofubröndurum. Einn af heilunum myndi sjá um samhæfingu og hef ég valið að hafa það heilann úr Ómari Ragnarssyni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Glaumur 18/1/04 22:33

Fólska yðar og snilli er hreint til fyrirmyndar, hæstvirtur fólskumálaráðherra! Ég legg til að úrgangi úr þessum fólskuvélum sé umbreitt í ullarsokka,
ullarnærboli og jafnvel ullarnærbuxur ef mikið liggur við! Afurðir þessar mætti svo senda afkvæmum andstæðinga baggalúts á jólum, afmælum og við önnur hátíðleg tilefni!! Illskan á sér engin mörk!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/1/04 08:04

Ég þakka. Og hugmyndir yðar verða teknar til greina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/1/04 12:16

Hvernig verður því hagað að smala eldri borgurum til verksins? Verða þeir "sjanghæjaðir" nú eða keyptir? Get ég nú loksins selt ömmu mína?

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 19/1/04 12:18

Þú færð kassa af bjór og frímiða í bíó fyrir kellinguna...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/1/04 12:40

samþykkt!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/1/04 17:06

Undirsátar mínir koma einfaldlega eftir pöntun og fjarlægja umræddan einstakling á "leynilegan" hátt. Þ.e. þeir koma í svörtum úníformum með byssur og skriðdreka og hóta að sprengja allt hverfið ef fólk beygir sig ekki undir vilja þeirra. Leynilegi parturinn felst í því að þeir eru allir leynilega klæddir í kvenmanns undirföt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 19/1/04 19:19

Hafþór Hubner hefur óskað eftir að ganga til liðs við sveitina og óskar eftir bleikum nærfötum...helst með blúndum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Glaumur 21/1/04 14:29

Blástakkur mælti:

Undirsátar mínir koma einfaldlega eftir pöntun og fjarlægja umræddan einstakling á "leynilegan" hátt. Þ.e. þeir koma í svörtum úníformum með byssur og skriðdreka og hóta að sprengja allt hverfið ef fólk beygir sig ekki undir vilja þeirra. Leynilegi parturinn felst í því að þeir eru allir leynilega klæddir í kvenmanns undirföt.

...Og snilldin er að sjálfsögðu sú að njósnarar óvinarins eru klæddir í kvennmanns ullar-nærföt sem þeir fengu í jólagjöf frá "ömmu" sinni, sem þarmeð kemur upp um þá!!! ‹hlær mjög ósannfærandi illum hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/1/04 18:31

Hreyfing óvina vorra er svo sundurleit að þeir koma yfirleitt upp um hvern annan áður en vér gerum það.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 22/1/04 23:13

Mínir menn hafa líka vit á því að klæðast klassískum svörtum "lace" undirfötum sem gerir þá illsjáanlega í myrkri ef fólk er á annaðborð illa sjáandi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: