— GESTAPÓ —
Úníform ráðherra
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úrsus Akureyrensis 9/1/04 12:23

Þyrfti ekki að hanna einhverskonar úníform fyrir ráðherra þessa lands? Þá hef ég helst menntamálaráðherra í huga.

‹Starir þegjandi út í loftið með dauft glott á fési›

Si hoc legere potes, operis boni in rebus Latinus alacribus et fructuosis potiri potes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 9/1/04 12:35

Nykur leggur þann skilning í að um ráðamenn Baggalútíu sé um að ræða enda firra að fara klæða núverandi stjórn þessa lands þar sem hún mun láta að störfum bráðlega. Hvað með ef við klæðumst að rómverskum sið þ.e. tóga og með lárviðarkransa á höfði. Það er svo afskaplega virðulegt og ljóðrænt í senn, eins myndi skapast skemmtilegt andrúmsloft í fyrirhuguðum svallveislum Skabba.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/1/04 16:53

Nykur mælti:

Nykur leggur þann skilning í að um ráðamenn Baggalútíu sé um að ræða enda firra að fara klæða núverandi stjórn þessa lands þar sem hún mun láta að störfum bráðlega. Hvað með ef við klæðumst að rómverskum sið þ.e. tóga og með lárviðarkransa á höfði. Það er svo afskaplega virðulegt og ljóðrænt í senn, eins myndi skapast skemmtilegt andrúmsloft í fyrirhuguðum svallveislum Skabba.

Sammála því um sumartímann en ég nenni ekki að klofa snjóinn í sandölum og tóga.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/1/04 16:54

Þá klæðumst við sauðaskinni.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/1/04 16:57

Mikill Hákon mælti:

Þá klæðumst við sauðaskinni.

Sem fótabúnað eða sem albúnað? Ahh skítt með fötin ég skal vera berrassaður ef að ég fæ bara Romm og Stroh.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/1/04 16:59

nei veistu hvað, við skulum bara leggja leynineðanjarðarjárnbrautarstöð, bara fyrir ráðherrana. Við þurfum samt ekki að sleppa romminu og strohinu fyrir það. ‹lítur kankvíslega í átt að áfengiskjallaranum sínum›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/1/04 17:04

Mikill Hákon mælti:

nei veistu hvað, við skulum bara leggja leynineðanjarðarjárnbrautarstöð, bara fyrir ráðherrana. Við þurfum samt ekki að sleppa romminu og strohinu fyrir það. ‹lítur kankvíslega í átt að áfengiskjallaranum sínum›

Sammála því, ég hef nebblega verið svolítið mikið fyrir að vera neðanjarðar.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/1/04 17:05

Þá áttu eftir að elska að vera í ríkisstjórn Baggalútíu, við störfum aðallega "neðanjarðar".

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/1/04 17:08

ahhh SWEET. ‹blandar saman Stroh og túnfisk, sýpur af áfergju.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/1/04 17:31

Hvað segir þú um þennan búning Úrsus? Hann er, að ég tel, nógu góður til að fylla spillta nemendur landsins óttablandinni virðingu fyrir menntunarleiðtoga sínum, sérstaklega ef við útbúum að auki járnglófa sem geta skotið út úr sér rafstraumi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úrsus Akureyrensis 9/1/04 18:07

Veit ekki... ég hafði nú hugsað mér eitthvað meira eggjandi, svona í þessum dúr.

Svona meðan við erum með kvenmann í embættinu.

Si hoc legere potes, operis boni in rebus Latinus alacribus et fructuosis potiri potes
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 10/1/04 15:04

Já, þú myndir taka þig vel út í þessum búningi. Verst hvað þú ert flatbrjósta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 13:37

‹AAAÚÚÚÚWWWWW, spangólar.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 13/1/04 12:14

Já það er eigi hægt að skammast í okkur fyrir að hugsa ekki um mjúkara kynið, þarna erum við berlega að koma á móts við kröfur kvenna og þeirra baráttu um að konur séu líka fólk. Hvaða ríkistjórn önnur hefur boðist til að styrkja og taka þátt í aðaláhugasviði kvenna þ.e. fatakaupum með svona afgerandi hætti. Nykri hlakkar mikið til að sjá Feminstan og Ormlaugu í þessum glæsilega og jafnfram virðulega búningi!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 14/1/04 13:29

Nykur mælti:

Já það er eigi hægt að skammast í okkur fyrir að hugsa ekki um mjúkara kynið, þarna erum við berlega að koma á móts við kröfur kvenna og þeirra baráttu um að konur séu líka fólk. Hvaða ríkistjórn önnur hefur boðist til að styrkja og taka þátt í aðaláhugasviði kvenna þ.e. fatakaupum með svona afgerandi hætti. Nykri hlakkar mikið til að sjá Feminstan og Ormlaugu í þessum glæsilega og jafnfram virðulega búningi!

Mér finnst þetta nú heldur efnislítið fyrir loftslagið hér, fyrir utan hvað þetta er glyðrulegur búningur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/1/04 13:58

Enda var þessi klæðnaður hugsaður sem inniföt, við erum nú ekki alveg "gaga" ! Til notkunar utanhúss höfum við pantað 560 svona skemmtilega galla í stærðunum small, medium og large. Módelið er Mjási.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/1/04 14:08

Mosa frænka, Ormlaug og Júlia hafa allar samþykkt að taka að sér störf sem súperhetjur Baggalútíu og munu verja ríkið með kjafti og klóm gegn óvinum vorum. Vér höfum einnig pantað þessa sérlega ógnvekjandi búninga fyrir þær með innbyggðum "Kóbaltgeislabyssuaugum".

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Grimmis 14/1/04 15:20

Það er bara rétt eins gott að þessir búningar séu ekki sponsoraðir af baggalútsríkissjóðnum.
ÞÁ ER MÉR AÐ MÆTA

     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: