— GESTAPÓ —
Framvinda þjóðfélagsins
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð
kveif@baggalutur.is 9/1/04 03:10

Ágætu þáttakendur mér á þessum þræði.

Ég er ein af þeim er hef nokkuð spekúlerað í framvindu eins þjóðfélags, þess er ég byggi. Ég hef velt því mikið fyrir mér hvers vegna í ósköpunum eru sett lög á lög ofan af kjörnum alþingismönnum, lög sem margir þeirra virðast ekki hafa hugmynd um að virki ekki sem skyldi svo sem samkeppnislög.

Því miður finnst mér mjög á skorta að framkvæmdavald í voru þjóðfélagi hafi nauðsynlegt eftirlit af hinu háa alþingi með framkvæmd lagasetningar hvers konar.

Fjölmörg lög kveða á um hin ýmsu réttindi borgarana sem oftar en ekki fara fyrir ofan garð og neðan er kemur til kasta framkvæmdanna af hálfu stofnanna hins opinbera, þar sem sumarfrí lama til dæmis meira og minna alla starfssemi. Væri ekki ágætt fyrir okkur skattgreiðendur að heimta sumarfrí frá skattgreiðslum vegna þessarar skertu þjónustu svo eitt dæmi sé tekið.
Margt annað mætti nefna en læt ykkur eftir að velta vöngum um þetta. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð
kveif@baggalutur.is 9/1/04 03:14

Eitthvað virðist mér hafa misskilist hvernig innskráningarferlið fer fram við sjálfvirka innritunarskyldu vefsins. Póstfangið hefur augljóslega sjálfkrafa orðið að eiginnafni sem ekki stóð til þegar þrýst var á innskráningarhnappinn fyrir skömmu síðan. Ég hef þegar ýtt á bakfærsluhnappinn tvisvar sinnum með litlum árangri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Labbakútur 9/1/04 09:39

Það hefur ekkert breyst í hundrað ár nema það að núna kýs auðvaldið ekkert endilega Sjálfstæðisflokkinn. Það er allt í lagi og slakaðu nú alveg á lokaðu augunum og hugsaðu um eitthvað fallegt td, Ingibjörgu Sólrúnu...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/1/04 10:05

Þessu verður öllu kippt í liðinn með ... ‹trommur› BAGGALÚTÍU![/s]

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/1/04 12:41

Kveif hefur rétt fyrir sér. Lýðræðið er meingallað. Þess vegna ætti hér að vera upplýst einveldi með mig sem einvald, enda er ég upplýstur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/1/04 16:34

Hakuchi mælti:

Kveif hefur rétt fyrir sér. Lýðræðið er meingallað. Þess vegna ætti hér að vera upplýst einveldi með mig sem einvald, enda er ég upplýstur.

Hah það eru lágmarkskröfur að einvaldar séu myndarlegir og þá dettur þú Hakuchi út og ég kem sterkur inn.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/1/04 16:43

Fjandakornið! Ég vissi að ég væri að klikka á einhverju.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/1/04 18:54

Ég hélt að einvaldar hefðu sögulega séð yfirleitt verið forljótir og ekki yfirburða glæsilegir menn eins og Frelsishetjan nema í þeim einstaka tilvikum þegar fyrrverandi tónlistarmenn náðu völdum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/1/04 22:44

Blástakkur mælti:

Ég hélt að einvaldar hefðu sögulega séð yfirleitt verið forljótir og ekki yfirburða glæsilegir menn eins og Frelsishetjan nema í þeim einstaka tilvikum þegar fyrrverandi tónlistarmenn náðu völdum.

Þetta er nýja öldin. Og þar þurfa allir að vera myndarlegir.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarfi 10/1/04 00:27

ég hef nú komið fram í þó nokkrum myndum... er ég þá myndarlegur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 10/1/04 12:56

Jarfi mælti:

ég hef nú komið fram í þó nokkrum myndum... er ég þá myndarlegur?

steve buscemi þykir seint fríður maður en samt sem áður er hann eftirsóttur leikari í hinum ýmsustu kvikmyndum sjálfstæða kvikmyndageirans.
Fyrir mitt leyti tel ég gríðarlegan skort á fallegum einvöldum í sögu heimsins, sbr. Franco, Castro og hvað þá Pol Pot. Því mælist ég til þess að við steypum stjórninni og setjum Lorenzo Llamas sem einvald íslands og pappírsbrúðu í vorum höndum.


‹Lorenzo Lamas nýkjörinn einvaldur íslands býr sig undir bakpokaferðalag um Rangárvallasýslu.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 11:41

Já þetta er það sem ég kalla næstum því keppinautur.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/1/04 14:48

Ætlar grunnhyggjan öllu að tröllríða hér á vefnum, er útlit og sjarmi það eina sem kemst að í hausnum á ykkur ?

Persónulega finnst mér ég sjálfur vera sá eini sem er nógu huggulegur til að taka við einræði þessa lands.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Grimmis 12/1/04 14:59

Halló halló Limbri... Ekki gleyma mér!
Ég sé nú ekki betur en ég sé sá Huggulegasti hér á gestapó

Þú átt kannski séns í mig ef þú lagar hárgreiðsluna þína.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 15:01

En stelpurnar eru bara svo óðar í myndarlega og þekkta leikara, Sorry strákar þið eigið ekki séns.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 13/1/04 01:11

Jæja jæja jæja, ef þetta á að vera svona þá gleymum við þessu bara. Það fær enginn að vera einráður ef við getum ekki verið sammála um það. Áfram mun ríkja yfirvald ritstjórnar Baggalúts og vil ég að menn lyfti glösum og skáli fyrir heilsu þeirra.

Lengi lifi ritstjórnin. Húrra, húrra, húrra, HÚRRA !

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/1/04 08:46

Skál! ‹sýpur viskí af áfergju og hugsar leið til að geta orðið einráður.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/1/04 14:57

Grimmis mælti:

Halló halló Limbri... Ekki gleyma mér!
Ég sé nú ekki betur en ég sé sá Huggulegasti hér á gestapó

Þú átt kannski séns í mig ef þú lagar hárgreiðsluna þína.

Þú gætir ekki stjórnað landinu enda ertu þjóðhagslega óhagkvæmur þar sem stjórnsýslukostnaður myndi fjúka upp úr öllu valdi út af óhóflegum útgjöldum í hársprey.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: