— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 8/1/04 13:30

Hér er hægt að leggja inn góð og gild húsráð öðrum til aðstoðar og eftirfylgni.

Nykri datt þetta í hug þegar í gærkveldi kjölurinn datt af einni uppáhaldsbók Nykurs sem er Bör Börsson fyrra bindi en Nykur festi hann á að nýju með sílíkoni og viti menn bókin er sem ný!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/1/04 13:55

Hér er eitt gott húsráð fyrir þá sem eiga eitthvað eftir af jólaölinu frá því um jólin. Bætið slatta af sykri útí mjöðinn og skellið vatnslás á. Setjið dunkinn uppað sæmilega heitum ofni og látið malla í nokkrar vikur...ætti að verða vel drykkjarhæft í lok Þorra. Fyrir þá sem ekki eiga vatnslás, þá mæli ég með því að þeir útvegi sér glæra plastpípu, helst tvíbogna, festið annann endann á pípunni í tappann á dunkinum með því að gera gat og teipa eða líma fast, þannig að einungis andi um pípuna. þar sem pípan er tvíbogin þá ætti að vera hægt að setja vatn í bugðuna sem hefur myndast og þannig orðinn til þessi fíni heimasmíðaði vatnslás.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 8/1/04 15:09

Skabbi skrumari mælti:

Fyrir þá sem ekki eiga vatnslás, þá mæli ég með því að þeir útvegi sér glæra plastpípu, helst tvíbogna, festið annann endann á pípunni í tappann á dunkinum með því að gera gat og teipa eða líma fast, þannig að einungis andi um pípuna. þar sem pípan er tvíbogin þá ætti að vera hægt að setja vatn í bugðuna sem hefur myndast og þannig orðinn til þessi fíni heimasmíðaði vatnslás.

Einnig er hægt að nota granna slöngu eða rör, festa annan endann í kútinn eins og áður er lýst og hinn ofan í vatnsglas.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 8/1/04 23:34

Eða sleppa hvorutveggja og fá þannig góða lykt í íbúðina.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/1/04 23:45

Haraldur Austmann mælti:

Eða sleppa hvorutveggja og fá þannig góða lykt í íbúðina.

eða fara ennþá lengra og búa til sinnepsgas til að sniffa.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/1/04 10:24

Fyrir peningaþurfi.

Ég heyrði einhversstaðar um elgi sem urðu dauðadrukknir af því einu að borða ávexti sem búnir voru að gerjast.

Takið epli
hafið það við stofuhita
Leyfið því að gerjast
voilà! þið eruð komin með vímugjafa!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/1/04 16:14

Mikill Hákon mælti:

Fyrir peningaþurfi.

Ég heyrði einhversstaðar um elgi sem urðu dauðadrukknir af því einu að borða ávexti sem búnir voru að gerjast.

Takið epli
hafið það við stofuhita
Leyfið því að gerjast
voilà! þið eruð komin með vímugjafa!

Þetta virkar líka með fisk.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/1/04 14:38

Vínber líka...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 11:29

Ívar Sívertsen mælti:

Vínber líka...

Eru það ekki bara sprautufíklar sem nota þau.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/1/04 15:30

Annað gott húsráð er að klína tyggjógúmmí í hár systur sinnar, hafa þarmeð fína afsökun til að klína líka hnetusmjöri í hárið hennar. En eins og allir vita er hnetusmjör það eina sem almennilega nær tyggjógúmmí úr hári án þess að skemma hárið.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 19/1/04 00:51

Hmm ..góð húsráð já. Þegar tiltektin hefur vaxið mér yfir höfuð þá hef ég gripið til þess einfalda ráðs að henda húslyklinum og flytja annað. Það hefur alltaf rótvirkað.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 20/1/04 16:46

Hægt er að fá nóg að sofa hjá hægri/vinstri, drekka og éta frítt í sólarlandaferðum. Þetta er þó ekki hægt ef þér eruð karlkyns.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 9/2/04 19:57

En að setja epli í brauðpoka?

LOKAÐ
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: