— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/04 12:11

Herbjörn Hafralóns mælti:

Málefnaleg stjórnarandstaða þarf ekki endilega að vera gegnsýrð af fýlu.
Ég þakka gott boð um hugsanlega möguleika á embætti eða bitlingi, en NEI TAKK. Ég hef ekki áhuga á að starfa fyrir stjórn, sem hefur það í málefnasamningi sínum að klekkja á Færeyingum.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Stjórnarandstaða verður hinsvegar mjög fljótt sjálfkrafa gegnsýrð af fýlu þar eð það er svo leiðinlegt að fá aldrei að ráða neinu. Hún er því óþörf. Oss sýnist reyndar vanta nýtt ráðherraembætti, "stjórnarandstöðuráðherra" er hefði það hlutverk að tryggja að eigi sé þörf fyrir eða að til sé öflug stjórnarandstaða. Spurning er hvort unnt sé að véla Herbjörn til að taka að sér það embætti eða hvort einhver annar hefur áhuga.

Varðandi Færeyjar skiljum vér eigi alveg tal um að klekkja á Færeyingum því í reynd er með þessum áformum verið að koma eyjaskeggjum þar til hjálpar þó þeir muni að sjálfsögðu eigi átta sig á því fyrr en seint og um síðir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/1/04 12:52

Frelsishetjan mælti:

Hakuchi mælti:

Grimmis mælti:

Ég tek þá að mér stjórnarandstöðuna... mér líst ekkert á þetta hjá ykkur
‹Rífst og skammast›

Líst þér ekki betur á þetta ef þú færð ókeypis villu á Arnarnesi og lífstíðarbirgðir af hárgeli?

Eða langan kvalafullan dauðdaga. Þessi ríkisstjórn vill bara hafa já menn í kringum sig. Við vitum best hvað við viljum og þurfum þessvegna ekkert á stjórnarandstöðu að halda.

Neineinei Frelsishetja, þú ert allt of fljótur á þér. Fyrst reynum við að múta honum til hlýðni, síðan koma hótanirnar. Annars erum við bara groddalegir og heimskir fasistar. Það verður að sýna smá taktík hér.

Það sama á við um pöpulinn. Fólk er fífl en það vill oft halda að það sé eitthvað annað. Þess vegna vill það halda að það hafi vit á því að stjórna landinu. Við verðum að gefa því þessa blekkingu svo ekki komi upp bjánalegar hugmyndir um "frelsi". Þetta kallar á "frjálsar" kosningar "frjálsa" umræðu o.s.frv. Að sjálfsögðu munum við manípúlera þessum smáatriðum í okkar þágu á bak við tjöldin en frelsissýndarveruleikinn verður að vera til staðar. Þetta kallar líka á sýndarstjórnarandstöðu til að blekkja almúgann í að halda að þeir hafi eitthvað val. Sýndarstjórnarandstaðan yrði að sjálfsögðu hluti af kerfinu sjálfu.

Þessar stjórnunaraðferðir eru að sjálfsögðu nauðsynlegar til að hafa vit fyrir greyið litla lýðnum. Mætti kenna þetta við raunverulega þjóðarhagsmuni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Von Klinkerhofen 9/1/04 14:43

Það hlýtur að vera fyrir mistök að mín er ekki getið á embættimannalistanum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/1/04 15:21

Von Klinkerhofen mælti:

Það hlýtur að vera fyrir mistök að mín er ekki getið á embættimannalistanum.

Ef þú vilt, þá máttu vera Olíumálaráðherra, einhvern veginn sýnist mér það henta þér betur, svona útlitslega séð...ég get þá orðið ráðuneytisstjórinn þinn í staðinn....segirðu ekki Já ráðherra?

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Von Klinkerhofen 9/1/04 15:30

Já, Skabbi minn. Við verðum flottir í Olíubarónaklúbbnum, aldrei edrú, aldrei fullir

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/1/04 15:38

Von Klinkerhofen mælti:

Já, Skabbi minn. Við verðum flottir í Olíubarónaklúbbnum, aldrei edrú, aldrei fullir

Það líst mér vel á, reikna með að aðrir séu sammála, eigum við ekki að skála fyrir því... ‹opnar viskíflösku og hellir í glös› Skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég vil ekkert láta bendla mig við þessa nýju ríkisstjórn, sama hvað er í boði.
Ég spyr líka: Er ritstjórn Baggalúts búin að samþykkja að Baggalútur verði málgagn stjórnarinnar?
Ég ætla að standa við þá ákvörðun mína að vera í stjórnarandstöðu. Aukinheldur leiðist mér allt pólitískt vafstur þannig að trúlega mun ég ekki hafa mig mikið í frammi nema mér ofbjóði samþykktir og gerðir ríkisstjórnarinnar.
Reyndar væri nú þegar hægt að segja ýmislegt um hugrenningar þeirra manna, sem hafa verið að tjá sig á þessum þræði, en æ, ég held ég eyði ekki púðri í það. Sný mér frekar að kveðskap og reyni að bæta mig í vísnagerðinni. Betra er seint en aldrei.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/1/04 00:24

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég vil ekkert láta bendla mig við þessa nýju ríkisstjórn, sama hvað er í boði.
Ég spyr líka: Er ritstjórn Baggalúts búin að samþykkja að Baggalútur verði málgagn stjórnarinnar?
Ég ætla að standa við þá ákvörðun mína að vera í stjórnarandstöðu. Aukinheldur leiðist mér allt pólitískt vafstur þannig að trúlega mun ég ekki hafa mig mikið í frammi nema mér ofbjóði samþykktir og gerðir ríkisstjórnarinnar.
Reyndar væri nú þegar hægt að segja ýmislegt um hugrenningar þeirra manna, sem hafa verið að tjá sig á þessum þræði, en æ, ég held ég eyði ekki púðri í það. Sný mér frekar að kveðskap og reyni að bæta mig í vísnagerðinni. Betra er seint en aldrei.

Þú verður þá bara óánægður þegn.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarfi 10/1/04 00:30

má ég gegna starfi fógeta á annað hvort norðurlandi ellegar færeyjum... vantar að fá að lúskra á óæðri lífformum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 10/1/04 18:59

Jarfi mælti:

má ég gegna starfi fógeta á annað hvort norðurlandi ellegar færeyjum... vantar að fá að lúskra á óæðri lífformum.

Það er einungis í óæðri samfélögum sem fógetar og aðrir búningaembættismenn lúskra á þegnunum. Nei, hér eru notaðar aðrar og betri aðferðir sem krefjast útsjónarsemi og hugsunar, ekki krafta..

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/1/04 13:45

Herbjörn ætlar að gerast óánægður þegn. Þér verðið hinsvegar ángæður og óbreyttur þegn. Á þessu tvennu er reginmunur.

Annars lýsum vér ánægju með skrif hæstvirts dóms- og varnarmálaráðherra. Hæfilegur skammtur af Machiavelliskum hugsanahætti er það sem vér þurfum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/1/04 16:02

hvað með dauðarefsingar?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 11/1/04 23:24

Þetta með stjórnarandstöðuna er nokkuð gott hjá Herbirni. Við ykkur "grumpy old men" þessarar s.k. ríkisstjórnar vil ég aðeins segja, að það er ekki í ykkar valdi hvort stjórnarandstaða er hér eða ekki. Andstaðan verður til svo lengi sem stjórnin er til.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 12/1/04 02:25

hlewagastiR mælti:

Herbjörn má vera stjórnarandstaða mín vegna. Sjálfur er ég það ekki fremur en stjórnarliði eða embættismaður. Ég er algjörlega gjörsamlega óbreyttur borgari (ef frá er talin typpastækkunin sem ég keypti á net-tilboði í fyrra).

Algjörlega gjörsamlega óbreyttir borgarar eru þeir sem þora ekki að taka afstöðu. Þeir sem taka ekki afstöðu eru að sjálfsögðu fylgjandi ríkjandi ástandi, sem þýðir að þeir eru á móti breytingum, sem í þessu tilviki þýðir að þeir eru á móti væntanlegri stjórn Baggalútíu og öllum þeim stórkostlegu umbótum sem hún ætlar að koma í framkvæmd.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 10:03

Legg til að Herbjörn verði "rödd fólksins" það er gott að hún hafi andlit og kennitölu þannig að auðvelt sé að þagga niðrí henni ef þörf þykir.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 10:14

feministi mælti:

Þetta með stjórnarandstöðuna er nokkuð gott hjá Herbirni. Við ykkur "grumpy old men" þessarar s.k. ríkisstjórnar vil ég aðeins segja, að það er ekki í ykkar valdi hvort stjórnarandstaða er hér eða ekki. Andstaðan verður til svo lengi sem stjórnin er til.

Já þetta er algengur misskilningur en það er nú samt algerlega á okkar valdi hvort til sé stjórnarandstaða eður ei. Sbr. "stjórnarandstaða" er í eðli sínu þannig að um þegna ríkisins sem eru andvígir sinni eigin ríkisstjórn er að ræða. En þannig er að ríkisstjórn Baggalútíu viðurkennir fyrirfram ekki þá sem eru andsnúnir ákvörðunum hennar sem þegna Baggalútíu. Ergó, engin stjórnarandstaða.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 13:44

Nykur mælti:

feministi mælti:

Þetta með stjórnarandstöðuna er nokkuð gott hjá Herbirni. Við ykkur "grumpy old men" þessarar s.k. ríkisstjórnar vil ég aðeins segja, að það er ekki í ykkar valdi hvort stjórnarandstaða er hér eða ekki. Andstaðan verður til svo lengi sem stjórnin er til.

Já þetta er algengur misskilningur en það er nú samt algerlega á okkar valdi hvort til sé stjórnarandstaða eður ei. Sbr. "stjórnarandstaða" er í eðli sínu þannig að um þegna ríkisins sem eru andvígir sinni eigin ríkisstjórn er að ræða. En þannig er að ríkisstjórn Baggalútíu viðurkennir fyrirfram ekki þá sem eru andsnúnir ákvörðunum hennar sem þegna Baggalútíu. Ergó, engin stjórnarandstaða.

Eins og talað úr mínum munni.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 16:41

Frelsishetjan mælti:

Nykur mælti:

feministi mælti:

Þetta með stjórnarandstöðuna er nokkuð gott hjá Herbirni. Við ykkur "grumpy old men" þessarar s.k. ríkisstjórnar vil ég aðeins segja, að það er ekki í ykkar valdi hvort stjórnarandstaða er hér eða ekki. Andstaðan verður til svo lengi sem stjórnin er til.

Já þetta er algengur misskilningur en það er nú samt algerlega á okkar valdi hvort til sé stjórnarandstaða eður ei. Sbr. "stjórnarandstaða" er í eðli sínu þannig að um þegna ríkisins sem eru andvígir sinni eigin ríkisstjórn er að ræða. En þannig er að ríkisstjórn Baggalútíu viðurkennir fyrirfram ekki þá sem eru andsnúnir ákvörðunum hennar sem þegna Baggalútíu. Ergó, engin stjórnarandstaða.

Eins og talað úr mínum munni.

Nú ætti öllum að vera ljóst hvílík samstaða ríkir hjá okkur sem halda um stjórnartaumana í Baggalútíu, við erum sem einn hugur, hvernig getur pólítískt afl sem þetta haft á röngu á standa. Hvar eru þau núna þau Herbjörn og Feministinn ‹Sleppir hundunum›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
LOKAÐ
        1, 2, 3, ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: