— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 94, 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/4/06 22:23

Á ekkert að fara að drulla mér á embættislistann?
Eða er eitthvað stíflað í skriffinnskupíku...pípunum?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/4/06 22:29

Já hvernig er það Vladimír?

‹Dregur auga í pung›

Er þetta ekkert að koma?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 16/4/06 22:42

‹Læðir splunkunýjum Bratislava-eðalgúmmískóm í skóhillur Hakuchis og Vladimirs›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 16/4/06 22:47

‹Finnur fagurbláu drykkina og ákavítið sem átti að senda á rjétta staði, undir teppi hjá framsóknarflokknum. Pantar margfalt meira magn og bætir við Kóbaltbláum sloppum úr köngulóarvef, með innnbyggðum, ótæmandi drykkjaruppsprettu uppáhaldsdrykkjar þess er klæðist›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/4/06 23:42

Hakuchi mælti:

‹Stimplar nauðsynlega pappíra fyrir embætti Jóakims›

Upprifinn mælti:

Jarmi mælti:

Upprifinn mælti:

Hverjir eru spillingarmöguleikarnir? eru líkur til að hægt sé að skara verulega að sinni köku og vina sinna? er ekki alveg á hreinu að þar sem ég er eldri gestapói og með fleiri innlegg yrði yfirmaður Jarma?

Auðvitað yrðir þú yfirmaðurinn! Ég tæki ekki annað í mál. Heimsmynd mín myndi annars brenglast svo stórkostlega að það væri ekki aftur snúið. Ég meina... hver veit til þess að sá sem nennir að vinna fái stjóra-djobb? Nei, það eru sko snobbhausarnir og helst forstjórasynirnir, sem engu nenna, sem taka yfirmansstöðurnar.

Má ekki bjóða þér latté til að skola niður launahækkununum sem munu fylgja nýrri stöðu?

‹Hættur að hlusta á jarmið í Jarma en veltir því fyrir sér að leigja Ríkissáttasemjaraembættinu aðstöðu í suðurenda spilahallar Lomberklúbbsins og geta með því fjármagnað alla drykkju klúbbmeðlima.›
Vladimir og Hakuchi ég vil fá þetta embætti, hvað þarf ég að borga?

Uss uss uss. Svona mútar maður ekki Upprifinn minn. Að múta er list sem ber að iðka á lágstemmdum nótunum. Ekki dugar að öskra yfir borðið hve prísinn er mikill eins og verkamaður að kaupa í soðið. Ó nei, til að múta almennilega þarf að þekkja rétt blæbrigði mannlegrar hegðunar til að geta metið ákjósanlega byrjunarupphæð og svo fetað þig áfram að ásættanlegri upphæð.

æi fyrirgefðu kæruleysið en þetta var nú allt sagt í hálfkaæringi minn góði Hakuchi.

‹Minnir Hakuchi í hálfum hljóðum á opna barinn í spilahöllinni þar sem allir drykkir standa embættismönnum ríkisins fríir til boða.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/4/06 00:19

‹Lyftir vinstri augnbrún og klórar sér á hægri hlið nefs með baugfingri sem gefur skýrlega til kynna að boðið sé gott þó fylgja megi svosum eins og einn kistill af Inkagulli sem einmitt er að finna í tollvörugeymslunni, svæði 16, gámur númer ISO-RQ-5430654, merktur Forngripaverslun Hornafjarðar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/4/06 00:25

Sloppur mælti:

Þar sem enginn hefir mótmælt umsókn vorri um stöðu klæðskera Alheimsveldisins Baggalútíu, útnefnum vjér oss sjálfa Skraddara Alheimsveldisins og munum vjér titla oss sem svo héðan í frá!!!

Elsku kallinn minn. Höfum við gleymt að vinna umsóknina þína? Fyrirgefðu. Skömmin er okkar.

‹Hýðir leðurdverg fyrir handvömmina›

‹Lætur grafa upp umsóknina sem hafði lent í ólesinni hrúgu af Birtu›

Hmmm já já...þetta er allt saman klappað og klárt sé ég. Nema hvað kannski...æh...voða klæjar mig í fingrunum.

‹Nuddar saman þumli við vísifingur og baugfingur›

Ég er viss um að gott bakteríumettað seðlabúnt gæti læknað þennan ægilega kláða sem hindrar mig í stimpla eyðublöð og skrifa undir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/4/06 01:12

Það tilkynnist hjer með opinberlega að ráðherra- og embættismannalistinn hefur nú verið uppfærður þannig að Jarmi er núna með formlegum hætti konunglegur drullusokkur og Sloppur skraddari Alheimsveldisins. Heyrir síðarnefnda embættið undir konungsembættið.

Breyting þessi getur þó ei strax tekið gildi með formlegum hætti sökum mikils kóbaltskorts í forsetahöllinni ‹Bendir Sloppi og Jarma sjerstaklega á þennan 'skort'›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/4/06 01:47

‹gámur númer ISO-RQ-5430654 hefur nú verið merktur Baggalútíska heimsveldið. b.t. Haakuchi.›
ég átti einmitt inni greiða hjá strák í tollinum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/4/06 02:00

Gengið hefur verið frá því að forsetaskrifstofan mun fá sent í pósti fyrsta virkan dag eftir páska einkaleyfi á allri kóbastvinnslu á þessari jörð undirritað af Kofi Annan.
‹Upprifin á víða inni litla greiða.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/4/06 02:45

Aahh..afar viðunandi.

‹Núar saman höndum með græðgisglampa í augum›

Embættisveiting Upprifins er samþykkt af hálfu konungdæmisins.

‹Stimplar alla nauðsynlega pappíra fyrir embættisveitingu Upprifins og skrifar undir›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/4/06 02:47

Takk fyrir Hakuchi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/4/06 02:48

Upprifinn mælti:

Takk fyrir Hakuchi?

Það var talsvert.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/4/06 09:50

‹Hringir í mann sem svo hringir í mann›

Svona, nú ætti ekki að vera meira vesen með birgðalínurnar frá kóbaltnámunum á Tunglinu.

‹Sveiflar Hægðungi og hneigir sig›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/4/06 11:13

‹Þakkar fyrir Hakuchi›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 18/4/06 12:30

‹Fer á stúfana og kallar inn nokkra greiða hjá misjöfnu fólki, sem ávallt virðist eiga það sem vantar.›

‹Sendir gamla, úttútnaða fjársjóðskistu, fulla af seðlum og smarögðum til Konungshallarinnar og ellefuhundruð kóbaltgáma í forzetahöllina›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 18/4/06 16:54

Ég sé að konunginn vantar yfirlífvörð, a.m.k. formlegan. Ég er tilbúinn í djobbið.
Ég kann Heimlich-aðferðina stórkostlega vel og ég fór á skyndhjálparnámskeið fyrir fjórum árum með stórglæsilegum árangri. ‹Sýnir Viðurkenningarskjalið stoltur› Einnig er ég vel liðtækur sem markvörður og get því skutlað mér fyrir kúlur með öfgafullum árangri. ‹Skutlar sér til hliðar til þess að sanna mál sitt› Varla þarf að nefna góða sprengi- og skotkunnáttu og farsælan stríðsferil.

Ég er ekki að segja það að kóngurinn geti ekki varið sig sjálfur, bara að aldrei er of varlega farið.
‹Sendir konungsembættinu háleynilegar og ofsafengnar upplýsingar um Bandaríska herinn auk nýrrar gerðar af Skriðdrekabanasprengju (sem er nánast ókeypis í framleiðslu) sem hann hannaði sjálfur›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/4/06 23:43

Ég hef nú litla þörf fyrir lífvörð reyndar, svona í ljósi ofbeldismenntunnar minnar í austrænum og vestrænum bardagalistum og stríðsrekstri.

Hins vegar er visst snobbgildi í að hafa lífvörð og konungar verða að vera fínir. Þú gætir snúið niður papparassa fyrir mig og lamið ágenga aðdáendur og jafnvel kastað þér í drullupolla sem hindra för mína. Sei sei já. Ég held ég ráði þig bara.

‹Ræður Skara sem yfirlífvörð. Lætur hann skrifa undir samninga á sama taxta og skúringarkona á elliheimili. Lætur Skara líka skrifa undir afsal allrar tryggingarlegrar skyldu konungdæmisins gagnvart öryggi hans og afsal allra bótaréttinda verði hann fyrir minnsta tjóni ásamt afsali á lögvörðum uppsagnarfresti, eftirlaunaréttindum, fríðindum, styrkjum, endurmenntunarrétti og yfirlaunaréttindum›

‹Tautar›

Ótrúlega dýrt þetta vinnuafl nú á dögum.

‹Skrifar treglega undir samninginn›

Jæja.

‹Slær hressilega á bak Skara›

Þá ertu orðinn 'launaður' lífvörður baggalútíska konungdæmisins.

LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 94, 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: