— GESTAPÓ —
Baggalútur er ćđi - tilraun til TILMĆLA
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
haffi67 6/1/04 12:39

Vegna fréttar ţann 6. janúar áriđ 2004 eftir PvL er vert ađ benda á ađ áriđ 2000 var alls ekki hlaupár eins og ranglega er haldiđ fram í fréttinni. Til ađ leiđrétta litla skekkju í tímatalinu var ákveđiđ ađ hlaupár yrđu á fjögurra ára fresti nema á heilli öld. Ţađ ţýđir ađ síđasta hlaupár var fyrir átta árum, eđa áriđ 1996. Takk fyrir. ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér› [/code]

haffi67
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 6/1/04 12:57

haffi67 mćlti:

Til ađ leiđrétta litla skekkju í tímatalinu var ákveđiđ ađ hlaupár yrđu á fjögurra ára fresti nema á heilli öld.

Ţó međ ţeirri undantekningu ađ ţađ er hlaupár ef 400 gengur upp í ártaliđ. Skv. heimildum er vér teljum áreiđanlegar gengur 400 upp í 2000.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Númi 6/1/04 13:34

Vođalega eruđ ţiđ vitlausir. Meira ađ segja Morgunblađiđ kom út ţriđjudaginn 29. febrúar áriđ 2000 - ekki ađ ég setji traust mitt á slíkan falsmiđil, en ţeir kunna ađ telja, ţađ mega ţeir eiga, annađ en sumir...

EKKERT RUGL!

Enter 6/1/04 15:43

Vladimir Fuckov mćlti:

Ţó međ ţeirri undantekningu ađ ţađ er hlaupár ef 400 gengur upp í ártaliđ. Skv. heimildum er vér teljum áreiđanlegar gengur 400 upp í 2000.

Akkúrat.

En ţađ er gott ađ vita til ţess ađ menn séu vakandi.

Ívar Sívertsen 7/1/04 16:30

Óskaplega eru menn eitthvađ smámunasamir hér ;)

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Úrsus Akureyrensis 7/1/04 17:19

Smámunasamir? Hér er hópur manna sem hefur byrjađ helgina degi fyrr en viđ hinir síđan í byrjun mars 2000, ţađ eru engir smámunir.

Si hoc legere potes, operis boni in rebus Latinus alacribus et fructuosis potiri potes
Vladimir Fuckov 7/1/04 17:21

Fyrir utan ţađ ađ ef einhver fćri á morgun ađ reyna ađ telja oss trú um ađ dagurinn í dag hafi aldrei veriđ til og ađ vér höfum aldrei skrifađ orđ ţessi vćri ţađ grafalvarlegt mál og fullkomlega sambćrilegt viđ ţá fráleitu fullyrđingu ađ 29. febrúar 2000 hafi eigi veriđ til.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Frelsishetjan 7/1/04 18:43

Ţađ sem alvarlegra er ađ ţessi dagur á ađ sjálfsögđu ađ nýtast sem auka frídagur. Ef ađ viđ tökum bara einfallt dćmi. Ég vinn 5 daga vikunnar og ţađ gera 20 daga í mánuđi ţađ ţýđir ađ ég á 8 daga í frí á mánuđi. Ef ađ ég á ađ fara ađ vinna ţenna dag ţađ er ađ segja 21 dag í mánuđi og eiga samt bara 8 daga í frí, mun alveg gera útaf viđ mig.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Síra Skammkell 7/1/04 21:20

Frelsishetjan mćlti:

Ţađ sem alvarlegra er ađ ţessi dagur á ađ sjálfsögđu ađ nýtast sem auka frídagur. Ef ađ viđ tökum bara einfallt dćmi. Ég vinn 5 daga vikunnar og ţađ gera 20 daga í mánuđi ţađ ţýđir ađ ég á 8 daga í frí á mánuđi. Ef ađ ég á ađ fara ađ vinna ţenna dag ţađ er ađ segja 21 dag í mánuđi og eiga samt bara 8 daga í frí, mun alveg gera útaf viđ mig.

´
Leysum máliđ međ ţví ađ lýsa 29. febrúar almennan frídag og sérstaklega ćtlađan til áfengisneyslu (ég tala nú ekki um ef einhver lumar á hvannarótarbrennivíni!).

Frelsishetjan 7/1/04 21:24

Sammála síđasta rćđumanni!

‹Dregur fram bleikjuhrognabrennivín. Skál!!›

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Skabbi skrumari 7/1/04 23:01

Skál fyrir ţví...fer ekki ađ líđa ađ ţorrablóti ‹dregur fram íslenskt brennivín og fćr sér slurk› Skál

Síra Skammkell 8/1/04 02:23

Skál fyrir ţorranum! (Ertu međ venjulegt eđa Hvannarót?)

haffi67 8/1/04 19:49

Undirritađur biđst innilega afsökunar á ađ hafa fariđ hér međ fleipur. Auđvitađ hefur Baggalúturinn rétt fyrir sér, eins og alltaf. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ívar Sívertsen 11/1/04 03:21

haffi67 mćlti:

Undirritađur biđst innilega afsökunar á ađ hafa fariđ hér međ fleipur. Auđvitađ hefur Baggalúturinn rétt fyrir sér, eins og alltaf. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ég held ađ hér sé kominn einstaklingur sem stal Baggalúti hér um áriđ!!! HAFFI!!! Muniđ ţiđ ekki eftir laginu Haffajól? Ef ekki rifjiđ ţađ ţá bara upp!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 12/1/04 11:44

Eru Hafţórarnir ţá tveir ??

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbćjarmađur 12/1/04 15:22

Sko, ef einhver er kallađur Haffi, ţá er ekki sjálfgefiđ ađ hann heiti Hafţór, sbr. Hafsteinn, Hafberg og Hafgeir.

Frelsishetjan 12/1/04 15:38

Já en Hafliđi er aldrei kallađur Hafţór eđa Haffi en hinir eru einnig kallađir Hafţórar eđa Haffar. Ţar hafiđi ţađ.

p.s. Hafbjörn, Hafdór, Hafbert eđa Hafmundur eru ekki kallađir Haffar heldur.

Limbri 12/1/04 15:43

Aukinheldur eru engar vísbendingar sem gefa til kynna ađ nokkurntíman hafi 'Ester' né 'Lísa' veriđ kallađar 'Haffi'. Hvorki sín í hvoru lagi né saman. Tek ég ţetta fram til ađ útiloka allan misskilning og tjá hneikslan mína á ţeim einstaklingum sem töldu ađ fyrrgreind nöfn hafi hlotiđ áđur téđ gćlunafn.

-

Ţorpsbúi -
     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: