— GESTAPÓ —
Baggalútur er æði - tilraun til TILMÆLA
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
haffi67 6/1/04 12:39

Vegna fréttar þann 6. janúar árið 2004 eftir PvL er vert að benda á að árið 2000 var alls ekki hlaupár eins og ranglega er haldið fram í fréttinni. Til að leiðrétta litla skekkju í tímatalinu var ákveðið að hlaupár yrðu á fjögurra ára fresti nema á heilli öld. Það þýðir að síðasta hlaupár var fyrir átta árum, eða árið 1996. Takk fyrir. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér› [/code]

haffi67
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/1/04 12:57

haffi67 mælti:

Til að leiðrétta litla skekkju í tímatalinu var ákveðið að hlaupár yrðu á fjögurra ára fresti nema á heilli öld.

Þó með þeirri undantekningu að það er hlaupár ef 400 gengur upp í ártalið. Skv. heimildum er vér teljum áreiðanlegar gengur 400 upp í 2000.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Númi 6/1/04 13:34

Voðalega eruð þið vitlausir. Meira að segja Morgunblaðið kom út þriðjudaginn 29. febrúar árið 2000 - ekki að ég setji traust mitt á slíkan falsmiðil, en þeir kunna að telja, það mega þeir eiga, annað en sumir...

EKKERT RUGL!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 6/1/04 15:43

Vladimir Fuckov mælti:

Þó með þeirri undantekningu að það er hlaupár ef 400 gengur upp í ártalið. Skv. heimildum er vér teljum áreiðanlegar gengur 400 upp í 2000.

Akkúrat.

En það er gott að vita til þess að menn séu vakandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/1/04 16:30

Óskaplega eru menn eitthvað smámunasamir hér ;)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úrsus Akureyrensis 7/1/04 17:19

Smámunasamir? Hér er hópur manna sem hefur byrjað helgina degi fyrr en við hinir síðan í byrjun mars 2000, það eru engir smámunir.

Si hoc legere potes, operis boni in rebus Latinus alacribus et fructuosis potiri potes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/1/04 17:21

Fyrir utan það að ef einhver færi á morgun að reyna að telja oss trú um að dagurinn í dag hafi aldrei verið til og að vér höfum aldrei skrifað orð þessi væri það grafalvarlegt mál og fullkomlega sambærilegt við þá fráleitu fullyrðingu að 29. febrúar 2000 hafi eigi verið til.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/1/04 18:43

Það sem alvarlegra er að þessi dagur á að sjálfsögðu að nýtast sem auka frídagur. Ef að við tökum bara einfallt dæmi. Ég vinn 5 daga vikunnar og það gera 20 daga í mánuði það þýðir að ég á 8 daga í frí á mánuði. Ef að ég á að fara að vinna þenna dag það er að segja 21 dag í mánuði og eiga samt bara 8 daga í frí, mun alveg gera útaf við mig.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 7/1/04 21:20

Frelsishetjan mælti:

Það sem alvarlegra er að þessi dagur á að sjálfsögðu að nýtast sem auka frídagur. Ef að við tökum bara einfallt dæmi. Ég vinn 5 daga vikunnar og það gera 20 daga í mánuði það þýðir að ég á 8 daga í frí á mánuði. Ef að ég á að fara að vinna þenna dag það er að segja 21 dag í mánuði og eiga samt bara 8 daga í frí, mun alveg gera útaf við mig.

´
Leysum málið með því að lýsa 29. febrúar almennan frídag og sérstaklega ætlaðan til áfengisneyslu (ég tala nú ekki um ef einhver lumar á hvannarótarbrennivíni!).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/1/04 21:24

Sammála síðasta ræðumanni!

‹Dregur fram bleikjuhrognabrennivín. Skál!!›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/1/04 23:01

Skál fyrir því...fer ekki að líða að þorrablóti ‹dregur fram íslenskt brennivín og fær sér slurk› Skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 8/1/04 02:23

Skál fyrir þorranum! (Ertu með venjulegt eða Hvannarót?)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
haffi67 8/1/04 19:49

Undirritaður biðst innilega afsökunar á að hafa farið hér með fleipur. Auðvitað hefur Baggalúturinn rétt fyrir sér, eins og alltaf. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/04 03:21

haffi67 mælti:

Undirritaður biðst innilega afsökunar á að hafa farið hér með fleipur. Auðvitað hefur Baggalúturinn rétt fyrir sér, eins og alltaf. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ég held að hér sé kominn einstaklingur sem stal Baggalúti hér um árið!!! HAFFI!!! Munið þið ekki eftir laginu Haffajól? Ef ekki rifjið það þá bara upp!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/1/04 11:44

Eru Hafþórarnir þá tveir ??

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 12/1/04 15:22

Sko, ef einhver er kallaður Haffi, þá er ekki sjálfgefið að hann heiti Hafþór, sbr. Hafsteinn, Hafberg og Hafgeir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 15:38

Já en Hafliði er aldrei kallaður Hafþór eða Haffi en hinir eru einnig kallaðir Hafþórar eða Haffar. Þar hafiði það.

p.s. Hafbjörn, Hafdór, Hafbert eða Hafmundur eru ekki kallaðir Haffar heldur.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/1/04 15:43

Aukinheldur eru engar vísbendingar sem gefa til kynna að nokkurntíman hafi 'Ester' né 'Lísa' verið kallaðar 'Haffi'. Hvorki sín í hvoru lagi né saman. Tek ég þetta fram til að útiloka allan misskilning og tjá hneikslan mína á þeim einstaklingum sem töldu að fyrrgreind nöfn hafi hlotið áður téð gælunafn.

-

Þorpsbúi -
     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: