— GESTAPÓ —
-Bókmenntir.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 8/1/04 03:32

Ef mađur hefur smekk fyrir Meistaranum og Margarítu ţá er ekki ósniđug hugmynd ađ lesa Örlagaeggin... ţađ er snilld.

Úrsus Akureyrensis 8/1/04 15:24

Já Meistarinn og Margaríta er afbragđslesning. Hlakka til ađ sjá leiksýninguna.

Si hoc legere potes, operis boni in rebus Latinus alacribus et fructuosis potiri potes
Hakuchi 8/1/04 16:22

Lestu Riddarinn sem var ekki til eftir sýrđa Ítalann Italo Calvino.

Vladimir Fuckov 21/1/04 18:22

Einnig bendum vér á ađ lesa góđa, frćđilega umfjöllun um hvernig nota beri tilvitnanir svo ţér getiđ vitađ hvort bćkur ţćr er ţér síđar lesiđ séu góđar eđur ei.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Limbri 21/1/04 19:46

Svo getur ţú alltaf lesiđ Rauđu seríuna. Komist í snertingu viđ ţinn innri kvenmann/homma.

-

Ţorpsbúi -
Sverfill Bergmann 21/1/04 19:53

Ásamt Ísfólkinu...norsk rćpa...

Herbjörn Hafralóns 21/1/04 23:46

Ofsögum sagt og ađrar bćkur eftir Ţórarin Eldjárn.

Mosa frćnka 25/1/04 17:25

Úrsus Akureyrensis mćlti:

Já Meistarinn og Margaríta er afbragđslesning. Hlakka til ađ sjá leiksýninguna.

En hvađ međ Hundshjarta? Eđa hvernig hún er ţýdd. Góđ bók, og bráđskemmtileg leiksýning í Tjarnarbíói í fyrra.

Og bók Bergsveins fannst mér snilld.

Brenjar 25/1/04 19:20

"the hitchhikers guide to the galaxy" eftir Douglas Adams er stórsnilld. Svo er "Hlutabréf og eignastýring" eftir Sigurđ B. Stefánsson góđ til ađ koma sér í gott skap.

Seđlabankastjóri Baggalútíu
Sverfill Bergmann 25/1/04 19:41

Einnig má benda á "Discworld" seríuna eftir Terry Pratchett, svo og bókina "A Bridge Of Birds". Ţví miđur er nafn höfundar dottiđ úr mér...

Blástakkur 25/1/04 21:05

Ég mćli reyndar međ Mein Kampf eftir Adolf Hitler. Ţetta er mjög hugljúf bók og fagrar lýsingar hennar á hinum ýmsu möguleikum sem til eru í lífinu veita manni andagift.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
voff 26/1/04 15:52

Áttu ekki viđ bókina Kein amp eftir sama höfund. Um baráttu hans viđ Das Ägyptisches Museum und Papyrussammlung?

Mikill Hákon 26/1/04 16:07

Da Vinci lykillinn, ćtti ađ banna svona góđar bćkur međ lögum

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Andskotinn 28/1/04 12:50

Auđvitađ áttu ađ lesa Furstann eftir Machiavelli, ţ.e. ef ţú ert ekki búinn ađ ţví.

Ég geri ráđ fyrir allir háttsettir menn í Baggalútíu hafi lesiđ ţá merku bók.

Nú sem léttara skemmtiefni er alltaf gott ađ renna aftur í gegnum Morgan Kane safniđ. Ţađ hefur líka fallegan móralskan bođskap

Dr Zoidberg 28/1/04 13:08

Blástakkur mćlti:

Ég mćli reyndar međ Mein Kampf eftir Adolf Hitler. Ţetta er mjög hugljúf bók og fagrar lýsingar hennar á hinum ýmsu möguleikum sem til eru í lífinu veita manni andagift.

Er Mein Kampf til í íslenskri ţíđingu?

voff 28/1/04 13:14

Mig minni ađ ég hafi lesiđ ţađ í Íslenskir nasistar eftir Illuga Jökuls ađ hún hefđi veriđ ţýdd á sínum tíma af einhverjum úr innsta hring ţjóđernisflokksins. Ţori ţó ekki ađ sverja ţađ. En hún er alltént ekki svona á almenningsbókasöfnum og ég efast umk ađ til sé "opinber" ţyđing sem vćri ini í íslenskri bókaskrá. Ef til er einhver ţýđing vćru ţađ helst fornbókasalar sem gćtu vitađ um ţađ.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
Blástakkur 29/1/04 00:04

Andskotinn mćlti:

Auđvitađ áttu ađ lesa Furstann eftir Machiavelli, ţ.e. ef ţú ert ekki búinn ađ ţví.

Ég geri ráđ fyrir allir háttsettir menn í Baggalútíu hafi lesiđ ţá merku bók.

Nú sem léttara skemmtiefni er alltaf gott ađ renna aftur í gegnum Morgan Kane safniđ. Ţađ hefur líka fallegan móralskan bođskap

Auđvitađ hef ég t.d. lesiđ Machiavelli og einnig hina stórkostlegu The Art of War eftir Sun Tzu.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Blástakkur 29/1/04 00:05

Dr Zoidberg mćlti:

Blástakkur mćlti:

Er Mein Kampf til í íslenskri ţíđingu?

Mein Kampf er best ađ lesa á frummálinu. Ekkert annađ mál hefur jafn mikinn kraft ţegar kemur ađ lýsingum af ţví tagi sem finnast í ţeirri bók.

1, 2, 3  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: