— GESTAPÓ —
Þyngdarlögmálið
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 3/1/04 22:32

Félagi minn komst svo að orði um daginn um þetta merka fyrirbæri að ekki aðeins væri það gott lögmál, heldur einnig ansi góð hugmynd. Þetta fannst mér skemmtilegt og hló dátt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 3/1/04 22:37

Ja, svei mér þá! Ha, ha, ha!

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Klobbi 3/1/04 22:39

Viðbits framleiðandi einn létt tilkynningu til almennings ganga um árið. Mig minnir að hún hafi verið á eftirfarandi hátt.

Kvæði:

Þyngdarlögmálið þarf ekki að vera neitt lögmál.  Fáðu þér Létt og Laggott og komdu línunum í lag.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 3/1/04 23:43

En man einhver eftir þessu?:

Trölli stendur og spilar á rafmagnsgítar og syngur: "'Í kolli mínum geymi ég gullið sem gríp ég höndum tveim, svo fæ ég vexti og vaxtavexti og vexti líka af þeim"

Trína stendur álengdar og með aðdáunartón segir hún: "Hvar fékkstu svona fínan gítar?"

Trölli svarar að bragði: "Komdu bara með mér, ég skal sýna þér!" og þau labba saman inn í Samvinnubankann

Síðan kemur mynd af pilti í Álafosspeysu sem handfjatlar sparibauka og rödd segir: "Við 200 króna innlegg í sparisjóðsbók hjá Samvinnubankanum fáið þér Tröllasparibauk ókeypis."

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Hvað ertu nú að rugla Tinni? Hvað kemur þetta þyngdarlögmálinu við?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 4/1/04 00:23

Ég man eftir Samvinnubankanum og Frískamín. . Svo kom það Búnaðarbankinn og SanaSol. Spurningin er bara hvað kemur næst?

‹Dúndrar höfðinu í vinstra nýrað og fellur við vegna mjólkursýraskorts í hægri Tricep!!! ›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 4/1/04 00:26

-Ég man eftir sögu um epli og tré og Newton sitjandi þar í makindum, hvar hann fékk epli í hausinn, í sömu svipan datt upp úr Newton F = G Ma Mb / r2
Hinsvegar man ég ekki eftir að Samvinnubankinn kæmi þar við sögu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 4/1/04 00:32

dimmalimm

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 4/1/04 01:55

tinni mælti:

En man einhver eftir þessu?:

Trölli stendur og spilar á rafmagnsgítar og syngur: "'Í kolli mínum geymi ég gullið sem gríp ég höndum tveim, svo fæ ég vexti og vaxtavexti og vexti líka af þeim"

Trína stendur álengdar og með aðdáunartón segir hún: "Hvar fékkstu svona fínan gítar?"

Trölli svarar að bragði: "Komdu bara með mér, ég skal sýna þér!" og þau labba saman inn í Samvinnubankann

Síðan kemur mynd af pilti í Álafosspeysu sem handfjatlar sparibauka og rödd segir: "Við 200 króna innlegg í sparisjóðsbók hjá Samvinnubankanum fáið þér Tröllasparibauk ókeypis."

Jú Tinni minn, ég man eftir þessu eins og gerst hafi í gær. Það var um svipað leyti og fyrstu bækurnar þínar komu út á Íslandi. Og þetta náttúrulega tengist þyngdarlögmálinu á þann hátt að það eru alltaf feitustu kallarnir sem eiga mesta peninga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 4/1/04 02:06

Ja, svona öðrum þræði þá vildi ég kannski færa þennan þráð í þann farveg að minnast gamalla öflýsingatexta og þeirri nostalgíu sem umlykur þær. "hmm..hmmm..hann Jón granni sem býr nú við götu næsta þér, já hann bjargar sjálfum sér..."

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 4/1/04 02:07

Á Moskvitz kemstu það...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 4/1/04 02:07

"þeir svara því sjálfir sem finnst eitthvað vera svara vert... mm ...mmmm.... eða svoleiðis

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 4/1/04 02:16

Eða: "Allt frá hatti ofaní skó, herradeild P.Ó."

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 4/1/04 02:19

og líka
"hver? Jú þú veist að hann er nú bara eins og hann er!"
eða
"Ja, það breytist nú ekkert úr þessu"

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/1/04 03:25

Þetta líkar mér, allir blindfullir á baggalút...skál fyrir því .. . . hikkk

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 4/1/04 03:26

"Skálar hver fyrir sjálfum sér og því miður"

‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 4/1/04 03:33

‹Vatnsgreiðir sér öllum upp úr Jegermeister›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 4/1/04 03:35

Fimmtíu lítrum?

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: