— GESTAPÓ —
Helgi Péturs og kenningar hans
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Helgi Péturs leit á Nýjal frá sjónarhorni jarðeðlisfræðings og´sá að þetta kom allt heim og saman í sambandi við tiltrú, sambandið sjálft og þróunina s.s. ef að allir myndu trúa að við gætum flogið ættum við að geta flogið en þá þyrftu alveg allir og ég meina allir á þessari jörð að gera það því þá væri tiltrúin svo sterksvo að lesið þið alla nýjalani og kynnið yður málið.

Frumlífsmaðurinn Bjarti
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingjaldsfíflið 15/8/03 21:21

frumlífsmaðurinn bjarti mælti:

Helgi Péturs leit á Nýjal frá sjónarhorni jarðeðlisfræðings og´sá að þetta kom allt heim og saman í sambandi við tiltrú, sambandið sjálft og þróunina s.s. ef að allir myndu trúa að við gætum flogið ættum við að geta flogið en þá þyrftu alveg allir og ég meina allir á þessari jörð að gera það því þá væri tiltrúin svo sterksvo að lesið þið alla nýjalani og kynnið yður málið.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Fuss og svei, hjávísindi og bábiljur segi ég! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hví segirðu að þetta sé rugl hefurðu lesið einhvern nýjalef þú hefur áttu þína skoðun en annars skaltu lesa hann og dæma svo.

Frumlífsmaðurinn Bjarti
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
salvador 18/8/03 08:27

ekki trúa , , , vita ! ! ! ‹Gefur frá sér langa vellíðunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 18/8/03 11:55

Þetta kemur nokkurn veginn heim og saman við nútímaskilning á skammtafræðinni. Kenninguna um að kerfi séu í mörgum "ástöndum" samtímis og að ákveðið ástand verði fyrir valinu í fyrsta lagið þegar athugandi athugar, má víkka út á ýmsan hátt. Þá má til dæmis leiða að því líkur að grunnlögmál alheimsins séu til dæmis óráðin og óljós þar til athugandi leysir úr flækjunni með athugun. Samkvæmt þessu erum við ekki aðeins að uppgötva eðli alheimsins heldur einmitt að skilgreina það um leið. Ef til vill er þetta ástæða þess að fyrr á tímum var eitt og annað hægt sem nú á dögum hefur reynst erfiðara, til dæmis að breyta vatni í vín og gerast hamrammur.

Það var og.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 28/8/03 14:18

Mjá, til dæmis gerði Berti Eisteins okkur það nær ómögulegt að komast hraðar en ljósið. Ef ekki væri fyrir hann, þá værum við etv. vill að senda menn til næstu stjarna á margföldum ljóshraða.

Mjá þannig er nú það.

Hrjúf og hnúðótt húðin gæfi Agúrkunni sérstaklega aðlaðandi yfirbragð ef ekki væri fyrir fjólubláann blæinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvað ertu að bulla um einhvert eitthvað bert lestu nýjall og kynntu þér helga péturs

Frumlífsmaðurinn Bjarti
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Arkimedes 1/11/03 23:36

frumlífsmaðurinn bjarti mælti:

Helgi Péturs leit á Nýjal frá sjónarhorni jarðeðlisfræðings og´sá að þetta kom allt heim og saman í sambandi við tiltrú, sambandið sjálft og þróunina s.s. ef að allir myndu trúa að við gætum flogið ættum við að geta flogið en þá þyrftu alveg allir og ég meina allir á þessari jörð að gera það því þá væri tiltrúin svo sterksvo að lesið þið alla nýjalani og kynnið yður málið.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Fuss og svei, hjávísindi og bábilju ?
Ég hef spurningu sem gott er að fá svar við !
Hvaða þekkingu hefur þú á þeim málum sem þú telur þig umkominn að kalla hjávísindi og bábilju. Þetta fussum svei viðhorf lýsir ekki mikilli þekkingu á málinu, en alltaf má bæta sig auka við þekkingu og þroskast og notast við vitið.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Atli Hraunfjörð 2/11/03 18:44

Að vita eða ekki vita er spurning fyrir þá sem staddir eru í myrkri þekkingarleysis og leita að kennileiti til að staðsetjasig. Mjög eðlileg afstaða
og nauðsynleg. Enn vita hvað. Veistu að nýall bendir lesandanum á að ekkert gerist í heiminum án samspils efnis og orku, Komi orka við sögu er efnið líka inní myndinni. Efni og orka verða ekki aðskilin. Nýall segir að það sem þúsundir milljóna hafa haldið vera líf í andaheimi eða goðheimi, er lífið á öðrum hnöttum. Ef svo ólíklega kann að vera að þú vitir það ekki, þá er lífið eftir þetta líf marrg sannað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 3/11/03 10:40

Atli Hraunfjörð mælti:

Að vita eða ekki vita er spurning fyrir þá sem staddir eru í myrkri þekkingarleysis og leita að kennileiti til að staðsetjasig. Mjög eðlileg afstaða
og nauðsynleg. Enn vita hvað. Veistu að nýall bendir lesandanum á að ekkert gerist í heiminum án samspils efnis og orku, Komi orka við sögu er efnið líka inní myndinni. Efni og orka verða ekki aðskilin. Nýall segir að það sem þúsundir milljóna hafa haldið vera líf í andaheimi eða goðheimi, er lífið á öðrum hnöttum. Ef svo ólíklega kann að vera að þú vitir það ekki, þá er lífið eftir þetta líf marrg sannað.

Nei sko hver ert þú?
Og hvaða BULL er þetta sem þú ert endalaust að skrifa hérna??

Bíttí punginn á þér!!
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Arkimedes 4/11/03 14:29

Ágæti fyrirspyrjandi, ert þú í þeirri aðstöðu að geta vísað því er Atli segir út í hafsauga með þessu einfalda orði bull. Vonandi leggur þú meiri hugsun í hvað þér finnst. Mér er til efs að þú hafir nokkurn tíma kynnt þér fræði Dr. Helga Péturs, þannig að þetta orð er þér virðist tamt að brúka um þetta mál verður þá byggt á einhverjum vitrænum grunni og jafnvel hæft til skoðanaskipta. Hugsunin mér finnst, á ekki altaf við og ekki núna að ég tel. Ég vil sýna þér þá sanngirni að leyfa þér að hafa þinn hátt á og afgreiða þig ekki með sama orði. Vonandi verður meiri andagift í svarinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 4/1/04 21:07

salvador mælti:

ekki trúa , , , vita ! ! ! ‹Gefur frá sér langa vellíðunarstunu›

Það er ánægjulegt að ræða við einstaklinga sem vita og hafa lesið sér til um málefni sem spurt er um, enda má draga þá ályktun að viðkomandi vilji fræðast. Ég get um það á öðrum þræði hér á baggalút að Heimsfræði Dr. Helga sé að miklum hluta byggð á lestri Andatrúarbóka. Með þeim formerkjum að ekki er pláss fyrir anda eða sálir hjá Dr. Helga. Sem Náttúrufræðingur og jarðfræðingur leit hann á efni þessara bóka að þarna væri gerð tilraun að koma því áleiðis til jarðarinnar að svokallaður andi byggi við jarðfræðilegar aðstæður. Hann væri í efni og notaði hugsunarflutning til samskipta við aðra. Þeir væru ekki andar heldur af holdi og blóði og ættu heima á venjulegri jörð. En hvar ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 4/1/04 21:09

salvador mælti:

ekki trúa , , , vita ! ! ! ‹Gefur frá sér langa vellíðunarstunu›

Það er ánægjulegt að ræða við einstaklinga sem vita og hafa lesið sér til um málefni sem spurt er um, enda má draga þá ályktun að viðkomandi vilji fræðast. Ég get um það á öðrum þræði hér á baggalút að Heimsfræði Dr. Helga sé að miklum hluta byggð á lestri Andatrúarbóka. Með þeim formerkjum að ekki er pláss fyrir anda eða sálir hjá Dr. Helga. Sem Náttúrufræðingur og jarðfræðingur leit hann á efni þessara bóka að þarna væri gerð tilraun að koma því áleiðis til jarðarinnar að svokallaður andi byggi við jarðfræðilegar aðstæður. Hann væri í efni og notaði hugsunarflutning til samskipta við aðra. Þeir væru ekki andar heldur af holdi og blóði og ættu heima á venjulegri jörð. En hvar ?

Atli Hraunfjörð
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 9/1/04 09:26

Ingjaldsfíflið mælti:

frumlífsmaðurinn bjarti mælti:

Helgi Péturs leit á Nýjal frá sjónarhorni jarðeðlisfræðings og´sá að þetta kom allt heim og saman í sambandi við tiltrú, sambandið sjálft og þróunina s.s. ef að allir myndu trúa að við gætum flogið ættum við að geta flogið en þá þyrftu alveg allir og ég meina allir á þessari jörð að gera það því þá væri tiltrúin svo sterksvo að lesið þið alla nýjalani og kynnið yður málið.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Fuss og svei, hjávísindi og bábiljur segi ég! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Þekkir þú mátt samstillingar, eða mátt tiltrúar. Hefur þú þá þekkingu til að bera að þú getir vísað frá þessum tveimur atriðum án raka eða rökstuðnings.

Atli Hraunfjörð
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

agagag

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/7/04 03:07

Hér eru menn sem maður sér aldrei

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 1/7/04 03:17

Nei, þetta eru sannir laumupúkar...eða "missing person reports"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/7/04 03:19

Skil. Voru þeir ekki viðurkenndir sem Bagglýtingar?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: