— GESTAPÓ —
Jólaútgeislun
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 22/12/03 22:36

Herbjörn Hafralóns mælti:

Hvað veist þú um kvenfólk Tinni litli?

lítið ef marka má orð hans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 22/12/03 22:45

Anonymous mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Hvað veist þú um kvenfólk Tinni litli?

lítið ef marka má orð hans.

Innskráningarskortur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 22/12/03 23:11

Öll mín ævintýri hafa verið ritskoðuð opnberlega af siðgæðiseftirliti teiknimyndasagna í Belgíu. Ef djúpt er kafað á svörtum markaði þá geta menn rambað á ástarævintýri mín í ýmsum heimsálfum. "Mínar frillur milli læra á fjarlægum ströndum hafa velflestar lært að kyngja því að þær taka ekki of stórt upp í sig!"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 23/12/03 01:02

Noh. Stráksinn leynir á sér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 23/12/03 01:16

-Tinni, værir þú tilbúinn til þess að fræða okkur ófróða nánar um hvatir kvenna til "perverta" ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 23/12/03 01:35

Geirþrúður mín, ó, Geirþrúður mín
gakktu í bæinn, svanni.
Má ég þér bjóða, mín bauga hlín,
miklum að kynnast manni?

‹Með blik í augum.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 23/12/03 10:22

Hvað er pervert annað en maður sem hugsar aðeins útfyrir hina hefðbundnu trúboðsstellingu. Konur elska ekki karlmenn sem eru ekki hugmyndaríkir við iðkun kynlífs. Hvernig væri svo að reyna svara bíófrasaquizzínu! Þið eruð nú meiru aularnir! Maður er alveg að gefast upp á rænuleysi ykkar!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 23/12/03 10:44

tinni mælti:

Öll mín ævintýri hafa verið ritskoðuð opnberlega af siðgæðiseftirliti teiknimyndasagna í Belgíu. Ef djúpt er kafað á svörtum markaði þá geta menn rambað á ástarævintýri mín í ýmsum heimsálfum. "Mínar frillur milli læra á fjarlægum ströndum hafa velflestar lært að kyngja því að þær taka ekki of stórt upp í sig!"

Ljótt er að heyra og þetta las Nykur alveg grunlaus um það að til væru dónó útgáfur af Tinna! Aumingja Tobbi, og hvað með Skapta og Skafta þá heiðursmenn vita þeir af þessu? Þeir hefðu nú örugglega ekki tekið þátt í þessum ævintýrum með þér Tinni ef þeir vissu af þessum hliðarsporum þínum eins vandaðir og þeir heiðursmenn eru.

Ps.
Geirþrúður! Það má ekki bjóða þér í skötu og brennivín í kvöld Kunnið þér leikinn "felum hangikjötsrúlluna" ? ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/12/03 14:03

Já þessi Tinnasaga hefur lengi verið í uppáhaldi hjá mér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 23/12/03 18:31

Veit nokkur hvar Ormlaug verður að miðnætti þann 31. ? ‹felur mistilteininn›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/12/03 03:04

Mikill Hákon mælti:

Veit nokkur hvar Ormlaug verður að miðnætti þann 31. ? ‹felur mistilteininn›

Hún mun hvíla í faðmi mínum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andskotinn 24/12/03 08:58

foijjjjj fleiri kerlingar. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Það var eitt að kenna þeim á lyklaborð til að þær gætu haldið áfram að rita sendibréf fyrir yfirmenn sína en hver kenndi þeim að nota netið til skoðanaskipta.

Kona, sýndu nú einhvern metnað í því sem þú átt að vera að gera og farðu inn í eldhús að elda eða vaska upp.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 24/12/03 16:33

Já þetta er rétti jólaandinn...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/12/03 14:15

Hakuchi mælti:

Mikill Hákon mælti:

Veit nokkur hvar Ormlaug verður að miðnætti þann 31. ? ‹felur mistilteininn›

Hún mun hvíla í faðmi mínum.

Eftir að hún er búin að vera hjá mér.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/12/03 17:49

Frelsishetjan mælti:

Hakuchi mælti:

Mikill Hákon mælti:

Veit nokkur hvar Ormlaug verður að miðnætti þann 31. ? ‹felur mistilteininn›

Hún mun hvíla í faðmi mínum.

Eftir að hún er búin að vera hjá mér.

Óskhyggja. Ormlaug er ekkert hrifin af skölóttum mönnum með "kómbóver". Eini maðurinn á jarðríki sem lítur vel út með "kómbóver" er Larrý í Laugarásvídeó. Óborganlegur hann Larrý.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 29/12/03 20:29

Hakuchi mælti:

Eini maðurinn á jarðríki sem lítur vel út með "kómbóver" er Larrý í Laugarásvídeó. Óborganlegur hann Larrý.

Larrý er flakandi svöðusárssnilld! Hugsið ykkur samt ef hann fjarlægði gleraugun af sér, að þá væri hann ekkert mjög svo ólíkur Lex Luthor(Góða gamla Gene Hackman) í samnefndum ---> Súperman bíómyndum. Hann er meiraðsegja með gullkeðjuna.

Annars er mér slétt sama um Orm- og Geirlaugu, bara Djazz á mitt matarborð.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 29/12/03 22:29

Drengir, Ormlaug er mín. Sættið ykkur við það. Þið getið í mestalagi fengið Mosu frænku eða eitthvað... eða Fröken Fix, þó að ég mæli ekki með henni.

Opinberaðu þeim sannleikan Ormlaug

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 29/12/03 22:29

Drengir, Ormlaug er mín. Sættið ykkur við það. Þið getið í mestalagi fengið Mosu frænku eða eitthvað... eða Fröken Fix, þó að ég mæli ekki með henni.

Opinberaðu þeim sannleikann Ormlaug

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: