— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/12/03 14:08

Og Xena en ég sá að hana vantaði þannig að þau eru þá 1502.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/12/03 14:21

Nei, 889 því í lista Glúms eru einungis 888 nöfn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/12/03 14:25

Jú þetta virðist vera hárrétt hjá þér Glúmur að vísu vantar þarna skírnarnafn McAuliffe hefði viljað sjá það hjá þér. Hvað varðar Xenu síðar kölluð litla stelpan með eldspýturnar, þá fórst hún með Hindenburg. Þannig á Nykur mjög erfitt með að gefa Frelsishetjunni rétt fyrir það þó að um stórslys í almenningssamgöngutæki hafi verið um að ræða í báðum tilvikum. Glúmur fær þá vinninginn tvo poka af klökkum, fínir með jólavískíinu, en klakarnir eru í boði 10-11 og afhendast í útibúi þeirra, verslunarkjarnanum Glæsibæ. Til hamingju Glúmur!

‹Að gefnu tilefni vill Nykur taka það fram að hann á engan skyldleika að rekja til apa þó að myndin gefi kannski tilefni til þess. En þar sem enginn ásættanleg mynd var af Nykri í gagnasafni Baggalúts varð þessi mynd fyrir valinu. Þá má sjá raun útlit Nykurs í allri sinni dýrð þegar ÁJ hefur lokið við gerð skjaldarmerkis Baggalútíu.›

Góðar stundir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/12/03 14:31

Vladimir Fuckov mælti:

Nei, 889 því í lista Glúms eru einungis 888 nöfn.

Hvað eru 613 manns á milli vina. Um löngulátið fólk er að ræða Vladimir og Nykri finnst það vera í hæsta máta ósmekklegt að fetta fingurnar út í svona smámál sérstaklega í ljósi þess að það eru að koma Jól. Hættu svo að telja dáið fólk Vladimir það er ljótt!

"censored" Ég Nykur er bara lítill vesæll apaköttur. F

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/12/03 15:09

Nykur mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Nei, 889 því í lista Glúms eru einungis 888 nöfn.

Hvað eru 613 manns á milli vina. Um löngulátið fólk er að ræða Vladimir og Nykri finnst það vera í hæsta máta ósmekklegt að fetta fingurnar út í svona smámál sérstaklega í ljósi þess að það eru að koma Jól. Hættu svo að telja dáið fólk Vladimir það er ljótt!

"censored" Ég Nykur er bara lítill vesæll apaköttur. F

Hafðu þetta þarna púkinn þinn. Ég vann þennan leik með yfirburðum.
‹kvæsir og strunsar út›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/12/03 15:43

Frelsishetjan mælti:

Nykur mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Nei, 889 því í lista Glúms eru einungis 888 nöfn.

Hvað eru 613 manns á milli vina. Um löngulátið fólk er að ræða Vladimir og Nykri finnst það vera í hæsta máta ósmekklegt að fetta fingurnar út í svona smámál sérstaklega í ljósi þess að það eru að koma Jól. Hættu svo að telja dáið fólk Vladimir það er ljótt!

"censored" Ég Nykur er bara lítill vesæll apaköttur. F

Hafðu þetta þarna púkinn þinn. Ég vann þennan leik með yfirburðum.
‹kvæsir og strunsar út›

Þú ættir að skammast þín tapsára gimpið þitt það er ljótur leikur að eiga við annarra Nykra skrif! Þú færð kartöflu í skóinn óknytta Frelsishetja! ‹Hrifsar ástkæra af Frelsishetju og felur í óæðri enda Spesa›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/12/03 13:24

Ég er ekkert tapsár mér finnst það bara ósæmilegt að þegar það er svindlað á mér.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: