— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Schultz 17/12/03 19:38

d2-d4

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Schultz 17/12/03 19:43

Takk

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/12/03 04:29

Vá! ég hélt að það þyrfti minnst fjóra leiki í upphafi til að máta í sem fæstum leikjum. En þetta afsannar það alveg gjörsamlega, það er greinilegt að einhver er búinn að opna jólagjöfina ívið snemma í Desember og hefur hann væntanlega fengið spil Hróksins.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/12/03 09:17

Stysta mátið ku skv. vitneskju vorri vera 1.f4 e5 2.g4 Dh4 mát og má svo fara að rífast um hvort þetta séu 4 leikir eða 2 leikir.

Hinsvegar er spurning hvort það sé eigi verðugt verkefni nýrrar ríkisstjórnar að breyta skákreglum, t.d. er það óþoloandi kynþáttamisrétti að hvítur eigi ávallt fyrsta leikinn auk þess sem það vantar fulltrúa fleiri kynþátta og/eða þjóðfélagshópa. En það er umræða sem á heima á "Efst á baugi" eða "Almennt spjall" en eigi hér.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/12/03 12:21

Þið verðið að byrja aftur... það gleymdist að kveikja á skákklukkunni!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Schultz 18/12/03 12:33

Gott og vel. Sjáum hvort mér takist ekki að þrauka lengur í þetta sinnið:

d2-d4.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Schultz 18/12/03 12:37

Æ. Takk samt aftur fyrir skákina. Hún var snörp.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/12/03 13:28

Hlewgast: fékkstu nýja skák spilið frá hróknum í jólagjöf?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 29/12/03 20:33

skák

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 30/12/03 07:44

MÁT!

HAHAha

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 31/12/03 08:20

Jæja við skulum þá byrja aftur. ‹íhugar vel og vandlega hvernig næsti leikur geti farið í minnstakosti þrjá leiki› Hrókspeð drottningarmegin einn áfram.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 31/12/03 16:54

hlewagastiR, ég held að ég sé kominn með góða ráðherrastöðu handa þér!

Skákmálaráðherra Baggalútíu

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 31/12/03 17:34

aahahaha, þarna misstirðu sko af eftirlaununum

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/1/04 11:28

hlewagastiR mælti:

Já það er rétt. Ég er heldur ekkert sérlega vel gefinn, sjáðu til.

Það stoppaði nú ekki alþingismenn. Ég held frekar að þetta sé ekki heimska heldur sannfæring, drenskapur, göfuglyndi, háttgöfgi, lífsmottó eða bara óheppni.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Schultz 3/1/04 19:14

d2-d4

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 3/1/04 19:34

MÁT!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Schultz 3/1/04 19:43

Skákséní og snillingar allir til hópa. Takk fyrir frábæra skák. Ég reyni aftur: d2-d4.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 3/1/04 19:45

SKÁK OG MÁT

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: