— GESTAPÓ —
Kjarnyrtasta köpuryrðið
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/1/04 10:20

Glundurheili

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/1/04 17:02

Spaðagosi, þetta er mun grófara en negri

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mjási 10/1/04 07:44

Skorpuheili.
Samanber skorpulifur.
Dæmi: Skagfirskur skorpuheili.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/1/04 12:50

Skarfur ekki má gleyma því orði.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/1/04 12:46

Sjálfum hefur mér alltaf þótt virka að bæta fyrir framan "litli". Besta dæmið hversu öflugt þetta smáa orð getur verið sjáum við ef við bætum því fyrir framan sárasaklaust orð eins og t.d. "karl". Þá fáum við "þú litli karl". Augljóslega orðið fremur niðrandi. Svo er bara að setja það fyrir framan alvöru níðyrði, og þá fær það ennþá öflugri merkingu.
Gerum prufu:

"Litli vanskepningurinn þinn"
"Litli tussull"
"Litli þvaglepjari"
"Litli rasseymsla-apinn þinn"

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 15/1/04 22:39

Kísiltussa

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/1/04 08:33

Limbri mælti:

Sjálfum hefur mér alltaf þótt virka að bæta fyrir framan "litli". Besta dæmið hversu öflugt þetta smáa orð getur verið sjáum við ef við bætum því fyrir framan sárasaklaust orð eins og t.d. "karl". Þá fáum við "þú litli karl". Augljóslega orðið fremur niðrandi. Svo er bara að setja það fyrir framan alvöru níðyrði, og þá fær það ennþá öflugri merkingu.
Gerum prufu:

"Litli vanskepningurinn þinn"
"Litli tussull"
"Litli þvaglepjari"
"Litli rasseymsla-apinn þinn"

-

Ímyndaðu þér að bæti færeyski við, þá tífaldast áhrifin.

"Litli færeyski vanskepningurinn þinn"
"Litli færeyski tussull"
"Litli færeyski þvaglepjari"
"Litli færeyski rasseymsla-apinn þinn"

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 18/1/04 17:56

Litli færeyski tussu-svékklings-apagerpis-gervils-riðil-búðingur!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Glaumur 18/1/04 21:23

Satt best að segja finnst mér hvurslags nýðorð og köpuryrði argasti ósiður! Sekta ætti fólk sem stundar þennan ósið og ættu fjármunir þeir að renna í sérstakann sjóð til hreinsunnar íslensks málfars. Ég nota oft þá aðferð, þegar blót-freistingin læðist að, að muldra í hljóði: druslum-puslum-pruslum-dusl. Fæstum finnst þessi frasi móðgandi og eru því allir ánægðir! Nú, þegar mér er alvarlega misboðið, svo sem þegar fólk efast um ritsnilli textahöfundar bresku hljómsveitarinnar The Darkness, nota ég þá aðferð að píra augun og reka útúr mér tungunna. Hefur það borið ágætis árangur hingað til.

Að lokum vill ég leggja til að Geir nokkur Ólafsson verði stjaksettur á Austurvelli við hátíðlega athöfn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 18/1/04 22:14

-Ómögulega á Austurvelli þakka þér fyrir, hvað með Miklatún?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/1/04 23:15

Ég bý svo stutt frá Miklatúni. Ég hef enga lyst á að fá þefinn af honum inn um stofugluggann hjá mér. Ég legg til að hann verði vacum-plastaður og settur upp á vetnis-strætó, stjak-settur að sjálfsögðu.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 19/1/04 02:22

Limbri mælti:

Ég bý svo stutt frá Miklatúni. Ég hef enga lyst á að fá þefinn af honum inn um stofugluggann hjá mér. Ég legg til að hann verði vacum-plastaður og settur upp á vetnis-strætó, stjak-settur að sjálfsögðu.
-

-Hvað með að útvega þessum ágæta manni bara vinnu þar sem hann þarf ekki að beyta raddböndum mikið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/1/04 02:28

Já, þú hefur oftar en ekki mikið til þíns máls. Ég legg til að hann fái vinnu við að vera vacum-plastaður uppi á þakinu á vetnis-vagni hjá Strætó ... helst stjaksettur.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 19/1/04 02:30

Limbri mælti:

Já, þú hefur oftar en ekki mikið til þíns máls. Ég legg til að hann fái vinnu við að vera vacum-plastaður uppi á þakinu á vetnis-vagni hjá Strætó ... helst stjaksettur.-

Finnst þér þetta ekki full áberandi hangs, svona miðað við að ég hafði í huga launað starf?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/1/04 02:32

Ahhh, já þú meinar það. Laun já... já þá vandast málin.

...

hmmm...

ahhhhh...

hvað með að lofa honum að vinna sem kafari, ekki séns að hann geti sungið þannig að við heyrum í honum. Eða hvað ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 19/1/04 02:39

Limbri mælti:

Ahhh, já þú meinar það. Laun já... já þá vandast málin.

...

hmmm...

ahhhhh...

hvað með að lofa honum að vinna sem kafari, ekki séns að hann geti sungið þannig að við heyrum í honum. Eða hvað ?-

Bara brilljant.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Glaumur 19/1/04 11:19

...En stjaksetninginn er þó skilyrði, ekki satt? Það væri svona ,,win, win" aðstæður. Geir kæmist í séð og heyrt fyrir að vera fyrsti stjaksetti atvinnukafarinn og við myndum losna við gaulið í mannfj(sem herramanni er mér óheimillt að klára þetta orð). Allir ánægðir! við getum kallað þetta Þjóðarsátt Hina Síðari. ‹fellur á kné og lofar eigin snilli›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/1/04 11:55

Fyrir mína parta sé ég ekkert því til fyrirstöðu að hann sé stjaksettur. En ég er hræddur um að það yrði samt að fara þannig fram að hann yrði stjaksettur í hvert skipti sem hann kemur í land. Þannig ætti hann líka að þorna fyrr. Svo myndi hann líklega ekkert koma í land ef hann ætti von á að vera stjaksettur, svo hann yrði afkastamesti kafari norðan miðbaugs.

-

Þorpsbúi -
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: