— GESTAPÓ —
Kóbaltdrifinn efnarafall?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/12/03 16:36

Nú veit ég ekki hvort einhver hefur minnst á þetta áður hér á gestapó, þannig að best er að spyrja bara eins og fávís bauni.

Er Kóbaltdrifinn efnarafall lausnin á orkuvanda jarðarbúa?

Hvernig virkar þannig efnarafall?

Er rétt að þannig rafall sé mengunarlaus?

Hefur hann einhver áhrif á tímasveiflur í orkumengi jarðarinnar og er þá hægt að nota hann til tímaferðalaga?

Ef hægt er að nota hann til tímaferðalaga, er þá ekki hægt að nota hann til geimferðalaga?

Er þá hægt að ferðast í beinni línu eða verða menn að notast við ormagöng?

Með fyrirfram þökk
Skabbi fróðleiksfúsi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/12/03 19:40

Af hverju ertu að trufla umræður hugsandi manna...snýrð bara út úr...ef enginn hefur neitt að segja um þessar spurningar af viti, þá fer maður nú að hætta að nenna að mæta á þetta spjall...
--------
p.s. á ekki neitt tóbak og hrikalega pirraður, maður ætti kannski að skreppa út í sjoppu áður en maður drepst úr pirring...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/12/03 23:07

Suss ! Svona fáfræði má eigi sjást hér. Nema þér séuð á snilldarlegan hátt að þykjast vera fáfróður til að villa um fyrir óvinum vorum því allir helstu heimavarnarliðar GESTAPÓ hljóta að gjörþekkja kóbalt og mátt þess.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/12/03 10:12

Búinn að redda mér tóbak og farinn að taka þessu öllu létt, ég er kannski ekki rétti maðurinn til að ræða um kóbaltið (fáfróður um efnið), en menn eins og Glúmur og Vladimar eru vel kunnugir efninu. Þá voru fróðir menn sem sóttu þetta spjallborð heim, eins og Sókrates og að ónefndum Núma sjálfum, sem kíkir alltof sjaldan á sitt eigið spjall. En spurningar eru til að fá svör við, þannig að ég ætti kannski að skella spurningunum hér að ofan á fyrirspurnarspjallið og vona eftir góðum svörum frá Núma.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr.Garfunkel 25/2/04 11:59

En afhverju velta sér uppúr notkun Kóbalt whateveryouliketocallit á meðan á eftir byltinguna, verður nóg af ókeypis vinnuafli. smá þrælkunarvinna hefur ekki skaðað nokkurn mann![/img]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 25/2/04 12:20

Ekki líta þannig á að ég sé einhver sérfræðingur í Kóbaldrifnum efnarafölum. En samkvæmt minni bestu vitneskju eru svör við spurningum þínum þessi.

Er Kóbaltdrifinn efnarafall lausnin á orkuvanda jarðarbúa?
Já príðislausn

Hvernig virkar þannig efnarafall?
Þú setur inn Kóbalt og færð út orku, þú verður að spurja einhvern annan nákvæmlega hvernig það gerist (undirritaður er læknir ekki verkfræðingur)

Er rétt að þannig rafall sé mengunarlaus?
Kanski ekki alveg mengunarlaus en tvímælalaust frekar hættulaus, helstu áhrif kóbaltmengunar er ákveðinn blámi sem leggst ifir uphverfið.

Hefur hann einhver áhrif á tímasveiflur í orkumengi jarðarinnar og er þá hægt að nota hann til tímaferðalaga?
Áhrif á tímsveilfur er vissulega til staðar en ekkert til að hafa áhyggjur af, mér vitanlega hefur ekki enn tekist að beita slíkum rafal til tímaferðalaga (þó ekki sé hægt að útiloka að nokkrir aðillar sem hafa horfið spolaust við vinnu sína með kóbaltdrifna efnarafala séu staddir á öðrum tíma)

Ef hægt er að nota hann til tímaferðalaga, er þá ekki hægt að nota hann til geimferðalaga?
Hann hentar sérlega vel til geimferðalaga.

Er þá hægt að ferðast í beinni línu eða verða menn að notast við ormagöng?
Það er vel hægt að ferðast í beinni línu en persónulega finnst mér ormagöng alltaf skilvirkari ferðamáti.

Þessi svör eru gefnin samkvæmt bestu vitneskju en ef einhver veit eitthvað annað og meira endilega komið með leiðréttingar.

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Eðallamb 3/5/04 14:28

Erfitt er að búa til kóbaltdrifinn efnarafal, en hins vegar getur kóbalt virkað sem ágætis hvati í hvarfferli rafals. Mengunarhættuna er ekki hægt að meta fyrr en vitað hvernig efnahvörf kóbaltið á að hvata.
Hvað varðar tímaferðalög, þá verður fyrst að beisla svokallaðar "gravitónur" áður en hægt er að ímynda sér hagnýtingu kóbalts á þeim vettvangi.
Kóbalt er hægt að nýta sem hvata í eldsneytiskerfum geimflauga, alveg óháð því hvort það nýtist til tímaferðalagi eður ei.
Kóbaltdrifna eldsneytiskerfið krefst þess að ferðast sé utan ormaganga, en ferðalagið er ekki endilega bundið við beina línu.

Show me one of yours and I´ll show you two of mine
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/5/04 09:09

Eðallamb mælti:

Erfitt er að búa til kóbaltdrifinn efnarafal, en hins vegar getur kóbalt virkað sem ágætis hvati í hvarfferli rafals. Mengunarhættuna er ekki hægt að meta fyrr en vitað hvernig efnahvörf kóbaltið á að hvata.
Hvað varðar tímaferðalög, þá verður fyrst að beisla svokallaðar "gravitónur" áður en hægt er að ímynda sér hagnýtingu kóbalts á þeim vettvangi.
Kóbalt er hægt að nýta sem hvata í eldsneytiskerfum geimflauga, alveg óháð því hvort það nýtist til tímaferðalagi eður ei.
Kóbaltdrifna eldsneytiskerfið krefst þess að ferðast sé utan ormaganga, en ferðalagið er ekki endilega bundið við beina línu.

Eitthvað svipað og þegar að kvensur reyna að bakka bifreið??p.s. ég veit hver þú ert. Gravitónur og ferðalag Sednu gáfu þig upp.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Eðallamb 5/5/04 07:59

Frelsishetjan mælti:

Eðallamb mælti:

Erfitt er að búa til kóbaltdrifinn efnarafal, en hins vegar getur kóbalt virkað sem ágætis hvati í hvarfferli rafals. Mengunarhættuna er ekki hægt að meta fyrr en vitað hvernig efnahvörf kóbaltið á að hvata.
Hvað varðar tímaferðalög, þá verður fyrst að beisla svokallaðar "gravitónur" áður en hægt er að ímynda sér hagnýtingu kóbalts á þeim vettvangi.
Kóbalt er hægt að nýta sem hvata í eldsneytiskerfum geimflauga, alveg óháð því hvort það nýtist til tímaferðalagi eður ei.
Kóbaltdrifna eldsneytiskerfið krefst þess að ferðast sé utan ormaganga, en ferðalagið er ekki endilega bundið við beina línu.

Eitthvað svipað og þegar að kvennsur reyna að bakka bifreið?p.s. ég veit hver þú ert. Gravitónur og ferðalag Sednu gáfu þig upp.

Fallega sagt Frelsishetja en ég skal kljást við þig annars staðar. Á þessum þræði vil ég sinna þessum pælingum.

Show me one of yours and I´ll show you two of mine
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 14/6/04 22:32

Sammála er Goggurinn Skabba. Ekki veit hann mikið um kóbalt en vill ólmur læra.
Nú er reyndar langt síðan Skabbi skrifaði þessa grein en það er bara tímaskekkja.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/6/04 23:18

Já...margir lítrar af lifrasíuðu ákavíti hefur runnið til sjávar síðan þetta var skrifað...Skál

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: