— GESTAPÓ —
Simon Wiesenthal og Gestapó
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 17/12/03 12:19

Jæja, þá er komið að höfuðlausn minni hér sem grænjaksslls hér inni. Sko, gamalt slúður segir að rétt áður en Hitler ákvað að kveðja sitt hrunda 1000 ára ríki þá hafi hann fróað sér í sæðisglas sem sent var í varðveislu til Dr. Josef Mengele. Við striðslok hafi Josef flúið með allt sitt hafurtask ásamt líkamsvessum foringjans yfir til Brasilíu, þar sem brundurinn var nýttur til glasafrjóvgunar eða klónunar á 99 litlum Hitlerum sem áttu að tryggja endurkomu Þriðja ríkisins á okkar tímum. Þessi orðrómur veitti manninum Ira Levin innblástur til þess að rita bókina "The Boys From Brazil" sem samnefnd kvikmynd er byggð á. Og þar hafið þið það!!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/12/03 12:49

Ég er ekki frá því að ég hafi séð þessa mynd eða svipaða þegar ég var stráklingur. Urðu þeir allir afburðamenn hver á sínu sviði?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 17/12/03 13:14

Nykur mælti:

er ekki alltí lagi að "gestirnir" séu hundeltir meðan við hinir erum látnir í friði.
Hvað fæst greitt fyrir eitt stk. gest hjá umræddri stofnun?

Skyldist mér á grein þessari að um 128.045 krónur (þar um bil) fengjust fyrir upplýsingar sem leiddu til af/handtöku nasista ellegar fylgismanns Gestapó. Nú er raunar spurningin sú hvort þeir sem rita á Gestapó teljist fylgismenn ellegar gestir.

tinni mælti:

"eitthvað um Boys from Brazil"

Nú skil ég hvað þú átt við, las þessa sömu bók fyrir nokkrum árum, nema hvað að þá hafði hún verið þýdd á hrognamál og nefndist "Drengene fra Brasilien" eða eitthvað álíka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/12/03 13:53

Skabbi skrumari mælti:

Ég er ekki frá því að ég hafi séð þessa mynd eða svipaða þegar ég var stráklingur. Urðu þeir allir afburðamenn hver á sínu sviði?

Flutti ekki einn til Íslands og kallast Skabbi á Gestapó?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 17/12/03 15:24

Það er nú ekki þess virði að svíkja samlanda sína fyrir skitnar 128.045 krónur, nasistar eða ekki nasistar. Verst að það skuli ekki vera neinir talibanar eða al kveita meðlimir hérna á Baggalút fyrir þá greiðir Goggi dágóðar fúlgur enda með mun dýpri vasa en þessi tímaskekkju stofnun.

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: