— GESTAPÓ —
Simon Wiesenthal og Gestapó
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 15/12/03 09:17

Las nú í morgunsárið á einum af óæðri miðlunum að Wiesenthal stofnunin væri nú að lýsa eftir nasistum, sem er ágætt í sjálfu sér, en þó var eitt sem truflaði mig lauslega, og var það að einnig var boðin væn fúlga fyrir fylgismenn Gestapó. ‹Tekur andköf og fær sér vænan sopa af viský› Gæti hugsanlega falist í þessu að gestir hér á Gestapó yrðu héðanífrá hundeltir af útsendurum stofnunarinnar? Og er hugsanlegt að gestir hér á Gestapó fari nú að láta ábendingum rigna inn til Wiesenthal stofnunarinnar um samgesti á Gestapó í von um skjótfenginn gróða? Er einhver óhultur? ‹Tekur vænan sopa af viskýi, sem gæti verið sá síðasti›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/12/03 11:49

er ekki alltí lagi að "gestirnir" séu hundeltir meðan við hinir erum látnir í friði.
Hvað fæst greitt fyrir eitt stk. gest hjá umræddri stofnun?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 15/12/03 13:52

Ef vefnum yrði breytt þannig að sá sem skráir sig inn sem "Gest" yrði framvegis skráður inn sem "Nasisti" yki það líkurnar á að sá yrði tekinn, en við hinir slyppum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 15/12/03 19:31

Ég er gáttaður á því að við skulum þurfa að sæta áreiti á meðan ókindur eins og Herr Flick ganga enn laus.


Hér gefur einmitt að lýta nýlega mynd af fúlmenninu.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/12/03 23:03

Eigið þér við að Herr Flick sé e.t.v. að finna hér á GESTAPÓ ?? ‹klórar sér í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 16/12/03 00:34

Grænn er nú líka litur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 16/12/03 00:37

Hurðu, það er satt!!! Hvur djöfullinn!!! En ekki er Hakuchi Framsóknar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 16/12/03 00:41

En hann á gott skilið fyrir að skipa mig yfirmann ÖLÍS

GESTUR
 • LOKAР• 
Gorgonzóla 16/12/03 09:15

Hey!, munið þið eftir umdeildum Brasilíuþætti Simpsonþætti. Lisa segir eitthvað á þessa leið: "my penpal is a boy from Brazil" og Homer bregst við í örvæntingu: "A boy from Brazil! Don´t they all look like little Hitlers???" Síðan bregður af honum og hann tautar fyrir munni sér: "Well...at least it said so in the movie."

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/12/03 10:49

Gorgonzóla mælti:

Hey!, munið þið eftir umdeildum Brasilíuþætti Simpsonþætti. Lisa segir eitthvað á þessa leið: "my penpal is a boy from Brazil" og Homer bregst við í örvæntingu: "A boy from Brazil! Don´t they all look like little Hitlers???" Síðan bregður af honum og hann tautar fyrir munni sér: "Well...at least it said so in the movie."

???

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 16/12/03 11:04

Frelsishetjan mælti:

Gorgonzóla mælti:

Hey!, munið þið eftir umdeildum Brasilíuþætti Simpsonþætti. Lisa segir eitthvað á þessa leið: "my penpal is a boy from Brazil" og Homer bregst við í örvæntingu: "A boy from Brazil! Don´t they all look like little Hitlers???" Síðan bregður af honum og hann tautar fyrir munni sér: "Well...at least it said so in the movie."

???

!!!
‹klórar sér í höfðinu› Að öllu leyti er ég sammála þér frelsishetja, tel þessa tilvitnun Gorgonzóla sumpartinn ruglingslega, ‹fær sér viský á klaka í hádegismat› að ótöldum stafsetningarvillum, þá er hún málinu gjörsamlega óviðkomandi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 16/12/03 11:31

Getur ekki verið að samhengið upplýsist síðar. Þetta minnir mest á véfrétt, ég legg til að Dordingull sem iðulega sér það sem mönnum er hulið túlki orð Gorgonzola.
En er ég þá líka framsóknar...., ef svo er það þá jákvætt eður ei?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/12/03 11:32

Júlíus prófeti mælti:

Frelsishetjan mælti:

Gorgonzóla mælti:

Hey!, munið þið eftir umdeildum Brasilíuþætti Simpsonþætti. Lisa segir eitthvað á þessa leið: "my penpal is a boy from Brazil" og Homer bregst við í örvæntingu: "A boy from Brazil! Don´t they all look like little Hitlers???" Síðan bregður af honum og hann tautar fyrir munni sér: "Well...at least it said so in the movie."

???

!!!
‹klórar sér í höfðinu› Að öllu leyti er ég sammála þér frelsishetja, tel þessa tilvitnun Gorgonzóla sumpartinn ruglingslega, ‹fær sér viský á klaka í hádegismat› að ótöldum stafsetningarvillum, þá er hún málinu gjörsamlega óviðkomandi.

Gott að vita að ég sé ekki einn um þetta.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 16/12/03 13:00

hlewagastiR mælti:

Nojts, grænn er ekki litur. Hann er bara Framsóknar.

HVað erum vér þá vegalausir í stórborg Baggalúts???

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/12/03 13:09

Sjálfstæðismaður af litnum að dæma.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 17/12/03 10:44

Afsakið, ómálefnamennskuna, en ég er fyrrum Gorgonzóla og núverandi tinni. Tilefni skrifanna voru hugrenningatengsl varðandi nafnið Simon Wiesenthal en hann mun vera fyrirmyndin af Herr Lieberman (leikinn af Laurence Olivier) í kvikmyndinni "The Boys From Brazil"(1978) Ég var reyndar að reyna að öðlast höfuðidentity hér og einhversstaðar fékk ég þær leiðbeiningar að skilyrðið væri að senda inn skilaboð á umræðuvef. Hvað á ég að gera? Hvernig fæ ég mynd?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/12/03 10:49

Svei mér þá. Þú hefur séð The Boys from Brazil. Aðdáunarvert.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 17/12/03 11:38

‹Horfir niður í gólfið og skammast sín, bæði fyrir að hafa ekki séð myndina og vera grænn (reyndar blágrænn, en er það ekki bara enn verra?).›

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: