— GESTAPÓ —
Ófyrirgefanlegt - tiraun til UMVÖNDUNAR
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 17/12/03 20:36

Maður verður að vera háæruverðugum yfirmanni sínum innan handar í málum sem þessum...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/12/03 20:43

Svo bregðast krosstré sem önnur tré.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 17/12/03 20:49

Mikið rétt. Hægt er að versla Tinnabækurnar á http://fjolvi.is/Store/cat0001.htm

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 17/12/03 20:52

Samþykkt, svo lengi sem Hakuchi veitir blessun sína...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/12/03 20:53

‹Hakuchi blessar ráðhaginn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/12/03 20:57

Sverfill Bergmann mælti:

Mikið rétt. Hægt er að versla Tinnabækurnar á http://fjolvi.is/Store/cat0001.htm

Þetta er lofsvert framtak hjá Fjölva. Mér finnst hins vegar algerlega hneykslanlegt að Iðunn (Eddu fjölmiðlun nú) skuli ekki bjóða upp á samsvarandi þjónustu með gömlu titlana sína. Hvað varð um Sval og Val? Umfram allt: Hvað varð um Viggó Viðutan? Hvergi finnast titlar með þessum kempum á mörkuðum, hvað þá á netinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 17/12/03 20:57

Það er skelfilegt, svo ekki sé meira sagt...snilldarbækur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/12/03 21:11

Hárrétt hjá hr. H. Snobbæsingspakk sem það nú er. En nú er okkar kynslóð vaxin úr grasi, ég vona að sú kynslóð muni gera betur við arfinn en þetta. Legg ég til að við skipuleggjum tölvupóstsherferð gagnvart Eddumiðlun og Fjölva um að heimta gömlu titlana útgefna ásamt því að lokið verði að þýða allar bækurnar í öllum flokkum. En nauðsynlegt skilyrði er að gömlu þýðendur bókanna verði grafnir upp því þeir voru greinilega snillingar, nafnið Hr. Seðlan er einmitt glæsilegur vitnisburður um það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 18/12/03 12:49

Já Tinnabækurnar eru stórfenglegt bókmenntaverk. Nykur fékk mikið áfall í æsku þegar Tinni og bláu appelsínurnar komu út, en þá birtust fyrst ljósmyndir af Tinna og leist Nykri ekkert á kauða. Þess má einnig geta að Nykur á allar Tinnabækurnar og þrífur ávallt kjöl þeirra fyrir Jól. Gaman væri að heyra hverjar uppáhaldsbækur lútverja væru í þessum merka bókaflokki, Nykur heldur einmitt mest uppá Bláa lótusinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 18/12/03 12:54

Uppáhaldsbókin mín er Tinni og Gylltu Krabbaklærnar þar sem Tinni hittir Kolbein Kaftein í fyrsta skipti. Hörður stýrimaður var fínn vondikall.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/12/03 14:03

Blástakkur mælti:

Uppáhaldsbókin mín er Tinni og Gylltu Krabbaklærnar þar sem Tinni hittir Kolbein Kaftein í fyrsta skipti. Hörður stýrimaður var fínn vondikall.

Nafn umrædds meistaraverks heimsbókmenntanna mun reyndar vera Krabbinn með gylltu klærnar.

Uppáhalds Tinnabók vor er líklegast "Leynivopnið" þar sem við sögu kemur vopn nokkurt er minnir eigi lítið á gjöreyðingarvopnið ógurlega, elipton. Er eigi útilokað að hugmyndin að því vopni sé ættuð þaðan. Þá kemur einnig við sögu einræðisherrann Amaík Glerskeggur án þess þó að hann sjálfur sjáist nokkursstaðar í eigin persónu heldur eru af honum styttur og myndir út um allt auk þess sem skeggi hans í stílfærðri mynd bregður fyrir á hurðahúnum, lömpum, hinum ýmsu (vöru?)merkjum og líklega skjaldarmerki umrædds ríkis líka ef oss misminnir eigi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 9/1/04 21:52

Ég þakka hlý orð í minn garð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 10/1/04 02:30

Ekki vill svo vel til Tinni minn að þú eigir ennþá óranslitaða geimgallann þinn? Mér er nefnilega boðið á grímudansleik um næstu helgi.

Tollstjóri Baggalútíu. • Mottó okkar er 'Ef þú átt það, tek ég það.'
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 10/1/04 13:14

tinni í kongó fannst mér alltaf svolítið merkileg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
ruxpin 10/1/04 15:40

Já, Tinni í Kongó hafði athyglisverða sýn á svarta kynþáttinn, sem voru ekkert annað en stór hópur af klónuðum litlum svörtum Sambóum.
Annars fannst mér eiginlega allar Tinnabækurnar sem ég las skemmtilegar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/1/04 16:15

Sooomewheeeeeeere ooover the rainbow.....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 10/1/04 16:18

...stars will shine (hugsa ég).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 10/1/04 18:41

Mér finnst lifandi og eðlilegt fólk eithhvað svo skrýtið og raun fáránlegt að það sé til. Frá mínum bæjardyrum er teikniheimurinn hinn hreini og sanni raunveruleiki.

Því miður þetta með geimgallann, það var fjárans svikahrappurinn hann Herra Wolf sem losaði geimbúningana okkar út í loftleysið, rétt áður en við flettum ofan af svikum hans. Wolf lenti síðan í höndum Zepo-lögeglumanna og ég sá hann aldrei aftur...

        1, 2
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: