— GESTAPÓ —
Ríkisstjórn Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 49, 50, 51, 52, 53  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 4/3/05 14:13

Ég fór í meðferð við því að fara í gegnum holræsi og mæti á fundi í hverri viku. Nú brýst ég inn með hjálp haugsugu.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/3/05 14:15

Engu að síður er er saurinn miðlægt í hugarheimi þínum. Meðferðin ætti að beinast að þráhyggjunni varðandi saur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 4/3/05 14:19

Það er reyndar ekki svo mikill saur heldur tað. En það er vegna þess að ég var látinn moka út úr fjárhúsunum þegar ég var krakki.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/3/05 14:24

Þú hefur þá sérstaka hæfileika í þeim efnum sé ég.

Mig vantar einmitt taðmokara í hinum konunglegu hesthúsum. Mætti bjóða þér gigg við það að hlúa að eðalhrossum konungdæmisins?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 4/3/05 14:29

Nei mér líka illa við búpening OG ÉG MEINA ALLAN BÚPENING

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/3/05 14:31

Það verður mikið af saur handa þér. Þú færð líka að hreinsa kamar þjónustuliðs hallarinnar ef þú vilt, enn meiri saur þar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 4/3/05 14:37

Mér er sama ef að hreintrúar hundur býður mér tað þá mun ég aldrei koma nálagt því aftur ó til neyddur.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/3/05 14:39

Það má alltaf neyða þig til þess, fyrst þú ert einn af þeim sem fær eitthvað út úr slíku.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 4/3/05 14:41

Nei, hættur því fyrir fullt og allt frá og með síðustu stundu.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 4/3/05 14:46

Bismark XI mælti:

Nei mér líka illa við búpening OG ÉG MEINA ALLAN BÚPENING

‹Tekur þetta persónulega og brestur í grát›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 4/3/05 14:47

Þetta var líka persónulegt. En því var bara ekki beint gegn þér.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leðurhomminn 4/3/05 17:54

Texi Everto mælti:

Bismark XI mælti:

Nei mér líka illa við búpening OG ÉG MEINA ALLAN BÚPENING

‹Tekur þetta persónulega og brestur í grát›

Pant leika hestinn, kúreki. ‹Blikkar getnaðarlega til kúrekans.›

Reyndu að taka mig og þér mun takast.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 4/3/05 20:42

Oj, nú verðum við að fara að halda fund!

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leðurhomminn 5/3/05 00:22

Ojj, ekki með þér!

Reyndu að taka mig og þér mun takast.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 5/3/05 00:29

Það er svosem ágætt því Robbi hefur alltaf verið meira minn tebolli.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leðurhomminn 5/3/05 00:31

Fínt þá erum við sammála.

Afsakið en ég þarf að fara. Verð að passa mannorðið, má ekki sjást spjalla við kvennsnift.

Reyndu að taka mig og þér mun takast.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 5/3/05 00:32

Hmmm, ég er ekki frá því nema Catwoman hafi verið að reyna við mig ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 15/3/05 19:29

Herbjörn Hafralóns mælti:


Það er rétt, ég er bæði trúarbragða- og fjármálaráðherra auk þess að vera biskup.
Ég legg til að Ísdrottningin fái embætti hálendismálaráðherra með jökla sem sérgrein. Auk þess gæti hún gegnt embætti söngmálastjóra því að í fjallaskálum þarf einhver að geta stýrt fjöldasöng.

Ég gæti aðstoðað hana við jöklarannsóknir en það gæti skeð að ég þyrfti að þiggja hjá henni drátt við og við enda hefur mér skilist á skrifum hennar að hún sé með stærra undir sér en ég. Þá meina ég að hún ekur um á 38 tommum en ég bara á 35. En svona tal skilur bara jeppafólk, aðrir halda eflaust að nú sé biskupinn að tapa sér í einhverjum dónaskap og perrahætti en svo er ekki gott fólk.

Þarf ég að sækja formlega um embætti hálendismálaráðherra með jökla sem sérgrein, ásamt embætti söngmálastjóra á fjöllum?
Ef svo er hvar sæki ég um?
‹lítur í kring um sig í leit að umsóknareyðublöðum›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
        1, 2, 3 ... 49, 50, 51, 52, 53  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: