— GESTAPÓ —
Ríkisstjórn Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5 ... 51, 52, 53  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 13/12/03 00:40

-Verður Alþingishúsinu þá loksins breytt í kaffihús? Eða er hugmyndin að vera með uppistand og selja inn?

-Fólk er fífl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 13/12/03 01:35

Sælir á ný félagar. Var að koma frá útlöndum (er ekki viss hvaðan nákvæmlega, en það var allavega nóg af brennivíni). Man þó að ég opnaði sendiráð í Klakksvík og Hvalba.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/12/03 03:43

Stórgott. Sverfill getur þá sent ÖLÍS njósnara í sendiráðin og geta þeir safnað upplýsingum um veika bletti í vörnum og stjórnarfari. Ef allt gengur að óskum ættum við að geta lagt staðina undir okkur innan skamms.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 13/12/03 11:43

Útsendararnir eru að koma sér fyrir....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 13/12/03 12:18

Hvað með sendiráðin í Færeyjum? ég hefði nú ekkert á móti því að kippa landbúnaðinum aðeins í lag þarna fyrir austan.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/12/03 15:53

Vér höfum þegar hafið undirbúning kóbaltvinnslu og erum að íhuga að reisa 50000 fermetra kóbaltvinnslustöð ofan á Geysi en undir hverasvæðinu eru líkur á að finna megi mikið kóbalt er m.a. má nota sem eldsneyti fyrir hið ógnvænlega gjöreyðingarvopn elipton auk fleiri hagnýtra hluta.

Það hefur víst gleymst að skipa félagsmálaráðherra en er það ekki örugglega alveg óþarft embætti í ríkisstjórn vorri ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
igor 13/12/03 21:24

'Eg legg til að menntamálaráðuneytið innkalli allar sögubækur og láti endurskrifa söguna(þ.e. staðfæra), einnig mætti leggja niður landbúnaðarráðuneytið og hefja stórfeldan innflutning á ódýrri landbúnaðarvöru frá kína.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 14/12/03 00:06

Vladimir Fuckov mælti:

Vér höfum þegar hafið undirbúning kóbaltvinnslu og erum að íhuga að reisa 50000 fermetra kóbaltvinnslustöð ofan á Geysi en undir hverasvæðinu eru líkur á að finna megi mikið kóbalt er m.a. má nota sem eldsneyti fyrir hið ógnvænlega gjöreyðingarvopn elipton auk fleiri hagnýtra hluta.

Það hefur víst gleymst að skipa félagsmálaráðherra en er það ekki örugglega alveg óþarft embætti í ríkisstjórn vorri ?

Ég óska hérmeð eftir stöðu félagsmálaráðherra, enda sú staða mjög svo nauðsynleg, og alls ekki viturlegt að leggja hana niður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 14/12/03 00:18

Sendi rétt í þessu norsku þjóðinni heillaóskaskeyti vegna fráfalls Keikós. Bið jafnframt um leyfi ríkisstjórnarinnar til að fara við útförina sem fulltrúi hennar. Lofa að koma heim með bollur.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 14/12/03 18:28

það voru bara svo margskonar glös með svo margskonar mismunandi innihladi í þessu kokteilboði í þessari opinberuheimsókn, en ég skála fyrir starfstjórninni.
voru;
Enters
Kaktuz
Herbert
Númi
Myglar
Spesi

búnir að skipta með sér verkum?

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/12/03 18:33

Haraldur Austmann mælti:

Sendi rétt í þessu norsku þjóðinni heillaóskaskeyti vegna fráfalls Keikós. Bið jafnframt um leyfi ríkisstjórnarinnar til að fara við útförina sem fulltrúi hennar. Lofa að koma heim með bollur.

Þú færð leyfi til að vera viðstaddur athöfnina. Taktu með þér mikrómyndavél og náðu myndum af herstyrk Noregs í leiðinni. Við þurfum að ráðast almennilega á þá keikómorðingjana í fyllingu tímans.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 14/12/03 19:11

Reyni líka að ná góðum myndum af Mette-Marit og Sissel.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 15/12/03 09:32

Stórkostleg áform hjá ykkur félagar, mætti ég falast eftir embætti kirkjumálaráðherra? Ég held það sé kominn tími á að binda endi á þá linkind og trúduttlunga sem hafa einkennt íslensku þjóðkirkjuna undanfarið.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/12/03 11:26

Samþykkt. Ráðherralistinn lítur þá svona út ef oss hefur eigi sést yfir eitthvað. Nýjar stofnanir á vegum ráðuneytanna eru sýndar og hvetjum vér ríkisstjórnina til að láta nú hendur standa fram úr ermum og stofna slatta af nýjum stofnunum. Sjálfir höfum vér ákveðið að stofna Kóbaltvinnslustofnunina hf. og vantar oss nú forstjóra þar.

igor: Áróðursmálaráðherra

Hakuchi: Dóms- og varnarmálaráðherra
Sverfill Bergmann forstjóri Öryggislögreglu íslenska lýðveldisins (ÖLÍS).

Órækja: Ráðherraráðherra
Mikill Hákon: Landbúnaðarráðherra
Haraldur Austmann: Utanríkisráðherra
??: Forsætisráðherra

Vladimir Fuckov: Kóbalt- og hergagnaframleiðsluráðherra og viðskiptaráðherra
?? forstjóri Kóbaltvinnslustofnunarinnar hf.

Dr Zoidberg: Heilbrigðisráðherra
Skabbi skrumari: Sjávarútvegsráðherra
Hrossabrestur: Fjármálaráðherra
Skammkell: Menntamálaráðherra
??: Geimferða- og fjarskiptaráðherra (áður samgönguráðherra)
Órækja: Ráðherraráðherra
Júlíus prófeti: Félagsmálaráðherra
Glúmur: Kirkjumálaráðherra
??: Umhverfisráðherra

Eins og sjá má er óskipað í fáein embætti. Í ljósi bættra kjara forsætisráðherra væri e.t.v. ráð að vér yrðum einfaldlega allir forsætisráðherra, þ.e. deilum því embætti með oss, allir að sjálfsögðu á fullum launum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/12/03 11:40

Haraldur Austmann mælti:

Þegar stórt er spurt... Nykur? Hann yrði örugglega fínn þar.

sammála

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 15/12/03 13:33

Góðan daginn og gleðilegan mánudag (mánadag eins og nafn hans mun verða þegar ég hef fengið vilja mínum framgengt, sbr. pistill annars staðar á Baggalút).

Hef þegar hafið störf. Var að koma af samnorrænni ráðstefnu mennta- og menningarmálaráðherra (sem ég tel rétt að verði starfsheiti mitt fremur en einungis menntamálaráðherra).

Í framhaldi af tillögum sem þar komu fram mun ég skipa nefnd til að fara yfir og koma fram með hugmyndir um hvernig rétt sé að standa að greindarprófum sem lögð verða fyrir fólk sem hefur áhuga á að eignast börn. Hugmyndir eru uppi um að þeir (þau) sem standist prófið fari í tveggja ára nám um hvernig á að ala upp börn. Ekki er vanþörf á eftir óstjórn þá sem ríkt hefur hér undanfarna áratugi eða jafnvel aldir.

Ég vil þakka igor fyrir tillögur að innköllun á sögubókum og tilkynni að það hefur þegar verið gert. Unnið er hörðum höndum að endurskoðun sögunnar. Get upplýst hér að hin rétta (nýja) hefst með þessum orðum:

Í upphafi var Baggalútur.............

Kveðja úr ráðuneytinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 15/12/03 14:11

Ég legg til að ég fái að fara á fund skoskra og grænslenskra yfirvalda með það að markmiði að fá að flytja inn lifandi skoskar og grænlenskar rjúpur. Þá gætu veiðimennirnir bara skotið þær en látið hinar íslenzku í friði.
Auk þess legg ég til að Ísland verði endurnefnt.... "Baggaland"

Mikill Hákon
Landbúnaðarráðherra

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/12/03 14:21

Mikill Hákon mælti:

Ég legg til að ég fái að fara á fund skoskra og grænslenskra yfirvalda með það að markmiði að fá að flytja inn lifandi skoskar og grænlenskar rjúpur. Þá gætu veiðimennirnir bara skotið þær en látið hinar íslenzku í friði.
Auk þess legg ég til að Ísland verði endurnefnt.... "Baggaland"

Mikill Hákon
Landbúnaðarráðherra

Mætti skjóta "Bagglenskar" rjúpur?

        1, 2, 3, 4, 5 ... 51, 52, 53  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: