— GESTAPÓ —
Ríkisstjórn Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 51, 52, 53  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 12/12/03 01:28

Hakuchi mćlti:

Dordingull yrđi fín strengjabrúđa. Ekki saka heldur myndirnar sem ég hef af honum, rollunni og Dick Cheney í trekant í ónefndum sadómasóklúbb í nágrenni Washington. Ţćr ćttu ađ halda honum á mottunni.

Ţú ţorir aldrei ađ birta ţessar myndir ţví ţá verđ ég ađ draga fram albúmiđ međ okkur úr sumarbústađnum hér forđum og ţá yrđi ađ banna síđuna innan 6tugs.

Dr Zoidberg 12/12/03 09:36

Doktorinn panntar heilbrigđisráđuneitiđ. Ţá verđur hćgt ađ "lćkna" íslensku ţjóđina. ‹Farinnn ađ vinna ađ áćtlun um genasplćsingar og kóbalt inngjöf heillar ţjóđar›

Dr. Zoidberg heilbrigđisráđherrann sem er hćttur ađ skrifa međ uppsilóni
Skabbi skrumari 12/12/03 09:56

Ţađ veitir ekki af ţví ađ skrumskćla sjávarútveginn, ég skal vera Sjávarútvegsráđherra, ţ.e. ef engin er búinn ađ panta ţađ...veiđar frjálsar öllum bátum innan viđ 100 tonn. Ég skal sjá til ţess ađ iđnađurinn fái ađgang ađ togurunum sem brotajárn.

Mikill Hákon 12/12/03 13:46

Skabbi, ţar sem ţú ert ţá sjávarútvegsráđherra vildi ég leggja til ađ ţú gerđir marhnútaveiđar ađ viđurkenndu atvinnuvegi.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Hrossabrestur Lúmski 12/12/03 14:14

Hrossabrestur vill vera fjármálaráđherra.

‹Dollar merki kemur fram í augum $$›

Međ lymsku skal land byggja.
Mikill Hákon 12/12/03 14:28

‹međ samanbitnar tennur› ó-ó-ókei

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Síra Skammkell 12/12/03 15:12

Skammkel í menntamálin!
Skammkel í menntamálin!
Skammkel í menntamálin!
Skammkel í menntamálin!

Grimmis 12/12/03 15:19

Er utanríkisráđuneitiđ laust fyrir mig?

Tel ţađ henta afar vel svona myndarlegum manni eins og mér

‹Lítur í spegil og andvarpar›

Mikill Hákon 12/12/03 15:38

Haraldur Austmann er utanríkisráđherra.

Vladimir Fuckov 12/12/03 17:01

Skv. lauslegri samantekt vorri lítur ráđherralisti nýrrar ríkisstjórnar núna svona út:

igor: Áróđursmálaráđherra
Hakuchi: Dóms- og varnarmálaráđherra
Mikill Hákon: Landbúnađarráđherra
Haraldur Austmann: Utanríkisráđherra
Dordingull (?): Forsćtisráđherra (?)
Vladimir Fuckov: Kóbalt- og hergagnaframleiđsluráđherra
Dr Zoidberg: Heilbrigđisráđherra
Skabbi skrumari: Sjávarútvegsráđherra
Hrossabrestur: Fjármálaráđherra
Skammkell: Menntamálaráđherra

Eina spurningamerkiđ hér er ađ Dordingull vill eigi vera forsćtisráđherra og er slíkt ástand líklega eigi heppilegt. Ađ auki eru enn nokkur ráđuneyti laus. Svo leggjum vér til ađ fjármálaráđuneytiđ nefnist fjármögnunarráđuneytiđ og til greina kemur ađ áliti voru ađ dóms- og varnarmálaráđuneytiđ nefnist dóms- og stríđsmálaráđuneytiđ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
feministi 12/12/03 17:15

Ég pant ver´ann (forsćtirráđherra á ég viđ)

Sverfill Bergmann 12/12/03 17:52

Má ég vera yfirmađur öryggislögreglunnar?

Hrossabrestur Lúmski 12/12/03 18:09

Ég gef Sverfli umsvifalaust mitt atkvćđi!

Međ lymsku skal land byggja.
Sverfill Bergmann 12/12/03 18:10

Ţökk fyrir stuđninginn

Hakuchi 12/12/03 18:22

Ég mun stofna öryggislögregluna og verđur hún undir mínu ráđuneyti. Ađ sjálfsögđu ţarf hver öryggislögregla ađ hafa yfirburđarmann í stjórnendastöđu og er Sverfill prýđisgóđur valkostur í slíkt embćtti enda harđur í horn ađ taka. Ég krýni hér međ Svervil Bergmann forstjóra hinnar nýju öryggislögreglu íslenska lýđveldisins (skammstöfun ÖLÍS).

Hakuchi 12/12/03 18:25

feministi mćlti:

Ég pant ver´ann (forsćtirráđherra á ég viđ)

Ţú mátt svosum vera forsćtisráđherra, eins lengi og ţú ert karlmađur. Ţađ myndi náttúrulega allt enda međ ósköpum ef kvenmađur stjórnađi, enda er slíkt fólk svo tilfinningalega veiklundađ. En ţú verđur ađ gera ţér grein fyrir ţví ađ embćttiđ er einvörđungu strengjabrúđuembćtti. Ţađ sem ţú ţyrftir ađ gera vćri helst ađ klappa börnum á koll og halda skógrćktarrćđur.

Sverfill Bergmann 12/12/03 18:30

Mér er sannur heiđur ađ taka ađ mér ţetta viđamikla embćtti.

‹horfir stoltur á ţjóđfána vorn og merki ÖLÍS›

Vladimir Fuckov 12/12/03 18:42

Hakuchi mćlti:

En ţú verđur ađ gera ţér grein fyrir ţví ađ embćttiđ er einvörđungu strengjabrúđuembćtti. Ţađ sem ţú ţyrftir ađ gera vćri helst ađ klappa börnum á koll og halda skógrćktarrćđur.

Já, í reynd vćri eđlilegt ađ forsćtisráđherra heyrđi undir áróđursmálaráđuneytiđ og vćri fjarstýrt ţađan.

Vér veitum ţví núna athygli ađ eftir er ađ ganga frá ţví ráđuneyti er sér til ţess ađ vinna megi kóbalt hvar á landinu sem er án takmarkana, ţ.e. óskipađ er í embćtti umhverfisráđherra.

Ţá vantar viđskiptaráđherra en ţađ fylgir yfirleitt iđnađarráđuneytinu og tökum vér ţađ ţví glađir ađ oss ef ekki berast mótmćli og/eđa óskir um annađ.

Ţá sýnist oss einnig vanta samgönguráđherra (er e.t.v. ćtti ađ nefnast geimferđa- og fjarskiptaráđherra).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, ... 51, 52, 53  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: