— GESTAPÓ —
Raunverulegt nafn Vladimir Fuckovs
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Núsi McNuus 8/12/03 18:33

Þegar undirritaður las skrif hr. Fuckovs á þessum vefi fannst mér ég kannast við stíl ritsmíðanna. Lagðist ég þá í rannsóknir og hef komist að stórkostlegri niðurstöðu. ‹dregur fram þykka möppu og opnar hana›
Sá sem þið teljið Vladimir Fuckov, rússneskan raunvísindamann, er enginn annar en hinn illræmdi Herr Otto Flick, fyrrverandi foringi í þýsku leinilögreglunni, en seinast sást til þessa manns er hann stakk af til Argentínu vegna utanaðkomandi áhrifa. Sögusagnir hafa gengið um hann og hann hefur sagður vera annað hvort látinn í Andesfjöllunum eða vinnandi sem málaliði fyrir Galtíerí hershöfðingja. Einnig var hann sagður hafa unnið fyrir margar bandarískar stofnanir í kalda stríðinu, m.a. CIA og NASA, þar sem hann gekk undir nafninu Dr. Strangelove vegna sterks þýsks hreims. ‹Lokar möppuni, glottandi út í annað›
Nú spyr ég þig herra Fuckov, eða hvað sem þú villt kalla þig: Vannst þú einhvern tímann fyrir amerískar njósnastofnanir, og ef svo er, er þér treystandi fyrir aðgangi að þeim upplýsingum sem hér liggja á næstu grösum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 8/12/03 19:02

Mér fannst ég kannast við kauða...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/12/03 20:02

Hvurn fjandann kemur þetta Nýal, strjarnvísindum eða kóbalti við? Ég skal svara því: Ekkert! Flyst þessi umræða hér með á almennt spjall.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/03 20:14

Núsi McNuus mælti:

Nú spyr ég þig herra Fuckov, eða hvað sem þú villt kalla þig: Vannst þú einhvern tímann fyrir amerískar njósnastofnanir, og ef svo er, er þér treystandi fyrir aðgangi að þeim upplýsingum sem hér liggja á næstu grösum.

Þekking sú er vér höfum aflað oss á æviferli vorum, hvort sem er hjá amerískum njósnastofnunum eða annarsstaðar, er ástæða þess að oss er vonandi treystandi þó viðurkennast verði að eigi er eðlilegt að það sé alfarið í verkahring vorum að segja til um slíkt. Það er eigi þægileg tilhugsun ef einhver sem ekkert kann með upplýsingarnar að fara kemst í þær. Ímyndið yður t.d. hvað hægt væri að gera með elipton vegna þekkingarleysis.

PS Vér höfum rökstuddan grun um að Núsi McNuus sé dulnefni án þess þó að vera með því endilega að gruna yður um eitthvað gruggugt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Bókbindarinn Friðrik 10/12/03 14:04

aha... ahahaha... AHHHHAHAHAHAHAHA

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 10/12/03 15:44

Mímímí :I

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Hrossabrestur Lúmski 10/12/03 15:46

Ég er svoleiðis aldeilis hissa... Ja nú er ég sko hissa!

GESTUR
 • LOKAР• 
Herr Flick 10/12/03 20:45

Ich bin Herr Otto Flick. Herr Vladimir Fuckov is nicht Herr Flick, er ist nur Herr Vladimir Fuckov.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 10/12/03 23:33

Herr Flick mælti:

Ich bin Herr Otto Flick. Herr Vladimir Fuckov is nicht Herr Flick, er ist nur Herr Vladimir Fuckov.

Ég mæli sterklega með því að þér hættið þessari vitleysu, því auðvitað vita allir að Otto Flick talar ágætis ensku,

Herr Flick mælti:

Unleash your hair, Helga.

og les greinilega íslensku, og ætti því að geta dratthalast til þess að rita í Gestapó á íslensku, enda kynntur til sögunnar sem "Herr Otto Flick of the Gestapó". Er því ljóst að Herr Flick ætti nú að minnsta kosti að geta ritað á opinberu tungumáli Gestapó.

Tekið skal fram að undirritaður telur mjög líklegt að Richard Gibson kunni ekki stakt orð í málinu, enda ólæs og heyrnarvilltur þegar síðast heyrðist til hans. Einnig er harla ólíklegt að hann hafi nokkurn tíma komið til Nouvion.

GESTUR
 • LOKAР• 
Richard Gibson 11/12/03 17:16

What on earth is going on here ??

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/12/03 17:19

Hei, já hvað ætli hafi orðið af Richard Gibson. Best að athuga imdb.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/12/03 17:22

Hann hefur greinilega ekki gert nokkurn skapaðan hlut. En hann er fæddurí Úganda. Alveg eins og Idi Amin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 11/12/03 18:05

Og étur líklega fólk eins og Idi kallinn...

LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: