— GESTAP —
Dnarleirtting
» Gestap   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKA •  Senda skilabo Senda pst
Glmur 3/12/03 12:52

Komi i hjartanlega slir flagar,

miki sem a hljar manni um hjartarturnar a ganga hr um baggaltinn n.
Mrg ykkar muna sjlfsagt eftir mr en nnur ekki og ver g a bija au sarnefndu a fyrirgefa mr a g beini orum mnum til eirra sem til mn ekkja.
Eins og i muni vntanlega hvarf g sjnum fyrir nokkru san og hef veri fjarri gu gamni san. etta var allt hi vandralegasta ml og vonast g til a varpa hr nokkru ljsi atburarsina.
etta byrjai raun allt Kben, danska krnan hafi nveri meina mr a stunda viskipti Danmrku og greip g til ess rs a hefja framleislu "ltraKbalts" fubtarefnis sem sr engan sinn lka. a seldist vgast sagt vel og sem tull neytandi ess fkk g fljtt hinn fagurbla ljma sem sst vel mynd minni hr til hliar. essi fagurbli ljmi er til kominn vegna ess a lkaminn er svo gott sem fr um a hreinsa "ltraKbalt" r blrsinni og v safnast a upp lkamanum. a hafi aldrei komi a sk mnu tilviki og hafi skapast nokkurs konar mettunarjafnvgi lkamanum svo a "ltraKbalt" magni jkst eigi meir.
San fr a sga gfuhliina, kvld eitt rankai g r roti me tluverum verkjum, me hfui skrfstykki og me ttalegan verk belgnum. Vi nnari rannskn kom ljs a einhver hafi stungi spannar langt gat belginn mr og san rumpa saman aftur. Til a gera langa sgu stutta kom ljs a Limbri hafi af framtakssemi sinni selt r mr anna nra til a fjrmagna F..U..U..G. og tti mr a hi besta ml. Grunlaus var g um a a voru nrun sem su um a halda kbalt magninu lkamanum jafnvgi vi ennan mettunarrskuld sem a hafi n og tk a v a safnast upp me gnvnlegum hraa eftir a nra var fjarlgt.
Tku vi magnair dagar, tilvera mn varpaist ll ra stig og g fann lfseterinn jta um mig lkt og risaeluhjr. essu fylgdu miklar snir og vitranir og lei vart s dagur a astral verur af einhverju tagi kmu ekki a heimskja mig. Hvert sem g fr voru framlinir a vflast um og var af eim stug truflun, enda u eir mist gegnum mig ea mkuu mig um a reyna a tilkynna ttingjum eirra eitt og anna smlegt ea merkilegt. Allan tmann jkst magni af "ltraKbalti" blrsinni og g s a a stefndi efni, v eins hratt og g var a hkka tilverustigum nlgaist fluga s stund a g myndi standa augliti til auglitis vi skapara minn. g var nefnilega ekki neitt grarlega fjur a hitta hann alveg strax ar sem g skulda sfnuinum Hadal enn tluvert fjrmagn og hafi g grun um a blessaur skaparinn vri ekki mjg fljtur a gleyma og vri hann vs me a senda mig vist til kollega sns undirheimum. g s v mitt vnna a g yri a grpa til eigin ra til a hindra frekari uppsfnun "ltraKbalts" blinu sem essu stigi var ori svo miki a g var dkkblr a sj. Ef einhverjum mtti finnast a auveldasta leiin til a hindra frekari uppsfnun hefi veri a htta a neyta efnisins hefur hann augljslega ekki kynnst "ltraKbalti" af eigin raun og ar me stu ess a "ltraKbalt" er svo kaflega arvnleg sluvara. En arna var g semsagt staddur, heima hj mr, eins og aalblber a lit, starinn v a minnka magn "ltraKbalts" lkamanum og l beint vi a spretta mr bli eim tilgangi. g ni mr v strann bala, lagi hgri ftinn yfir hann og spretti bli r hnsptinni, kolbltt bli tk a streyma balann og g fylltist ngju um a n yrfti g ekki a hitta skapara minn alveg br og einnig vegna ess a tluver vermti vru flgin llu v "ltraKbalti" sem arna streymdi balann, raunar m segja a grgin hafi n tkum mr og v tk g mr lklegast full miki bl. Brtt fr mig v a syfja og lognaist g a lokum t af.
Lei n einhver stund ur en g rankai vi mr, en egar g komst ftur, vi illan leik, var g af blskorti ekki alveg me sjlfum mr. g skakklappaist a spegli sem var ar nlgt og er g leit mig augum nflann af "ltraKbalt" skorti hugsai g me mr "Ja, hvur andskotinn, g hlt a vera dauur!". flnsku minni kom g hr inn Baggalt og tilkynnti llum etta me virktum og tk til vi a hefja njan kafla lfs mns sem framliinn einstaklingur. Liu annig nokkrir dagar ar sem g um villu og svima, reynandi a ganga gegnum veggi og hrella flk a nturlagi. Veggja gangan reyndist erfi en hrellingarnar a sama skapi vel, raunar svo vel a eina nttina var g yfirbugaur af lgreglumnnum, frur jrn og stungi steininn. Fannst mr a hin mesta hneisa, g vri reianlega eini draugurinn sem gti eigi fora mr r fangelsi me v a ganga gegnum veggina og reyndi g v tvefldur a vaa gegnum me gu ea illu, n rangurs. Me jfnu millibili komu arna til mn einhvurjir menn sem vildu eitthva vi mig ra en g vildi ekkert me hafa, reyndi frekar a hrella eins og sannri afturgngu smdi. Kom a v a g var frur annan sta, llu vistlegri, ar voru margir menn hvtum sloppum og g var settur njan klefa, etta sinn blstraan. tti g ar nokkur vintr en innan nokkurra vikna fr a renna upp fyrir mr, me hjlp strangrar lyfjagjafar og raflosta, a hugsanlega vri g ekki dauur eftir allt saman. eirri gurstund bar ar a fyrrum viskiptavin minn sem ekkti mig samstundis, tji hann lknunum a g vri augljslega haldinn "ltraKbalt" skorti hu stigi og var a laukrtt. a var nefnilega annig a egar g var me sem mest kbalt blinu og hitti framlina dag hvern reyndi g vitanlega af miklum mtti a selja eim "ltraKbalt" en a var sama hvernig eir reyndu, eir gtu ekki neytt ess, heldur fll a rakleiis gegnum og lenti jrinni. Svo sannfrur sem g var, um a g vri afturganga, hafi g htt "ltraKbalt" neyslu og var v ekki fr um hlfa hugsun. Lknarnir voru snggir til og settu mig neyar kr og tk g skjtum bata, ur en vari var g farinn a geta kkt hinga inn Baggaltinn og fltti a batanum enn fremur. g ori ekki a sna andlit mitt hr alveg strax, svo viurstyggilega hvtt sem a var, heldur fylgdist g me r fjarlg - og hl jafnan hjartanlega.
dag hef g a fullu n mr, hrundi hefur aftur teki sig heilbrigan blan ljma og a er me mikilli glei hjarta sem g rita ennan lengsta pst Baggalt til essa (reyndar var draumurinn sem frk. Ormlaug ritai afar langur en g tel a g hafi vinninginn). Vissulega hefi fari vel v a hafa pstinn styttri og jafnvel kjarnyrtari en til ess hafi g v miur ekki tma. a er nefnilega svo a g komst a v samskiptum mnum vi allar r astral verur er g komst samband vi tilverustig mitt var hva hst, a ar er flginn grarlegur markaur fyrir "ltraKbalt" og fer v megni af mnum tma a markassetja a strum stl.
Enn og aftur undirstrika g ngju mna me ykkur ll smul og me a vera mttur hr aftur.

Lifi heil,

-Glmur Angan

Gagnvarpi er komi til a vera
Mikill Hkon 3/12/03 12:54

‹vaknar me andflum› j.. sll!

Mikill Hkon • Keisari Baggaltu • Eigandi slar Vambans • Sendiherra Baggaltu Afrku
rkja 3/12/03 12:58

vlkar gleifrttir hfum vi ekki fengi san Limbri ttai sig v a nrun r eru r hreinu kbalti. Faru varlega nlgt honum, hann er flttalegur til augnanna.

Skrifandi undir san 2004
 • LOKA •  Senda skilabo
Frken Fix 3/12/03 13:05

Kbaltnru glymja sem skkulai hfi mnu.

g hef fundi njan mann

Hkon, g vinn aftur ‹tekur eitt sjlfsttt indverskt-araba bardagastkk›

quod principi placuit, legis habet vigorem
Dr Zoidberg 3/12/03 13:24

Glmur lifi - Hrra! ‹Arir bta vi snum hrrahrpum›

Vladimir Fuckov 3/12/03 13:51

Tindi essi gleja oss mjg og eftir lestur innleggsins fr Glmi efumst vr n strlega um tilvist drauga ‹Fr sr stran sopa af kbaltblnduu tei›

Forseti Baggaltu & kbalt- & hergagnaframleislurherra o.fl. Baggaltu • Stafestur erkilaumupki • vinur vina rkisins #1 • Virulegasti Gestapinn, krttleysingi og EIGI krtt • afvitandi aili samhverfra vensla
Frelsishetjan 3/12/03 14:11

Gaman a sj merka menn rsa upp fr dauum. g reyni eftir fremsta megni a snerta ekki etta ltrakbalt en tek a oft hestinn minn, hann blesa gamla. g sjlfur reyni a halda mr stanslaust fullum svo a rfin ltrakbalt s ekki mikil.

Fjrfallt hrra fyrir Glm: HRRA HRRA HRRA HRRA!!

Drottnari allra vdda. Gu alls svalls. • Eigandi slar hins Mikla Hkons. • Eigandi Nrbuxna. • Sjlfkjrinn formaur Ritstjrnar.
feministi 3/12/03 14:16

J j velkominn aftur gi, g tk raunar ekkert eftir v a hefir fari ‹Starir egjandi t lofti og reynir a muna hverju hn var a gleyma›

Nenntu i hin annars a lesa allt brfi fr honum?

Frelsishetjan 3/12/03 15:10

Auvita nennti g a lesa a. etta eru bsna merkileg skrif og ekki margir sem geta nefnt svona snum visgum.

Drottnari allra vdda. Gu alls svalls. • Eigandi slar hins Mikla Hkons. • Eigandi Nrbuxna. • Sjlfkjrinn formaur Ritstjrnar.
Skabbi skrumari 3/12/03 15:16

a er mikill heiur a f a njta essarar sgu, a er vntun flki me ara eins frsagnarglei. lengi lifir...hrra hrra Hrra HRRA.

• LOKA •  Senda skilabo
Grimmis 3/12/03 15:21

Gtum vi lesblindu fvitarnir fengi tdrtt r essari langloku.
a er ekki nokkur lei mr takist a stauta mig fram r essu llu fyrir lok dags.
‹Snggtir lgt›

Glmur 3/12/03 15:34

Grimmis mlti:

Gtum vi lesblindu fvitarnir fengi tdrtt r essari langloku.
a er ekki nokkur lei mr takist a stauta mig fram r essu llu fyrir lok dags.
‹Snggtir lgt›

Ekkert vri ngjulegra Grimmis, lesbildna er leiinda kvilli.
Hr kemur tdrtturinn

1. Glmur dauur...?
2. Glmur ekki dauur.
3. Glmur ktur!

g akka hl or minn gar, a laumist a mr s grunur a au su verskuldu.

Gagnvarpi er komi til a vera
Jlus prfeti 3/12/03 16:12

Skl fyrir framlinum og framkomnum! ‹Strar visk klaka af fergju›
a eru mikil gleitindi a hafir s r frt a mta enn n Gestap. Einkum ykir mr gleilegt a g var ekki a sj neinar ofsjnir egar g s nafn itt hpi Innipka, var g farinn a hallast a v a g vri a missa viti, ea jafnvel vri fari a renna af mr, sem hefi veri amalegt me meiru. v skla g fyrir r Glmur ‹Gefur fr sr vellunarstunu egar viskglasi er tmt›

Jlus prfeti Flagsmlarherra Baggaltu
dordingull 3/12/03 17:08

Glmur framdi sjlfsmor.
Gu vildi hann ekki.
Skrattinn vildi hann ekki.
Hann kom aftur Baggalt.

Velkominn aftur,en miki assskoti varstu heppinn a heita ekki Glmur eins og sumir sjnlitlir og/ea lesblindir hldu egar andltsfrttin spurist t.a vri a mnu mati full grft af r sem uppvakningi a ganga um og kynna ig sem Glm, Glmur er ill skrra.

Baggaltur - Baggi hinna daulegu.

Hakuchi 3/12/03 22:36

Vertu velkominn Glmur, gamli vin, n hefur veri sakna. Megi speki n og viska veita gestum innblstur til frekari afreka eins og forum daga. Lengi lifi hinn nji Lazarus!

Herbjrn Hafralns 3/12/03 23:32

Jja, a fr aldrei svo a ekki fengist stafesting v, sem g sagi hr einhverntma um daginn: GLMUR LIFIR!
Velkominn aftur blessaur karlinn og vonandi f gestir Baggalts a njta skrifa inna hr um komin r.
SKL!

Limbri 4/12/03 14:57

Jja, fyrst Glmur er kominn aftur, held g a g hafi engar forsendur fyrir v a skrpa meira.

Velkominn aftur Glmur.

‹Hristir lkur er a er rtt›

-

orpsbi -
 • LOKA •  Senda skilabo
Grimmis 4/12/03 15:09

‹rttir lku›

LOKA
     1, 2  
» Gestap   » Almennt spjall   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: