— GESTAPÓ —
Rauðhetta og Úlfurinn nýstárleg endurgerð.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/12/03 11:58

Var Mjallhvít þar komin að spyrja til vegar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 4/12/03 13:28

‹Amma kemur til dira, sér litla stúlku og krefur hana um bús og kökur› "Sendi mamma þín þig ekki með eitthvað handa mér góða" ‹Það skal tekið fram að amman er afar sjóndöpur og var ekki með gleraugun á sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/12/03 13:39

"Ha ?" ‹Enn ringlaðri en áður›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 4/12/03 14:05

"Ert þú ekki Rauðhetta?" ‹Hálf rugluð sjálf›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/12/03 14:45

Raggi rós liggur enn sofandi í runnanum við hliðina á hurðinni hjá ömmu hennar Rauðhettu. Skyndilega byrjar Raggi að öskra upp úr svefni, "Burt ljótu pírafiskar, burt segi ég" og gefur síðan frá sér svakalegt org: "OOOOOOOOOOORG"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 4/12/03 15:10

Skyndilega stormar framhjá myndarlegur riddari á hvítum pony hest, sveiflandi hrossabrest og gargandi "babúbabúbabú - allir frá allir frá - Limbra liggur rosa á"

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/12/03 15:18

Upp úr rjóðrinu stekkur samúræjinn Akutagawa og heggur hausinn af hvíta ponyinum þar sem hann er á fullri ferð. Folaldið hleypur nokkur skref áfram af gömlum vana og hnígur síðan niður. Blóstraumarnir gossast upp úr opnum hálsinum. Akutagawa gengur, öskuillur á svip upp að dauðskelkuðum Limbra sem hafði dottir af folaldinu heitna og öskrar í eyru hans: Wakarahatsji sa! Dezu haratucki ko kamikaze saiban no kihito so kurokuta wa! Strunsar þá Akutagawa, ennþá eldrauður af gremju, inn í skóginn og er hann þá úr sögunni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 4/12/03 15:23

"Bölvuð læti eru þetta" ‹lokar hurðinni á Mjallhvít, læsir að sér og fer aftur að sofa›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 4/12/03 15:23

Riddarinn stendur - bringan fram - grafkyrr fyrir framan samúræinn og lætur hvergi bilbug á sér finna. Svo þegar hann hverfur inn í skóginn, sveiflar hann hrossabrestinum á eftir honum og lyftir löngutöng í humátt á eftir samúræinum.

Því næst snýr hann sér við og segir við fyrstu manneskjuna sem hann sér : Ég er í leit að dömu í hættu... get ég bjargað einhverri hér ?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/12/03 15:31

"Ég veit það ekki, ég veit ekki hvort ég er í hættu" segir Mjallhvít ‹Skimar flóttalega í kringum sig sannfærð um að allur heimurinn eins og hann leggur sig sé genginn af göflunum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 4/12/03 15:33

Riddarinn grípur Mjallhvíti föstum tökum og hendir henni inn í skóginn á eftir samúræinum. "Jæja, nú er hún ábyggilega í hættu" segir hann og hoppar á eftir henni í von um að geta bjargað henni frá samúræinum.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 4/12/03 15:59

‹Vindurinn feykir upp hurðinni á húsi ömmu og svona í leiðinni blæs hann upp pilsi Mjallhvítar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 4/12/03 16:36

‹mamma hennar Rauðhettu lyftir upp pilsinu og hleypur á harðastökki í átt að skóginum!› Akutagawa! Akutagawa! hvar ertu þú skáeygða afkvæmi górilluapa og lekandasjúkrar hóru! Hvernig væri nú að fara að borga mér meðlagið með henni Rauðhettu minni!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/12/03 17:17

Djúpt inn úr skóginum heyrist öskrað:

TOJIKOMERU, CYO-MUKATSUKU BAISHUNPU!!

Örskömmu síðar heyrist árásargjarnt öskur ásamt einu högghljóði. Feiknarstór ösp fellur í fjarska.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Von Klinkerhofen 4/12/03 17:27

Skyldu menn vera með leyfi fyrir þessum eggvopnum? ‹Blaðar í reglugerðasafni Umhverfisráðuneytisins›

Ætli þessi Samúræjii sé með vegabréfsáritun? ‹Tekur upp farsímann til að hringja í Gogga Útlendingaeftirlitsmann en viti menn, hann utan þjónustusvæðis›

‹Fær sér vænan slurk úr Koníakspelanum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 4/12/03 17:35

‹mamma Rauðhettu snarstoppar og leggur við hlustir, kannast þar við öskur fyrrum ástmanns síns› JÁ ekkert sona Aðkútaðkafa minn, víst er hún Rauðhetta afkvæmi þitt, sjáðu bara möndlulöguðu augun, svo er hún heiðgul! Fjandakornið hafi það! ‹andsk.. afhverju átti ég nú ekki krakkaræksnið með veiðimanninum þeim steingelda andskota, bölvar aftur og spýtir stórri slummu í hnakkann á héra sem á leið hjá› () .

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/12/03 18:41

Raggi rós rumskaði við lætin, leit upp og horfði í augun á dauðu hvítu bykkjunni og sá blóð fossa úr strjúpi þess. Við það lognaðist Raggi út af aftur og byrjaði að dreyma um litla býflugu á sveimi um fallegt blómskrúðugt engi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/12/03 08:48

Rauðhetta heyrði tré falla í fjarska. En kippti sér lítið upp við það og hélt uppteknum hætti að valhoppa í þveröfuga átt frá húsi ömmu. Kemur hún nú að stóru piparkökuhúsi og étur sér leið inn. Þegar inn er komið sér hún kjöthlaðborð og anganin vægast sagt dásamleg. Hún gat alls ekki hamið sig og var hún ennþá sársvöng, þótt hún hafi étið sig inní húsið. Hún áttaði sig alltí einu á því að hún er búin með allan matinn og ropar hún hressilega á eftir. Henni datt það aldrei í hug að hún var nú næstum búin að sporðrenna bæði Hans og Grétu. Eftir matinn labbar hún upp og sér þar gamla konu sofandi. Ákveður hún að ná í vatnsglas handa henni og er hér er komið er hún komin aftur upp og er að labba að henni, en hrasar svo að vatnið hellist yfir gömlu konuna og kemur þá mikill hvítur reykur og rammakvein gömlu konunnar ómuðu um allt. Sér hún fallegt par af skóm og ákveður að fara í þá, ómeðvitað óskar hún þess að hún væri nú heima hjá sér og *púff* Er hún nú komin heim til sín, en sér móður sína hvergi óttaðist hún um að móðir sín hefði farið að leita að sér. Þannig út hún rýkur áleiðis til ömmu enn og aftur.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: