— GESTAPÓ —
Úteyjarnar í landsuðri
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljótur 21/11/03 09:31

Sælir séu lesendur og fylgendur Baggalúts!

1. Nú ætla ég að vanda mig.
2. Ég mælist til.
3. síðast en ekki síst þá bendi ég á.

Hér er ýmislegt rætt og reyfað. sem er vel. Hér á umræðutorginu er ýmislegt nefnt. sem er vel. Hér eru nokkrir málaflokkar fóstraðir. sem er vel. Einnig er fréttavakt Baggalúts árvökul og sívökul yfir því sem hendir í heimi hér. sem er vel. Einn er sá málaflokkur sem borið hefur á góma í ýmsu samhengi. sem er vel sá málaflokkur ætti e.t.v. rétt á því að vera fóstraður sérstaklega á umræðutorginu því í raun er sá málaflokkur vaktaður af fréttavaktinni sívökulu og því ekkert smærra mál en önnur mál sem hér eru til umræðu. sem er vel Málaflokkurinn sem um ræðir er Færeyjar og stríðið við Færeyjar. sem er vel. Þætti mér réttast og líklegt að Jógvan við Haldið gæti valdið og haldið utan um þá umræðu. sem er vel. Þá yrði Baggalútur eilíflega tryggður fyrir ásökunum og tilslökunum um hlutdrægni því færeyskari Íslendingur finnst vart nema að hann sé Íslenskur færeyingur. sem er spurning

ljótt en verra er ef satt er
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Jógvan við Haldið 27/11/03 13:28

‹Hlær og grætur í senn›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bjarni frá Vogi 21/12/04 07:29

Eins og kunnugt er hefir landseti ríkisins í Vestmannaeyjum reist þar stóran og auðugan bæ, þar sem sumir mestu dugnaðarmenn ríkisins eiga sér bústaði. Fiskifang og útvegur eyjaskeggja gefur af sér margar milljónir króna árlega, þingi og stjórn til gleði. Vestmannaeyjar eru því eins og útrétt hægri hönd landsins til þess að sópa auðæfum úr sjónum; draga gull úr græði sollnum, gnægð af auði bera á hauður. En dugnaðinum fylgja hættur. Vegna hafnleysisis geta þeir ekki komið við stærri og betri skipum, en þeir eiga fjölda af dýrum vélbátum. Fjárskaðinn sem þeir geta orðið fyrir, af völdum sjávar og manna, er því geysilegur. En mannskaðinn verður ekki metinn til fjár, hvorki dýrleiki þeirra sem deyja, né harmur sá, sem eftir þá býr.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljótur 25/3/05 06:17

Ég var að tala um Færeyjar þú löngu látni þýðandi þýveskrar þjóðtrúar!

ljótt en verra er ef satt er
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 25/3/05 11:06

Ljótur mælti:

Ég var að tala um Færeyjar þú löngu látni þýðandi þýveskrar þjóðtrúar!

Ég þori að fullurða að þessi þráður sé sá hæggengasti í sögu Lútsins.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 25/3/05 13:23

[‹Stekkur hæð sína›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/3/05 14:18

‹laumast›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 30/3/05 12:02

Jógvan virðist vera óhæfur til verksins
http://www.baggalutur.is/profile.php?mode=viewprofile&u=55&n=2394

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Jógvan við Haldið 25/4/05 02:39

Albert Yggarz mælti:

Jógvan virðist vera óhæfur til verksins
http://www.baggalutur.is/profile.php?mode=viewprofile&u=55&n=2394

Sem er fullyrðing
tað er ikki sum tú trúgvir tað er

Tað er bert tað sum tað ber til
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 25/4/05 06:44

Staðhæfing!!!
staurblindi streymeyingur!!!!

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljótur 25/4/05 08:52

Er hægt að fullyrða um að um staðhæfingu verið að ræða?
Ég stend þó með þeim staurblinda.

ljótt en verra er ef satt er
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/4/05 09:56

Hvað eruð þið þrír að laumupúkast... gömlu refir...

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljótur 26/4/05 01:14

Það þarf ekki að botna doktorinn ef ég fæ botn í þessa beiðni mína um að Jógvan verði friðargæsluliði í málefnum Færeyja sem verði sérstakt dóttursvæði í útgarði.

ljótt en verra er ef satt er
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 26/4/05 07:16

Ljótur!
Hættu að Jógvanast þetta þarna bauvið þitt!

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljótur 30/4/05 15:45

Jógvan á þetta skilið!

ljótt en verra er ef satt er
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 2/5/05 06:16

Baggalútía blífur bauvið þitt!!!!

það er búið að færa Færeyjar og heyra þær nú undir Baggalútíu blessaða. Ef þessir hryðjuverkamenn hætta einhverntíman að kroppa lúsir af okkar litilu hundum, þá verður vonandi og fljótt friðsælt í heimi hér.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 2/5/05 22:22

Ef mér er ekki að skjátlast hlýtur þetta að vera einhvers konar heldrimannastofa, ef mér skjátlast er þetta í það minnsta heiðursmannaklúbbur. Mætti ég bjóða einhverjum upp á Chivas? 21 árs að sjálfsögðu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/5/05 09:05

Ég myndi þiggja Koníak

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: