— GESTAPÓ —
Árshátíđ 2012
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 22/9/13 22:17

Já.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 22/9/13 22:35

Tígri mćlti:

‹Strunsar inn á sviđiđ og skellir á eftir sér›
MISSTI ÉG AF EINHVERJU?
‹Nagar löpp sem ţvćlist fyrir›

Já, ţjer misstuđ af árshátíđinni 2012 líkt og allir hjer. Hafi einhver ekki misst af árshátíđ sem eigi var haldin vćri ţar um áhugaverđa ţversögn ađ rćđa sem áhugavert vćri ađ fá nánari upplýsingar um.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
bauv 27/9/13 16:00

Ţarf ekki ađ laga ţetta í árshátiđ 2013? Eđa er hún búin?

Hvađ, hver, hvur
Golíat 27/9/13 16:04

Sú hátíđ var kláruđ af 2007. Og lukkađist svona ljómandi vel! ‹Ljómar eins og gaukur á grein›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Grágrímur 28/9/13 00:27

Ţađ var geđveikt skemmtileg hátíđ... alveg ţangađ til ég ćldi á grindverk... í Grafarvogi.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Anna Panna 28/9/13 19:47

Ah já, árshátíđin 2007 var sérlega vel heppnuđ. Getum viđ ekki bara haldiđ allar árshátíđir 2007? Eđa ger(đ)um viđ ţađ kannski, var ţađ ţess vegna sem hún var svona skemmtileg? ‹Klórar sér í höfđinu›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Vladimir Fuckov 28/9/13 21:49

Allar árshátíđirnar voru haldnar 2007. Ţćr hófust nefnilega međ ferđalagi í tímavjel sem eigi hefur veriđ upplýst um fyrr en núna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 29/9/13 02:59

ÉG PANTA AĐ MĆTA Á ÁRSHÁTÍĐ 2014 Í JÚNÍ!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: