— GESTAPÓ —
Árshátíð 2012
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/10/12 21:50

Huxi mælti:

Ekki beint björgulegt.

En þetta lítur nú út eins og það væri einmitt sjerlega skemmtilegt að halda árshátíð við svona súrrealískar aðstæður ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/10/12 22:05

Vladimir Fuckov mælti:

Huxi mælti:

Ekki beint björgulegt.

En þetta lítur nú út eins og það væri einmitt sjerlega skemmtilegt að halda árshátíð við svona súrrealískar aðstæður ‹Ljómar upp›.

Það er þó veruleg hætta á að drykkjuvandamál muni gera vart við sig þegar vökvar tolla ekki í glösum og svo eru kettirnir helíllir yfir því að hafa ekki fast undir fótum og ráðast á Færeyinginn í tíma og ótíma. Það er alllt orðiið kreisí.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/10/12 09:01

Tökum Hvíta riddarann í mosó undir árshátíð, ég fór þangað um daginn og mér fannst sá staður alveg ágætur, svo er ég einmitt búin að taka í spaðann á eigandanum sem er ágætis gaur og það hlýtur að vera hægt að finna einhvern flöt á því.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 10/10/12 09:35

Allt má nú kalla spaða. ‹Hleypur í burtu á ofsahraða til að vera ekki laminn›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 10/10/12 10:05

Það sleppur að fara upp í Mosó. Neyðarþjónusta FÍB getur þá flutt mig heim ef allt um þrotnar.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 3/11/12 22:30

Hvað er að frétta?xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/11/12 18:01

Ætli það verði nokkuð að frétta fyrr en í febrúar?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 5/11/12 22:54

Eruð þið að spá í loðnuvertíðina?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/11/12 00:04

Ég neita að mæta á árshátíð ef hún verður í Mosó!
Ég gæti mætt í Hafnarfjörðin, svona til tilbreytingar.
Ég gæti mætt... það er eiginlega lykilatriði í þessu samhengi.
Ég get reyndar ekki mætt 22. - 25 nóvember en annars er ég bara nokkuð laus við... nema annað komi í ljós. JÁ OG EF ÁRSHÁTÍÐIN ER Í EINHVERJUM MOSAVÖXNUM MOSASKÍT!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/11/12 09:32

Ég mæti ef árhátíðnin verður á stór Breiðdalsvíkursvæðinu.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/11/12 09:32

Ég mæti ef árhátíðnin verður á stór Breiðdalsvíkursvæðinu.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/11/12 09:32

Ég mæti ef árhátíðnin verður á stór Breiðdalsvíkursvæðinu.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/11/12 09:32

Ég mæti ef árhátíðnin verður á stór Breiðdalsvíkursvæðinu.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 6/11/12 10:36

Það var gott að heyra, Offari.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/11/12 10:57

Þetta átti nú hvorkii að vera fjórfalt né árhátíðnin. Það er örugglega einhver hátíðni í ám í nágreni við mig. En ég var samt að gefa í skin að ég nenni ekkert að þvælast langt frá byggð á þessum árstíma.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/11/12 12:33

Mætið þjer ekki bara fjórfaldir ? Þar eð allir gestirnir hjer eru Glúmur og Glúmur þar af leiðandi jafnframt allir gestirnir hjer nema þeir gestir sem stundum eru ekki Glúmur og Glúmur þar af leiðandi ekki alltaf þeir gestir sem stundum eru ekki Glúmur að undanskildum þeim sem aldrei eru Glúmur, þ.e. ritstjórninni, ætti það að vera einfalt í framkvæmd.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/11/12 22:17

Ég mæti á árshátið ef ég kemst en vil ekki reyna að hafa áhrif á dagsetningu eins og klúðraðist svo skemmtilega síðast.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/11/12 10:50

Er ekki búið að halda „Árshátíð 2012“. Mig minnir að ég hafi mætt í samkvæmi sem Maddaman hélt svo eftirminnilega, eða það held ég.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: