— GESTAPÓ —
Árshátíđ 2012
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Svo ađ sambćrilegt innlegg mitt frá árinu 2010 sé nú endurtekiđ:

Hvađ segiđi? Eruđ ţiđ spennt fyrir árshátíđ? Eđa er orđiđ allt of fámennt hérna?
En ef ţiđ eruđ spennt fyrir árshátíđ haustiiđ 2012, ţarf ţá ekki a.m.k. ađ kanna hverjir hafa áhuga á ađ mćta?
Og leyfa svo fólki ađ berjast um sćti í árshátíđarnefndinni?

‹Forđar sér til ađ verđa ekki undir trođningnum ţegar áhugasamir frambjóđendur í árshátíđarnefndina ryđjast inn um dyrnar.›

En hún snýst nú samt
Dula 13/9/12 11:10

Ćtli ţađ verđi ekki bara partý einsog seinast?

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Útvarpsstjóri 13/9/12 15:57

Ég er til í partý viđ tćkifćri.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Vladimir Fuckov 13/9/12 22:36

Árshátíđ er hugsanlega 'yfirdráp' nema ţátttaka verđi ţeim mun meiri en partí líkt og síđast hljómar afbragđs vel.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Grágrímur 14/9/12 18:40

Ég mćti... hvort sem haldiđ verđur.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Sundlaugur Vatne 16/9/12 22:10

Árshátíđ, já... mađur myndi nú taka strandfararskipiđ til höfuđstađarins, ef áćtlun stenzt, til ađ taka ţátt í slíkum viđburđi...

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Upprifinn 16/9/12 22:27

Ef ég fć ađ ráđa hvenćr eins og síđast ţá kem ég sennilega.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Grágrímur 16/9/12 22:29

‹Afhendir Uppa Ráđsmannssvuntuna viđ hátíđlega athöfn›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Útvarpsstjóri 17/9/12 08:58

Upprifinn mćlti:

Ef ég fć ađ ráđa hvenćr eins og síđast ţá kem ég sennilega.

Međ ţví skilyrđi ađ ég komist líka.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Nermal 18/9/12 14:37

Ég hef nú ekki mćtt á slíkan gérning síđan ég mćtti síđast...... Kanski alveg kominn tími til

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Kargur 18/9/12 22:55

Ég er svo sannarlega til í partí, jabbbnvel međ apaköttunum Úbba og Uppa. xT

Ţađ held ég nú!
Vladimir Fuckov 19/9/12 23:08

Oss líst vel á ađ Upprifinn fái ađ ráđa tímasetningunni eđa a.m.k. fá mikiđ um hana ađ segja.

Nermal mćlti:

Ég hef nú ekki mćtt á slíkan gérning síđan ég mćtti síđast...... Kanski alveg kominn tími til

Ţađ vćri mjög áhugavert ađ fá ađ vita hvort einhverjir hafa mćtt eftir ađ ţeir mćttu síđast ţví ef hćgt er ađ finna dćmi um slíkt er um sjerlega athyglisverđa rökfrćđilega mótsögn ađ rćđa sem ógnađ gćti grundvelli alheimsins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Huxi 20/9/12 00:31

Partí, partý, artí, fartí. Eg mćti og verđ til vesens.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Bakaradrengur 20/9/12 09:37

Vladimir Fuckov mćlti:

Oss líst vel á ađ Upprifinn fái ađ ráđa tímasetningunni eđa a.m.k. fá mikiđ um hana ađ segja.

Nermal mćlti:

Ţađ vćri mjög áhugavert ađ fá ađ vita hvort einhverjir hafa mćtt eftir ađ ţeir mćttu síđast ţví ef hćgt er ađ finna dćmi um slíkt er um sjerlega athyglisverđa rökfrćđilega mótsögn ađ rćđa sem ógnađ gćti grundvelli alheimsins.

Ég hef alltaf mćtt frá ţví ađ ég mćtti síđast, utan hiđ fyrsta skiptiđ.

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeiđ og kílói?
Offari 20/9/12 11:19

Ég hef ekki mćtt frá ţví ég mćtti síđast. en hinsvegar hef ég einu sinn mćtt frá ţví ég mćtti ţar síđast.

KauBfélagsstjórinn.
hlewagastiR 20/9/12 13:33

Ég mćtti nú ekki einu sinni síđast ţegar ég mćtti hvađ ţá síđan.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Regína 21/9/12 11:30

Ég datt niđur í ađ lesa gamalt félagrit um árshátíđ og komst ađ ţví ađ formađur árshátíđarnefndar ţarf aldrei ađ gera neitt. Ég býđ mig ţví hér međ fram sem formann ársteitis.
Fć ég mótframbođ? Hverjir vilja vera međ í nefndinni?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Upprifinn 21/9/12 21:28

Pant ekki.
En ég vil samt ráđa.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: